Articles News

Destruction AllStars เผย 7 ทิปส์น่ารู้ก่อนเล่น!

วันนี้, สำหรับสมาชิก PS Plus สามารถดาวน์โหลดและทดลองเล่นเกม Destruction Allstars เกม Exclusive เฉพาะบนเครื่องเกม PlayStation 5 ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 เมษายน โดยเรามีเทคนิคดี ๆ มาแนะนำให้ได้ทราบกันก่อนลงไปลุยในสนามจริง!

1. อย่ายึดติด! ยานพาหนะใช้แล้วทิ้งได้

ใน Destruction AllStars จะดีกว่าที่จะไม่ยึดติดกับรถคันใดคันหนึ่งมากเกินไป ในระหว่างการแข่งขันคุณจะต้องมองหา “จังหวะ” ที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนรถ ในการขับออก และมองหารถใหม่ ผสมผสานสิ่งต่างๆ และเปลี่ยนกลยุทธ์ของคุณได้ทันที คว้าหนึ่งในรถตัวถังใหญ่ ๆ เพื่อสร้างความเสียหายร้ายแรงหรืออยู่หลังพวงมาลัยของรถที่เล็กกว่าและว่องไวกว่า เพื่อหลบออกนอกเส้นทางหรือเพื่อการโจมตีที่แม่นยำ! แม้แต่รถฮีโรคันโปรดของคุณก็ยังถูกทิ้งในที่สุด เพราะคุณมีโอกาสเรียกมันได้หลายครั้งในระหว่างการแข่งขัน อย่าใช้เวลาอยู่หลังพวงมาลัยมากเกินไป

2. ใช้ Arena ให้เป็นประโยชน์

เมื่อเดินเท้าคุณจะต้องคอยระวังสิ่งรอบข้างให้ดี ขณะเดียวกันก็ควรใช้โอกาสนี้วางแผนจังหวะต่อไป โดยเราแนะนำให้หาพื้นที่ที่เป็นแพลตฟอร์มสูงต่ำ เพื่อความปลอดภัยชั่วคราวจากยานพาหนะของศัตรู พยายามวิ่งไปบนกำแพงระหว่างชานชาลาสำหรับการค้นหารถใหม่เอี่ยมแล้วเตรียมพร้อมที่จะพุ่งชนรถศัตรู

3. หาเก็บไอเท็ม (Pickup) เพื่อพลิกเกม

ในขณะที่คุณขับไปทั่วสนามประลอง คุณจะพบกับไอเท็มชาร์จพลังมากมาย ที่สามารถช่วยชาร์จเบรกเกอร์ของคุณ พยายามบริหารจัดการมันให้ดี ใช้ให้เป็น ใช้ให้เกิดประโยชน์ หาจังหวะวิ่งเก็บ shard เมื่อมีโอกาส เพื่อชาร์จพลัง Hero Vehicle และ Hero Breaker เพราะมันจะช่วยคุณพลิกสถานการณ์ได้ดียิ่งกว่าขับรถไปมาอย่างไร้จุดหมาย คุณยังสามารถรวบรวม Breaker pickups ให้ได้ 5 อันเพื่อชาร์จพลังรถฮีโรของทีมให้เต็ม ทำให้มันพร้อมที่จะถูกเรียกเข้ามาช่วยให้คุณประสานการโจมตีที่รุนแรงได้

4. การหลบ (Dodge) มีประสิทธิภาพมากกว่าการกระโดด

เมื่อรถของศัตรูขับเข้ามาหา การหลบหลีก (กดวงกลม) จะให้ผลดีมากกว่าการกระโดด หากคุณหลบหลีกสำเร็จคุณจะมีตัวเลือกในการกระโดดขึ้นไปบนรถของพวกเขาและพยายามที่จะยึดหรือทำลายรถนั้นได้!

5. การเล่นแบบทีมนั้น สร้างมาเพื่อให้เล่นแบบ “ร่วมมือกัน”

ในโหมด Stockpile และ Carnado การประสานงานและการสื่อสารจะแยกผู้ชนะออกจากแชมเปี้ยนที่แท้จริง ใน Stockpile การปกป้อง Bank ของคุณมีความสำคัญพอ ๆ กับการรวบรวมเกียร์ เลือก AllStar ที่เหมาะสมเพื่อการใช้งาน Hero Breaker ที่เข้ากับสถานการณ์ ส่วน Carnado รถฮีโรสามารถเก็บเกียร์ได้มากกว่ารถทั่วไป จับตาดูยานเกราะฮีโรของฝ่ายตรงข้ามและหาโอกาสรุมยำพร้อม ๆ กัน เลือกช่วงเวลาของคุณให้ดีเพื่อขัดขวางไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามเอาชนะคุณได้

6. อย่ามองข้ามโหมดฝึกฝน

หากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับเคล็ดลับบางประการข้างต้นคุณสามารถไปที่โหมดฝึกฝนเพื่อทดลองใช้ AllStars ทั้ง 16 รายในสภาพแวดล้อมแบบผู้เล่นคนเดียว ในโหมดฝึกหัดนี้คุณสามารถเรียนรู้กติกาของโหมดเกมผู้เล่นหลายคนทั้งสี่โหมด ในขณะเรียนรู้ความสามารถเฉพาะของ AllStar แต่ละรายได้ ลองใช้กลยุทธ์ใหม่ ๆ จนกว่าจะรู้สึกพร้อมที่จะออกไปสู่โลกมัลติเพลเยอร์ออนไลน์

7. ลองเล่น Challenge Series

Challenge Series เป็นวิธีการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละคร เป็นโหมด ผู้เล่นเดี่ยวที่แต่ละกิจกรรมมีความท้าทายมากมายให้ทำนอกเหนือจากการชนะการแข่งขัน ทำให้คุณมีเหตุผลมากขึ้นในการเล่น Challenge Series ซ้ำ ๆ เพื่อปลดล็อกรางวัลทั้งหมด โดยแพ็กแรกที่คุณสามารถเล่นได้เลยคือ Ultimo’s Challenge Series! ลองเข้าไปเผชิญหน้ากับคู่แข่ง ซึ่งจะจบลงด้วยการประลองในรอบสุดท้ายแบบดุเดือด!

ที่มา PlayStation Blog

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์