News

Dynabook เปิดตัวแล็ปท็อประดับมือโปร Portégé X30L-J และ Portégé X40-J

มาพร้อม Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11 และเอนจินกราฟิก Intel® Iris® Xe

  • Portégé X30L-J ขนาด 13.3 นิ้ว พร้อมโปรเซสเซอร์ทรงพลัง 28 วัตต์ ในรูปลักษณ์บางเบาเพียง 906 กรัม1
  • Portégé X40-J ขนาด 14 นิ้ว รังสรรค์จากวิศวกรรมล่าสุดของ Intel® ดีไซน์ใหม่หมดเพื่อการทำงานในยุคอุปกรณ์พกพา
  • Portégé X30L-J วางจำหน่ายในราคา 48,990 บาท และ Portégé X40-J วางจำหน่ายในราคา 41,990 บาท

กรุงเทพฯ, 25 มกราคม 2564 – แบรนด์คอมพิวเตอร์และโซลูชันอุปกรณ์พกพา Dynabook (ไดนาบุ๊ก) เปิดตัวแล็ปท็อปสำหรับธุรกิจระดับพรีเมียมตระกูล Portégé ใหม่สองรุ่น ได้แก่ Portégé X30L-J และ Portégé X40-J โดยทั้งคู่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11 ที่รวมเอาประสิทธิภาพและกราฟิกอันทรงพลัง การตอบสนองรวดเร็ว และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน มาไว้ในรูปลักษณ์อันเบาบาง พกพาสะดวก และแข็งแกร่งทนทาน พร้อมใช้งานทุกเมื่อที่คุณเกิดแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ เป็นแล็ปท็อปข้างกายที่สมบูรณ์แบบเพื่อใช้จดบันทึกไอเดียด้วยฟีเจอร์เปิดใช้งานได้ทันที (Instant On) ร่นระยะเวลาการเปิดเครื่องให้สั้นเพื่อเริ่มต้นใช้งานได้ไวที่สุด

นางสาววอง ไว เม็ง ผู้จัดการทั่วไป ของ Dynabook สิงคโปร์ กล่าวว่า “เราก้าวเข้าสู่ยุค Always-on หรือยุคที่ทุกอุปกรณ์ต้องพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ผู้ใช้ไม่ได้มองหาแค่อุปกรณ์ที่ก้าวทันไลฟ์สไตล์เท่านั้น แต่ต้องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งด้านการทำงานและการใช้ชีวิต แล็ปท็อปใหม่ทั้งสองรุ่นนี้สะท้อนวิสัยทัศน์ของ Dynabook ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อมอบทุกสิ่งที่ผู้ใช้มองหา ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด”

Portégé X30L-J สุดยอดแล็ปท็อปบางเบา ที่ทรงพลังไม่เบา

ตัวเครื่องทำจากวัสดุแมกนีเซียมขนาดกะทัดรัดเพียง 906 กรัม1 ทำให้แล็ปท็อปรุ่น Portégé X30L-J ผสานความคล่องตัวในการพกพาพร้อมความทนทานที่เหนือชั้น มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม การแสดงผลระดับระดับเดียวกับกราฟิกแบบแยก (Discrete-level graphics) และความปลอดภัยระดับองค์กร Portégé X30L-J ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11 ใหม่ล่าสุด และเอนจินกราฟิก Intel® Iris® Xe มาพร้อมจอแสดงผล Sharp IGZO ความละเอียด FHD ขนาด 13.3 นิ้ว พร้อมขอบจอบางและความสว่าง 470 NIT เพื่อสีสันที่สดใสและประหยัดพลังงานเป็นเลิศ มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 14.9 ชั่วโมง2 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมือโปรที่ต้องทำงานบนคอมพิวเตอร์พกพา

Portégé X40-J รังสรรค์อย่างหรูหรา ทนทานกว่าอย่างมั่นใจ

แล็ปท็อปพรีเมียม 14 นิ้ว สำหรับมือโปรรุ่น Portégé X40-J ออกแบบจากวัสดุอะลูมิเนียมสีน้ำเงิน Mystic Blue ผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งสไตล์ ประสิทธิภาพการทำงานตลอดวัน และฟีเจอร์ทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11 และเอนจินกราฟิก Intel® Iris® Xe เพื่อมอบประสิทธิภาพการแสดงผลเทียบเท่าระดับกราฟิกแยก (Discrete-level graphics) และความปลอดภัยระดับองค์กร จอแสดงผลขนาด 14 นิ้ว สีสันสดใสใช้ดีไซน์ขอบหน้าจอแคบ พร้อมตัวเลือกหลากหลายทั้งจอ IPS ความละเอียด FHD เพื่อสีสันสดใสและคมชัด มาพร้อมจอสัมผัส Multi-touch เพื่อการใช้งานที่ทันสมัย หรือจอป้องกันความเป็นส่วนตัวพร้อมเทคโนโลยี Dynamic Privacy Screen และด้วยดีไซน์ใหม่ที่แข็งแกร่งและแบตเตอรี่ที่ทนทาน Portégé X40-J มอบอายุการใช้งานบนแบตเตอรี่สูงสุดถึง 13.8 ชั่วโมง2

