News

RiMS Racing เกมจำลองชีวิตนักบิด ลงลึกรายละเอียดเครื่องยนต์กลไก!

เป็นมากกว่านักแแข่งมอเตอร์ไซค์ที่เหนือกว่าใครใน RiMS Racing ครบทุกแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC, Nintendo Switch

NACON และ RaceWard Studio เปิดตัววิดีโอตัวอย่างใหม่ของ RiMS Racing วิดีโอเกมมอเตอร์ไซค์ที่มีแนวคิดเฉพาะในการผสมผสานกลไกและการขับขี่  โดย NACON กลายเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่เกมแข่งรถในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และจะมีการประกาศเปิดตัวอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ด้วยการทำให้กลไกต่างๆเป็นส่วนสำคัญของเกม ทำให้ RiMS Racing มอบประสบการณ์การจำลองการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครซึ่งต้องใช้ทักษะด้านวิศวกรรมและการขับขี่ ด้วยการใช้ระบบการจัดการกลไกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ คุณสามารถปรับแต่งทุกส่วนของมอเตอร์ไซค์ให้เหมาะสม ไปจนถึงส่วนประกอบที่เล็กที่สุดได้ด้วยชิ้นส่วนอะไหล่อย่างเป็นทางการกว่า 500 รายการและอุปกรณ์อย่างเป็นทางการจากแบรนด์ขั้นนำของโลกมากกว่า 200 รายการ สำหรับผู้ขับขี่ RiMS Racing จึงสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับตัวเลือกการปรับแต่งรถของคุณ

คุณสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของจักรยานยนต์ของคุณแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่าของคุณ ตั้งแต่อุณหภูมิของจานเบรกและแรงดันลมยาง ไปจนถึงการทำงานของระบบกันสะเทือนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กับฟิสิกส์ที่สมจริง แม่นยำกว่าของ RiMS Racing เพื่อความสมจริงในทุกๆรายละเอียดของการแข่งขัน

เริ่มต้นการแข่งขันของคุณด้วยการเลือกรถมอเตอร์ไซค์จาก 8 รุ่นที่ทรงพลังที่สุดในยุโรปและญี่ปุ่น ด้วยความแม่นยำที่ไม่มีใครเทียบได้ในรายละเอียดด้วยความร่วมมือที่แน่นแฟ้นกับผู้ผลิตรถ ทำให้วิดีโอตัวอย่างนี้มี MV Agusta F4 RC ที่มาพร้อมกับ 4 สูบที่มีแรงม้ามากกว่า 200 แรงม้า ที่เป็นรุ่นเรือธงของ MV Agusta พร้อมติดตั้งโช้คอัพ Ohlins TTX 36 ระบบเบรกแบบเรเดียลของ Brembo และแฟริ่งที่ทำจากคาร์บอนเป็นหลัก ส่วนประกอบทั้งหมดนี้มีรายละเอียดที่สมจริงที่สุดใน RiMS Racing

มอเตอร์ไซค์หลักอีกรุ่นที่ผู้เล่นชื่นชอบการขับขี่คือ Ducati Panigale V4 R ผลงานชิ้นเอกจาก Ducati ผู้ผลิตจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตสัญชาติอิตาลีที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะสูงดีไซน์ล้ำสมัยและเทคโนโลยีล้ำสมัยทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นด้านอากาศพลศาสตร์, ตัวถัง, สมรรถนะ แม้กระทั่งเสียงเครื่องยนต์ที่ชวนให้หลงใหลถูกนำลง RiMS Racing ให้ผู้เล่นได้สัมผัสอย่างสมจริงแล้ว

สนามแข่ง Silverstone Circuit, WeatherTech Raceway Laguna Seca, Suzuka Circuit, Nürburgring GP Track, Circuit Paul Ricard และอีกมากมายให้ผู้เล่นเดินทางไปทั่วโลกและสนุกไปกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นใน 10 สนามที่สร้างขึ้นอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเส้นทางถนนมี 5 เส้นทางในภูมิประเทศที่สวยงามของสหรัฐอเมริกา, นอร์เวย์, ออสเตรเลีย, สเปนและอิตาลี ให้ประสบการณ์การแข่งรถที่แตกต่างบนรถสองล้อตัวแรง!

RiMS Racing วางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม 2021 นี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X | S, PC และ Nintendo Switch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์