News

Bloody Bunny ตุ๊กตาล่าล้างแค้น! เปิดพรีออเดอร์ที่ Nintendo Eshop

Bloody Bunny เกมแอ็กชั่นจากทีมงาน DigiPen Game Stu เปิดให้ PRE-PURCHASING แล้วทาง Nintendo Eshop ก่อนเล่นได้ในวันวางจำหน่าย 11 มี.ค.ที่จะถึงนี้

“เดินหน้า และฆ่ามัน” การล้างแค้นนั้นสามารถมาได้ในหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงรูปแบบของตุ๊กตากระต่ายแสนน่ารัก”
Bloody Bunny: The Game เป็นเกมแนว Action hack-and-slash ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Bloody Bunny เด็กสาวโชคร้ายที่ถูกจับมาทดลอง และแยกวิญญาณมาใส่ในตุ๊กตากระต่าย

โลกภายในเกม Bloody Bunny จะอยู่ในยุคที่มนุษยชาติได้ล่มสลาย และถูกยึดครองโดยองค์กรร้าย ที่จับมนุษย์มาแปลงให้กลายเป็นตุ๊กตา ในขณะที่ตุ๊กตาตัวอื่นนั้น หลังจากฟื้นขึ้นมาจะไม่มีแม้แต่ความทรงจำในช่วงที่ตัวเองเป็นมนุษย์ แต่ Bloody Bunny นั้นต่างจากตุ๊กตาตัวอื่น เธอสามารถระลึกถึงความทรงจำช่วงที่ยังเป็นมนุษย์ของเธอได้

และนึกขึ้นได้ว่า นอกจากตัวของเธอจะถูกแปลงให้เป็นตุ๊กตาแล้ว น้องสาวของเธอ Mumu ก็ต้องพบกับชะตากรรมเดียวกัน Bloody Bunny ได้โกรธแค้นองค์กรที่ทำให้เธอ และน้องสาวกลายเป็นตุ๊กตา เธอจึงได้ออกไล่ล่า และพร้อมจะทำลายทุกคนที่เข้ามาขวางเธอจากการล้างแค้น

FEATURES:
▶️เกมเพลย์ 2 โหมด – โหมดเนื้อเรื่อง และโหมด Endless
▶️เนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากอนิเมชั่นชื่อดัง Bloody Bunny: The First Bloody จาก 2Spot Studio
▶️การต่อสู้ Action ในมุมมอง Third-person และเกมเพลย์สุดท้าทาย
▶️อาวุธ 4 ชิ้น ที่มาพร้อมกับสกิลกว่า 20 แบบ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้
▶️7 ด่านที่ไม่ซ้ำกัน และบอส 9 ตัว
▶️ต่อสู้อย่างต่อเนื่องในโหมด Endless ที่มีมากถึง 50 ชั้น สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความตื่นเต้น และความท้าทาย
?https://www.digipengamestudios.com/bloody-bunny-the-game/

PUBLISHER INFORMATION
DigiPen Game Studion (DGS) สาขาสิงค์โปร์
ประสานงานโดยตรงกับ third-party และนักพัฒนาอิสระ เพื่อสร้าง, เผยแพร่ และจัดจำหน่ายเกมให้กับนักพัฒนา DGS ได้มีการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้นำในอุตสาหกรรม เพื่อช่วยเหลือนักพัฒนา ให้สามารถนำผลงานไปเผยแพร่ให้กับผู้คนทั่วโลกได้

DEVELOPER INFORMATION
Digital Innovative Design and Technology Center (DIDTC)
ถูกจัดตั้งขึ้นในปี 2011 จากความร่วมมือของผู้นำในหลายองค์กร ได้แก่ Thailand Animation and Computer Graphic Association, Thai Game Association, Digital Content- Thailand และ Bangkok ACM SIGGRAPH โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาบุคคลากร, วิจัย, สร้างผลงาน และสร้างเครื่อข่ายเพื่อส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนท์ไทยสู่ระดับสากล DIDTC มุ่งเน้นไปยังการพัฒนาเกม, อนิเมชั่น และวิชัวล์เอฟเฟค และมีแผนมุ่งเน้นไปยังการออกแบบ และการทำโปรดัคชั่นในอนาคตอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์