News

อาลัย..สิ้นนักแสดงสาว เบื้องหลังตัวละครแม่มดใน Resident Evil Village

อาลัย..สิ้นนักแสดงสาว เบื้องหลังตัวละครแม่มดใน Resident Evil Village

เมื่อ 28 ม.ค. สำนักข่าว hollywoodreporter รายงานว่า Jeanette Maus วัย 39 ปี อาชีพนักแสดง และเป็นครูสอนการแสดงด้วย เสียชีวิตแล้วหลังต่อสู้กับมะเร็งลำไส้มายาวนานกว่า 8 เดือน ก่อนที่ล่าสุดจะพบว่ามีการติดเชื้อ โควิด-19 ซึ่งส่งผลให้อาการทรุดหนัก ก่อนสิ้นใจเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเธอฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ ผลงานแสดงใน My Effortless Brilliance และ Your Sister’s Sister ไปจนถึง การเป็นนักแสดงเบื้องหลังตัวละครในหลาย ๆ เกมของ Capcom ซึ่งล่าสุด ทวิตเตอร์ทางการของ Capcom Dev 1@dev1_official ได้ทวีตแสดงความอาลัยถึงเหตุการณ์นี้ด้วยว่า

“We here at Capcom R&D 1 are deeply saddened to hear about the passing of Jeanette Maus, the talented actress who helped bring several different characters, including our witches to the world in Resident Evil Village. Our hearts go out to her family and loved ones.” หรือ

พวกเราที่ Capcom R&D 1 รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ได้ทราบข่าวการจากไปของ Jeanette Maus นักแสดงหญิงมากความสามารถที่ช่วยนำตัวละครต่าง ๆ มากมายรวมถึงแม่มดของเราไปสู่โลกใน Resident Evil Village หัวใจของพวกเราขออยู่เคียงข้างครอบครัวและคนที่เธอรัก”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์