News

Biomutant เผยวันขายแล้ว! พบกัน 25 พ.ค.บน PS4, Xbox One, และ PC

Biomutant เผยวันขายแล้ว! พบกัน 25 พ.ค.บน PS4, Xbox One, และ PC
Biomutant เกมที่จะให้อิสระแห่งการต่อสู้ตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบบนโลกอันกว้างใหญ่พร้อมกัน 25 พฤษภาคม 2021 นี้ บน PS4, Xbox One, และ PC

ออกผจญภัยไปบนโลกที่ล่มสลายแบบเปิดกว้างที่ให้อิสระกับผู้เล่นมากกว่าที่เคยทั้งการเดินทาง หรือจะเป็นรูปแบบการต่อสู้ทั้งระยะใกล้ ไกล ด้วยอาวุธหรือแนวกังฟูสุดเท่ห์ในเกม Biomutant มุมมองบุคคลที่ 3 โดยทีมสร้าง Experiment 101 ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างซีรี่ย์เกม Just Cause ที่ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมจากผู้เล่นและนักวิจารณ์เป็นอย่างดี โดย Biomutant นั้นจะถูกจำหน่าย 3 รูปแบบ Standard Edition, พร้อมฟิกเกอร์สุดเท่ห์ใน Collector’s Edition และ Atomic Edition ที่มาพร้อมกับฟิกเกอร์การต่อสู้กับมอนสเตอร์ แผ่นรองเมาส์ และอีกมากมาย

เรื่องราวของ Biomutant เกิดขึ้นเมื่อโรคระบาดกำลังทำลายโลกใบนี้และต้นไม้แห่งชีวิตใกล้เหี่ยวเฉาลง เผ่าพันธ์ุแต่ละเผ่าพันธ์ุต่างแยกย้ายออกจากกัน ทำให้โลกเข้าสู่ความวุ่นวาย ยุ่งเหยิง และโกลาหล มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้นำความสงบสุขหรือนำไปสู่ชะตากรรมที่มืดมน ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่คุณ

อิสระแห่งการต่อสู้ในแบบตัวเอง : ผู้เล่นสามารถเลือกการโจมตีในแบบที่ตนเองถนัดที่สุดได้ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่เน้นการเคลื่อนไหวรวดเร็วแบบกังฟู หรือการใช้อาวุธระยะประชิดและระยะไกลได้ตามความถนัด พร้อมสามารถเรียนรู้รูปแบบการต่อสู้เพิ่มเติมได้อีกมากมายที่ผู้เล่นต้องทึ่ง

มิติใหม่แห่งการสร้างอุปกรณ์เสริมให้แข็งแกร่ง หรือจะเพิ่มความว่องไวก็ได้ : Biomutant ให้ความอิสระในการสร้างอาวุธของตนเองได้หลากหลายรูปแบบ และการสร้างอุปกรณ์เสริมจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเล่นมากยิ่งขึ้น เช่น ยานพาหนะทั้งทางบกและอากาศ หรือจะเป็นหน้ากากกันแก๊สได้อีกด้วย

การเดินทางเอาชีวิตรอดในโลกกว้าง : Biomutant ให้อิสระกับผู้เล่นในการเดินสำรวจโลกที่กว้างใหญ่กว่าที่เคยเป็น ไม่ว่าจะเป็นการสำวจภูเขาและเกาะปริศนา, รวมไปถึงอุโมงค์ลับและโลกใต้พิภพ

Biomutant เกม RPG ที่ให้อิสระกับผู้เล่นในทุกรูปแบบตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบพร้อมกัน 25 พฤษภาคม 2021 นี้ บน PS4, Xbox One, และ PC

Biomutant – Trailer

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://biomutant.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์