News

Cris Tales ประกาศวางขาย ก.ค.ศกนี้ พร้อมรองรับภาษาไทยบนคอนโซล

Cris Tales ประกาศจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว กรกฎาคม 2021 นี้ ครบทุกแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One, PC, Google Stadia และ Nintendo Switch พร้อมรองรับภาษาไทยบนคอนโซล

เรื่องราวของ Cris Tales จะถูกเล่าผ่านตัวละคร แม่มดแห่งกาลเวลา Crisbell ที่ได้รับการปลุกพลังแห่งการเวลาขึ้น ทำให้ Crisbell สามารถแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆในโลกอดีต ปัจจุบัน และอนาคต พร้อมออกผจญภัยไปกับเพื่อนร่วมทางในดินแดนแห่งคริสตัลทั้ง 5 อาณาจักรและหยุดยั้งจักรพรรดินี Time Empress ก่อนที่เหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวจะเกิดขึ้น

5 อาณาจักรภายในโลกของ Cris Tales ประกอบไปด้วย Narim, St. Clarity, Neva Tulira, Cinder, และ Crystallis สุดอลังการในแต่ละภูมิประเทศ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดื่มด่ำไปกับอาณาจักรอันสวยงามในทุกๆรายละเอียด และในทุกๆตัวละครภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปคุยด้วยได้หมดผ่านโลกในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตเพื่อทำภารกิจและเรียนรู้ความสามารถใหม่ๆของตนเอง

การเดินทางเพื่อหยุดยั้งจักรพรรดินี Time Empress ครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่การต่อสู้ทั่วไปธรรมดาเท่านั้น โดย Crisbell ต้องเดินทางค้นหาพันธมิตรร่วมต่อสู้ในครั้งนี้ พร้อมเรียนรู้การใช้พลังในการเปลี่ยน อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ร่วมต่อสู้กับเหล่าศัตรูอีกมากมาย รวมไปถึงเพื่อนร่วมเดินทางในการต่อสู้ของเรานั้นต่างมีพลังพิเศษที่แตกต่างกัน ที่จะคอยเป็นหนึ่งในกำลังหลักต่อการพิชิตจักรพรรดินีอีกเช่นกัน

สามารถร่วมทดสอบ Cris Tales Demo ได้แล้ววันนี้บน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นกับเนื้อเรื่องกว่า 1 ชม. ได้อย่างจุใจ ก่อนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกรกฎาคม 2021 นี้

ที่มา https://modusgames.com/cris-tales/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์