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อล้ำสมัย

ด้วยตัวเลือกการเชื่อมต่อทั้งแบบไร้สายและแบบต่อสาย ทำให้แล็ปท็อปสองรุ่นนี้พร้อมสำหรับการทำงานในทุกสถานการณ์ โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมพอร์ต USB-C ที่รองรับ Thunderbolt 4 ใหม่ล่าสุดจำนวน 2 พอร์ต เพื่อให้คุณสามารถชาร์จแล็ปท็อป ถ่ายโอนข้อมูล และเชื่อมต่อได้อย่างสะดวกขณะทำงานนอกสถานที่ นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อต่างๆ ทั้งพอร์ต HDMI ขนาดมาตรฐาน, พอร์ต USB 3.1 Type-A จำนวน 2 พอร์ต, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และช่องเสียบการ์ด micro SD สำหรับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมโมดูลไร้สาย Intel® 802.11ax (WiFi 6) + BT 5.1 ล่าสุด และแล็ปท็อปรุ่น Portégé X30L-J ยังมาพร้อมพอร์ตอีเธอร์เน็ต RJ45 อีกด้วย

ความปลอดภัยและทนทานคือสิ่งสำคัญในการออกแบบ

ทั้ง Portégé X40-J ขนาด 14 นิ้ว และ Portégé X30L-J ขนาด 13 นิ้ว ผ่านเกณฑ์ความปลอดภัย Secured-core บนคอมพิวเตอร์พีซี ของ Microsoft3 เป็นอีกสองรุ่นในตระกูล Dynabook ที่สร้างมาโดยเน้นความปลอดภัยขั้นสูง ทั้งคู่มาพร้อมเฟิร์มแวร์ BIOS ที่ปรับแต่งมาเฉพาะของ Dynabook และฟีเจอร์การปกป้องฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และข้อมูลประจำตัว พร้อมใช้งานได้ทันทีที่เปิดเครื่อง รวมถึงการเข้ารหัสระดับองค์กรและการยืนยันตัวตนโดยใช้ไบโอเมตริก เพื่อช่วยป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมตัวเลือกหน้าจอความละเอียด FHD ที่มีคุณสมบัติป้องกันความเป็นส่วนตัวได้ทันที (Dynamic Privacy Screen) เพียงแค่กดเปิดฟิลเตอร์หน้าจอจากปุ่มลัดบนคีย์บอร์ดเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นแอบดู โดยที่คุณยังสามารถมองเห็นจอได้คนเดียว แล็ปท็อปทั้งสองรุ่นมาพร้อมบานเลื่อนปิดกล้องเว็บแคมในตัวเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และใช้บานพับหน้าจอ 180 องศาที่แข็งแรง กางออกในแนวราบได้เมื่อต้องการนำเสนอหรือใช้งานร่วมกัน นอกจากนี้ ยังใช้คีย์บอร์ดดีไซน์ Frameless พร้อมไฟสว่างในตัว และทัชแพดความแม่นยำสูง (Precision TouchPad) พร้อมตัวอ่านลายนิ้วมือ ให้ความรู้สึกลื่นไหลเหมือนสัมผัสกระจก มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหมาะกับทุกสรีระ

แล็ปท็อปสายธุรกิจระดับพรีเมียมสองรุ่นนี้ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมและผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดในห้องทดลองเฉพาะของ Dynabook เพื่อให้แน่ใจว่าจะมอบคุณภาพและความทนทานที่เป็นเลิศ โดย Dynabook ได้ออกแบบแล็ปท็อปรุ่น Portégé X30L-J และ Portégé X40-J ให้ตรงโจทย์มาตรฐานความทนทานทางการทหารของกองทัพสหรัฐฯ MIL-STD-810G และยังผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งแบบ Highly Accelerated Life Test (HALT) และการทดสอบอื่นๆ ทั้งในวัสดุตัวเครื่อง บานพับ แป้นพิมพ์ และช่องเสียบต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมอบสมดุลที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นภายใต้รูปลักษณ์สุดบางเบา และมีระบบระบายความร้อน Airflow ใหม่แบบแยกส่วน ช่วยให้แล็ปท็อปทั้งสองรุ่นทำงานในอุณหภูมิที่เหมาะสมอยู่เสมอ รวมถึงฐานยางที่ออกแบบใหม่เพื่อช่วยระบายความร้อน การวางที่เสถียร และการใช้งานที่สะดวกสบาย

ราคาและช่องทางการจัดจำหน่าย

แล็ปท็อป Portégé X30L-J ขนาด 13 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 48,990 บาท

แล็ปท็อป Portégé X40-J ขนาด 14 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 41,990 บาท

แล็ปท็อป Portégé X30L-J และ Portégé X40-J วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย Dynabook อย่างเป็นทางการ

บริษัท กรีนเนอร์รี่ เทค จำกัด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.green-tech.co.th

บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.sharpthai.co.th/contact.aspx?l=t

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์