News

Tennis World Tour 2 – Complete Edition กลับมาอีกครั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S

Tennis World Tour 2 – Complete Edition เกมการแข่งขันกีฬาเทนนิสระดับโลกกลับมาอีกครั้งพร้อมกราฟิกเพื่อเครื่องเล่นเกมยุคใหม่โดยเฉพาะบน PlayStation 5 และ Xbox Series X | S พร้อมรายการการแข่งขันใหม่ 5 รูปแบบ Roland-Garros, The Tie Break Tens, The ATP CUP, Mutual Madrid Open, La Halle Open รวมไปถึงการเพิ่มสนามแข่งขันใหม่กว่า 4 คอร์ทสนามอันโด่งดังทั้งใน London และ Melbourne พร้อมตัวละครนักแข่งเทนนิสระดับโลกที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกกว่า 48 ตัวละคร

ความพิเศษที่มีเฉพาะบนเครื่องเน็กซ์เจนที่แตกต่างจากที่ผ่านมาคือ ความสามารถในการโหลดเข้าเกมได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคยมีมาบนความละเอียดระดับ 4K 60fps พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของกราฟิกด้วย Ray Tracing, Depth of Field ที่ดีขึ้น และปรับปรุงสภาพแวดล้อมและเอฟเฟกต์ภายในสนามให้สมจริงยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Tennis World Tour 2 – Ace Edition บน PlayStation 4 และ Xbox One ในรูปแบบดิจิทัลจะได้รับอัพเกรดเป็น Tennis World Tour 2 – Complete Edition ฟรี สำหรับเล่นบนเครื่องเกมเน็กซ์เจน

ผู้ที่สนใจ Tennis World Tour 2 สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch ในรูปแบบ Digital Standard Edition. Digital Ace Edition, Physical Standard Edition และ PC บน Steam

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : Tennis World Tour 2 (tennisworldtourgame.com)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์