News

KONAMI ประกาศต่อสัญญา AFC ยาว 4 ปี – แฟน PES เตรียมลุย Road to Qatar

KONAMI ประกาศต่อสัญญา AFC ยาว 4 ปี – แฟน PES เตรียมลุย Road to Qatar

เมื่อ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากบริษัท Konami Digital Entertainment ระบุ โคนามิได้ขยายความร่วมมือกับ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ AFC โดยได้ขยายเนื้อหาของความร่วมมือในหลายภาคส่วนด้วยกัน เบื้องต้นได้เซ็นสัญญาความร่วมมือต่อเนื่องไปอีก 4 ปี ซึ่งแฟนเกมและแฟนฟุตบอลทั่วโลก จะได้เห็นความคืบหน้าผ่านเกม Pro Evolution Soccer (PES) ในภาคต่อไปอย่างแน่นอน

โดยความร่วมมือระดับโลกครอบคลุมการแข่งขัน AFC ที่สำคัญซึ่งรวมถึง การแข่งขัน AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar การแข่งขันระดับทีมชาติของเอเชีย, AFC Asian Cup ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่ ประเทศจีน ในเดือนมิถุนายน 2566 และจุดสุดยอดของทวีป กับการแข่งขันระดับสโมสร AFC Champions League

การขยายสิทธิ์ในการรวมการแข่งขันระดับทีมชาติจะช่วยให้แฟน ๆ สามารถเล่น AFC Asian Cup และ AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar เป็นโหมดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในเกม Pro Evolution Soccer (PES) ภาคต่อ ๆ ไป นอกจากนี้โหมดการแข่งขัน AFC Champions League จะได้รับการรีเฟรชเพื่อนำเสนอรูปลักษณ์ใหม่หลังจากการเปิดตัวแบรนด์และโลโก้การแข่งขันที่โดดเด่นเมื่อไม่นานมานี้

ฮิเดกิ ฮายาคาวะ ประธาน บริษัท โคนามิ กล่าวว่า “ในฐานะผู้เผยแพร่เกมจากเอเชีย เราภูมิใจที่จะประกาศการขยายความร่วมมือกับ AFC โดยฟุตบอลในเอเชียมีการเติบโตและมีความสำคัญมากขึ้นในระดับโลก เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับ AFC เพื่อส่งเสริมฟุตบอลของเอเชียไปทั่วโลกต่อไป”

ด้าน ดาโต๊ะ วินด์เซอร์ จอห์น เลขาธิการทั่วไปของ AFC กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างมาก เพราะ KONAMI เป็นแบรนด์ชื่อดังของเอเชียในอุตสาหกรรมเกม ที่ประสบความสำเร็จมานานหลายทศวรรษ ข้อตกลงนี้แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดและความแข็งแกร่งของการแข่งขัน AFC และเราหวังว่าจะได้เห็นการแข่งขันของเรามากขึ้นในผลิตภัณฑ์ของ KONAMI เพื่อประโยชน์ของแฟน ๆ ที่หลงใหลของเรา”

รายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือ PES: https://www.konami.com/wepes/2021/as/en-sg/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์