News

Capcom ประกาศ “มาไคมูระ Resurrection” พรีออเดอร์เริ่มแล้ววันนี้! (เผยข้อมูลระบบเกมเพิ่มเติม!)

เมื่อ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าว TGW ได้รับแจ้งจากบริษัทแคปคอมว่า เกม Ghosts ‘n Goblins Resurrection หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ มาไคมูระ (Makaimura) นั้น พร้อมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้เล่นสามารถสั่งจอง Ghosts ‘n Goblins Resurrection ล่วงหน้าได้บน Nintendo eShop ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้เล่นที่ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าเกมจะถูกดาวน์โหลดก่อนเกมเปิดตัวและคุณสามารถเล่นได้ทันทีในวันวางจำหน่าย

ข้อมูลล่าสุดรวมถึงระบบใหม่ด่านใหม่และอาวุธใหม่ก็เปิดเผยด้วย!

Beating it Just Once Won’t Cut It! โลกแห่งเงารออยู่ในการเล่นครั้งต่อไปของคุณ!

หากคุณเคลียร์เกมไปหนึ่งรอบ การเล่นครั้งต่อไปของคุณจะพบกับรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เรียกว่า Shadow Stages นอกจากฉากที่ดำมืดขึ้นแล้ว ประเภทของศัตรูและองค์ประกอบการเล่นเกมที่พบ ก็จะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ความท้าทายและความสนุกใหม่ ๆ รออยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนฉากเหล่านี้! เราหวังว่าคุณจะสนุกกับโลกแห่งเงามืดอันลึกล้ำนี้!

กล่องสมบัติสีดำลางร้าย: นำทางคุณไปยังที่ใดที่หนึ่ง…

ในแต่ละด่านคุณจะพบหีบสมบัติสีดำพิเศษซึ่งแตกต่างจากหีบปกติที่พบในอาณาจักรปีศาจ หีบสมบัติสีดำที่แปลกประหลาดเหล่านี้หาได้ยากกว่าปกติ ทำลายมันซะแล้ว Alablaster จะปรากฏขึ้น หากคุณสามารถเอาชนะมันได้การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นและมันจะนำทางคุณไปสู่ถ้ำปีศาจที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ตามปกตินั่นคือหลุมนรกสุดท้าทาย!

รวบรวม Demon Orbs ทั้งหมดในแต่ละด่านเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ในการเดินทางของอาเธอร์ จะได้รับสิ่งของเรืองแสงที่น่าสงสัยที่เรียกว่า Demon Orbs ไม่มีความชัดเจนว่า Demon Orbs มีอยู่กี่อันในแต่ละด่าน แต่จะมีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นเมื่อรวบรวมพวกมันทั้งหมดใช่ไหม? ทำไมคุณไม่ลองดูว่าเกิดอะไรขึ้น

เกมนี้บอกเลยว่า…ไม่ง่าย

การฟื้นคืนชีพมาพร้อมกับความท้าทายมากมายสำหรับผู้เล่นในการรับมือ เช่นการรวบรวมไอเท็มเฉพาะจำนวนหนึ่ง หรือเรียนรู้คาถาทั้งหมดของเกม เราได้เตรียมสิ่งที่ยากมหาโหดไว้มากมายเช่นกัน เราหวังว่าผู้เล่นจะผ่านไปได้อ่ะนะ

เครื่อง Metronome เวทย์มนตร์ลึกลับ

เมื่อปฏิบัติตามเกณฑ์ที่กำหนดผู้เล่นจะสามารถใช้พลังลึกลับของเครื่องเมตรอนอมเวทมนตร์เพื่อเปลี่ยนความเร็วของเกมได้ ผู้เล่นที่ต้องการฝึกฝนการเคลื่อนไหวสามารถทำให้เกมช้าลงและผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายที่สูงกว่าความเร็วปกติสามารถลองใช้ตัวเลือกที่เร็วกว่านี้ได้เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์