News

Tales of ARISE วางขาย 9 ก.ย. พร้อมเผยรายละเอียดทุกเอดิชั่น!

Tales of ARISE วางขาย 9 ก.ย. พร้อมเผยรายละเอียดทุกเอดิชั่น!

เมื่อ 23 เม.ย. บริษัท Bandai Namco Entertainment Asia แจ้งว่า เกม RPG ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ดังระดับตำนาน Tales of ARISE จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 ก.ย.ศกนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X | S (และ 10 ก.ย. สำหรับพีซีผ่าน Steam) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย) โดยผู้เล่นที่ซื้อเกมบน PlayStation 4 จะสามารถอัปเกรดเป็น PlayStation 5 ได้ฟรี

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ Tales of ARISE

เนื้อเรื่อง Tales of ARISE

ผู้เล่นจะพบกับเรื่องราวบนดาวเคราะห์ Rena ดาวที่ปกครองดาวเคราะห์ Dahna ด้วยกำปั้นเหล็กมาตลอด 300 ปีที่ผ่านมา ชาว Renans ได้ใช้ทรัพยากรธรรมชาติของ Dahna จนหมด ทำให้ประชากรส่วนใหญ่ของโลก Dahna ต้องตกเป็นทาส เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยพลเมืองชาว Dahna ให้เป็นอิสระจากชะตากรรมของพวกเขา ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ผ่านสายตาของอัลเฟน (Alphen) ทาสชาวดาห์นันที่ต้องสวมหน้ากากเหล็ก เข้าต่อสู้เพื่อปลดปล่อยผู้คน และ ชิออนเน่ (Shionne) เด็กสาวจากเรนันซึ่งกำลังหนีจากเพื่อนร่วมชาติของเธอ พวกเขาจะเข้าร่วมในการเดินทาง พร้อมตัวละครต่าง ๆ เช่น รินเวลล์ และ ลอว์ ที่จะช่วยพวกเขาในการต่อสู้เพื่ออิสรภาพต่อไป

วันเดียวกัน ทางบริษัทยังได้เผยรายละเอียดตัวเกมเวอร์ชันต่าง ๆ ที่จะวางขายในภูมิภาคอาเซียนดังนี้

Tales of ARISE

  • พรีออเดอร์โบนัส หรือ เกมแผ่นเวอร์ชัน Day-1 แพ็กเกจ จะได้รับ ชุดแต่งกายพิเศษสำหรับ อัลเฟน และ ชิออนเน่ รวมไปถึงไอเทมแต่งตัวต่าง ๆ และ ส่วนผสม+สูตรทำอาหารในเกม

  • ดิจิทัล ดีลักซ์ เอดิชั่น ได้รับ
    • ชุดไอเทมพรีเมียมที่มีทอง ไอเทมทำอาหาร และบูสต์
    • ชุดเครื่องแต่งกายระดับพรีเมี่ยม ประกอบด้วยชุดคอสตูมเต็มรูปแบบ 8 ชิ้น และเครื่องประดับ 6 ชิ้น
    • พรีเมียม ทราเวล แพ็ค ช่วยให้สามารถทำอาหารและประดิษฐ์อุปกรณ์ได้ดีขึ้น รวมทั้งส่วนลดในร้านค้า

  • ดิจิทัล อัลติเมท เอดิชั่น จะมีคอนเทนต์ทั้งหมดจาก ดีลักซ์ เอดิชั่น ตลอดจนเครื่องแต่งกายใหม่สำหรับตัวละครรวมถึงชุดพิเศษที่ร่วมมือกับเกมอื่น ๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment

  • คอลเล็กเตอร์ เอดิชั่น จะวางจำหน่ายและมีคอนเทนต์เดียวกันกับ ดิจิทัลอัลติเมท เอดิชั่น และบวกเพิ่ม ด้วยหุ่นฟิกเกอร์พิเศษ, สตีลบุ๊ก, อาร์ตบุ๊ก และซาวด์แทร็กของเกม โดยเวอร์ชั่นนี้สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • สุดท้ายคือ เอดิชั่นสุดพิเศษ “ฮู้ตเทิล เอดิชั่น” (Hootle Edition) จะวางจำหน่ายเฉพาะในร้าน BANDAI NAMCO Entertainment Asia ในปริมาณที่ จำกัด ในภายหลัง โดยเวอร์ชั่นนี้ มีของแถมพิเศษได้แก่ กล่องเกมโลหะลายพิเศษ, อาร์ตบุ๊ก, ซาวด์แทร็ก, ตุ๊กตา Hootle ขนาด 15 ซม. พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริม 4 ชิ้น Hootle DLC สำหรับเกม เช่นเดียวกับสติกเกอร์และภาพพิมพ์ 3 ภาพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์