Games News

Final Fantasy VII Remake: Intergrade เตรียมจำหน่ายบน PS5 ในเดือนมิถุนายน

Final Fantasy VII Remake: Intergrade เตรียมจำหน่ายบน PS5 ในเดือนมิถุนายน

ภายในงาน State of Play เมื่อคืนที่ผ่านมา Square Enix ได้มีการเปิดเผยเกม Final Fantasy VII Remake: Intergrade ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 10 มิถุนายน 2564 นี้

สามารถรับชมตัวอย่างได้ด้านล่าง


FINAL FANTASY VII REMAKE INTERGRADE คือภาคปรับปรุงที่จะใช้ประโยชน์จากขุมพลังของ PS5 ในด้านของกราฟิก, เกมเพลย์ และตัวระบบต่าง ๆ มากมาย:

 ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเมือง Midgae ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเท็กซ์เจอร์ที่พัฒนาขึ้น, แสงเงาที่ดีขึ้น และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่สวยงามขึ้น ผู้เล่นจะสามารถสลับสับเปลี่ยนไปมาได้ระหว่างโหมดเกมทั้งสองแบบ:
o “Graphics Mode” ที่จะให้ความสำคัญกับกราฟิกความละเอียดสูงที่ 4K
o “Performance Mode” ที่จะให้ความสำคัญกับแอ็กชันอันลื่นไหลในแบบ 60 เฟรมต่อวินาที
 ผู้เล่นสามารถจับภาพชั่วขณะประทับใจในเกมได้ด้วย “Photo Mode” ที่ปรับแต่งได้เต็มที่
 ระดับความยากแบบใหม่ ‘Classic Mode’ เพื่อเพิ่มเติมวิธีการเล่นใหม่ ๆ
 กระโจนเข้าสู่การแอ็กชันเร้าใจได้เร็วกว่าเดิมด้วยเวลาการโหลดที่รวดเร็วขึ้น

สำหรับแฟน ๆ ที่ซื้อเกม FINAL FANTASY VII REMAKE บน PlayStation®4 นั้น Square Enix จะมอบการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน PS5 ให้เลยฟรี ๆ* ซึ่งจะประกอบไปด้วยภาพแบบเน็กซ์เจน และเกมเพลย์ที่ปรับปรุงขึ้นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมเพื่อเล่นบน PS5


นอกจากการปรับปรุงด้านเกมเพลย์ที่กล่าวไปแล้ว FINAL FANTASY VII REMAKE INTERGRADE จะยังเพิ่มเนื้อหาใหม่ที่ให้ Yuffie ได้เป็นตัวเอกอีกด้วย ในเนื้อเรื่องใหม่นี้คุณจะได้รับบทเป็นนินจาสาว Yuffie Kisaragi ที่จะต้องแทรกซึมเข้าไปยัง Shinra Corporation เพื่อช่วงชิงมาทีเรียอันทรงพลังและฟื้นฟูเกียรติยศให้กับบ้านเกิดของเธอ ผู้เล่นจะได้ร่วมทางไปกับตัวละครใหม่และสัมผัสกับรูปแบบเกมเพลย์ที่มากขึ้น รวมถึงระบบต่อสู้แบบใหม่ที่จะขยายเนื้อหาของ FINAL FANTASY VII REMAKE ออกไปมากกว่าเดิม โดยผู้เล่นที่อัปเกรดจาก PS4 ไปเป็น PS5 จะสามารถซื้อเนื้อหา DLC นี้แยกต่างหากได้

FINAL FANTASY VII REMAKE INTERGRADE จะวางจำหน่ายทั้งในแบบแผ่นและแบบดิจิทัลที่เป็น Standard Edition และ Digital Deluxe Edition บน PlayStation®Store ตัวเกมฉบับ Digital Deluxe Edition จะมาพร้อมกับมินิซาวด์แทร็กที่ประกอบไปด้วยบทเพลงและอาร์ตบุคฉบับดิจิทัลที่มีภาพคอนเซปต์และแนวทางการออกแบบตัวละคร

สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าในแบบดิจิทัลไม่ว่าจะเป็นฉบับ Standard Edition หรือ Digital Deluxe Edition จะได้รับอาวุธจากการสั่งจองล่วงหน้านั่นคือ Cacstar ไว้ไปใช้ในเนื้อเรื่องใหม่ของ Yuffie โดยทั้งหมดจะวางจำหน่าย 10 มิถุนายน 2564 นี้

Final Fantasy VII: Remake Intergrade ฉบับ Standard Edition รูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดราคา 2,290 บาท
Final Fantasy VII: Remake Intergrade ฉบับ Deluxe Edition รูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดราคา 2,890 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์