News

Resident Evil Village ขาย7พ.ค.-เปิดตัว Resident Evil Re:Verse

Resident Evil Village มาถึงคอนโซล Next-Gen, PS4 และ Xbox One ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2564! โดย PS5 Exclusive Demo เล่นได้แล้ววันนี้! (เวอร์ชัน PS4 สามารถอัพเกรดได้ฟรีเป็นเวอร์ชัน PS5 ดิจิทัล และเวอร์ชัน XB1ให้คุณเข้าถึงเกมบน XB Series X ได้ฟรีผ่าน Smart Delivery)

เนื้อเรื่องเกม

ไม่กี่ปีหลังจากเหตุการณ์น่าสยดสยองใน Resident Evil 7  โครงเรื่องครั้งใหม่เริ่มต้นด้วย Ethan Winters และ Mia ภรรยา ที่อาศัยอยู่อย่างสงบสุขในสถานที่แห่งใหม่โดยปราศจากฝันร้ายในอดีต ทว่าฝันร้ายก็ตามมาหลอนอีกครั้ง เมื่อ Chris Redfield นำทีม BSAA โจมตีบ้านของพวกเขา Ethan ต้องมุ่งหน้าสู่นรกอีกครั้งเพื่อช่วยลูกสาวที่ถูกลักพาตัวกลับมา

ตัวละคร

Ethan Winters
ตัวเอกของ Resident Evil 7 biohazard เรื่องราวของเขายังคงดำเนินต่อไปใน Resident Evil Village หลังจากรอดมาได้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Baker Estate นับตั้งแต่นั้นมาเขาใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ กับภรรยา ภายใต้การคุ้มครองของ BSAA

Chris Redfield
แกนนำคนสำคัญของซีรีส์ตั้งแต่ Resident Evil ภาคแรก, อดีตสมาชิก S.T.A.R.S. ที่ได้ต่อสู้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมาแล้วมากมาย ปัจจุบันเขาทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญของ BSAA ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนต่อต้านการก่อการร้ายทางชีวภาพ

Mia Winters
ภรรยาของ Ethan องค์กรที่เธอเคยเป็นสมาชิก คือผู้พัฒนาอาวุธชีวภาพที่ก่อเหตุร้ายในบ้าน Baker

Rosemary Winters
ลูกสาวของ Ethan กับ Mia ที่คริสลักพาตัวไป!

Alcina Dimitrescu
นายหญิงแห่งปราสาทใหญ่เหนือหมู่บ้าน ผู้หญิงที่สูงตระหง่านและมีเสน่ห์

การป้องกัน

ป้องกันการโจมตีเพื่อลดความเสียหายของศัตรูจากนั้นเตะศัตรูกลับได้

การจัดการทรัพยากร

การรักษาพลังชีวิต และจำนวนกระสุนของคุณ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการเอาชีวิตรอดในเหตุสยองขวัญ เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ข้างหน้าให้ดี

พ่อค้าลึกลับ – Duke

ชายแปลกหน้าจากหมู่บ้าน เขามีไอเท็มให้เลือกมากมายในร้านของเขา แถมยังอัปเกรดอาวุธให้คุณได้ด้วย

เล่นฟรี PlayStation®5 Demo “Maiden” เล่นได้แล้ว!

คุณรับบทเป็น Maiden ซึ่งเป็นตัวละครที่แตกต่างไปจาก Resident Evil Village อย่างสิ้นเชิง โดยเธอติดอยู่ใน The Castle Dimitrescu และพยายามหลบหนีออกมา

เดโมตัวถัดไปจะเปิดตัวในทุกแพลตฟอร์มช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021

ประกาศเปิดตัว Resident Evil Re:Verse ฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ Resident Evil!

เพื่อเฉลิมฉลอง 25 ปีของ Resident Evil หากคุณซื้อ Resident Evil Village คุณจะได้รับเกมออนไลน์ใหม่ Resident Evil Re: Verse ฟรี! Resident Evil Re: Verse จะวางจำหน่ายบน PlayStation®4, Xbox One และ PC ในปี 2021

(หากคุณซื้อ Resident Evil Village บน PlayStation®5 รหัสดาวน์โหลด Resident Evil Re: Verse จะเป็นของ PlayStation®4 และหากคุณซื้อ Village บน Xbox Series X คุณจะได้รับรหัสดาวน์โหลดสำหรับ Re:Verse สำหรับ Xbox One) สำหรับรายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.residentevil.com/reverse/

ใน Resident Evil Re: Verse คุณสามารถทดสอบทักษะของคุณกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในการต่อสู้แบบ Deathmatch สี่ถึงหกคน เล่นเป็นตัวละครที่คุณรักจากซีรีส์ Resident Evil และพลิกกระแสการต่อสู้ด้วยอาวุธชีวภาพอันทรงพลัง เล่นใน Deathmatche 5 นาทีซึ่งผู้เล่นที่มีคะแนนมากที่สุดจะชนะ! ใช้อาวุธและไอเท็มที่คุณพบเพื่อกำจัดศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

เมื่อตัวละครของคุณถูกจัดการ ร่างกายของพวกเขาจะเปลี่ยนเป็นอาวุธชีวภาพที่ทรงพลังซึ่งสามารถใช้กับผู้เล่นคนอื่นได้ เลือกแคปซูลไวรัสหลายตัวเพื่อเปลี่ยนเป็นอาวุธไบโอที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การแก้แค้นด้วยอาวุธชีวภาพก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับคะแนนมากขึ้น! รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบ! คอยติดตาม!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์