News

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 พร้อมจำหน่าย 4 มิถุนายน 2021 นี้

สาวกสไนเปอร์ไม่ควรพลาดกับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เผยเกมเพลย์สุดโหดบนกราฟิกระดับเน็กซ์เจนบน PlayStation 5 และ Xbox Series X | S พร้อมจำหน่าย 4 มิถุนายน 2021 นี้

วันที่ 4 มีนาคม 2021 – CI Games เปิดตัวตัวอย่างเกมเพลย์ครั้งแรกที่หลายคนต่างรอคอยกับเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ซีรี่ย์ภาคต่อของเกมยอดฮิตที่อัพเกรดให้เหนือระดับกว่าที่เคย ด้วยระยะการยิงที่ท้าทายผู้เล่นยิ่งกว่าเดิมที่ไกลกว่า 1,000 เมตร หรือระยะการยิงที่ไกลกว่า 1 กิโลเมตร พร้อมการบุกลอบสังหารสุดสมจริง และอุปกรณ์ที่มีใช้งานอีกมากมายเพื่อความสะดวกและความหลากหลายในการซุ่มจู่โจมในแผนที่ขนาดใหญ่ พร้อมความหลากหลายในสภาพอากาศแต่ละภูมิภาคที่สมจริง บน PlayStation 5, Xbox Series X | S, PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 4 มิถุนายน 2021 นี้

[คลิ๊กเพื่อรับชมตัวอย่างเกมเพลย์ Sniper Ghosr Warrior Contracts 2]

Sniper Ghost Warrior ซีรี่ย์เกมซุ่มยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่สามารถทำยอดขายรวมได้มากกว่า 11 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก และด้วยความประสบความสำเร็จนั้น CI Games ผู้พัฒนาซีรี่ย์เกมนี้กลับมาสานต่อความสำเร็จอีกครั้งที่เหนือชั้นใน Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ที่ท้าทายเหล่านักแม่นปืนยิ่งกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น

  • ระยะเป้าหมายที่ไกลมากกว่า 1,000 เมตร

  • เนื้อเรื่องสำหรับผู้เล่นคนเดียวอันน่าทึ่งที่จะพาทุกคนได้ทำภารกิจในพื้นที่ตะวันออกกลางยุคปัจจุบัน พร้อมแผ่นที่ขนาดใหญ่ในการเล่นมากกว่า 5 แบบที่แตกต่างกัน

  • ความสมจริงที่ถูกยกระดับไปอีกขั้น พร้อมอุปกรณ์และอาวุธที่ปรับแต่งได้เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันของผู้เล่น

  • ภารกิจที่สามารถเล่นซ้ำได้ ซึ่งสามารถทำภารกิจให้เสร็จสิ้นได้หลายวิธีพร้อมปลดล็อคเป้าหมายในภารกิจนั้นๆทั้งหมดให้จงได้

  • ศัตรูที่ชาญฉลาดมากขึ้น พร้อมกลยุทธ์ที่ดีขึ้น ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ในสนามรบจริงๆ และความอดทนในการลอบสังหารของพลแม่นปืน

  • ภาพที่ได้รับการปรับปรุงในทุกองค์ประกอบ พร้อมความละเอียดระดับ 4K กับการใช้เวลาในการโหลดเพียงไม่นานบนคอนโซลรุ่นใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานใหม่ของซีรี่ย์ Sniper Ghost Warrior

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : Sniper Ghost Warrior: Contracts 2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์