News

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

พบกับวิวัฒนาการของแฟรนไชส์เกมซุ่มยิงที่ขายดีที่สุดในตัวอย่างใหม่ของ Sniper Ghost Warrior Contracts 2

ผลงานล่าสุดของแฟรนไชส์เกมซุ่มยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ขายดีที่สุดที่กำลังจะเปิดให้เล่นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว และ CI Games รู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมเต็มรูปแบบที่มีให้พร้อมกับตัวอย่างใหม่ในการเล่นเกม ที่แสดงให้เห็นถึงรูปแบบการเล่นเกมที่หลากหลายใน Sniper Ghost Warrior Contracts 2

รวมถึงแผนที่สไตล์แซนด์บ็อกซ์อาวุธและอุปกรณ์ที่ปรับแต่งได้ และแน่นอนว่า ความท้าทายใหม่ของมันคือการซุ่มยิงระยะไกลมากกว่า 1,000 เมตร พร้อมนำแฟรนไชส์นี้ไปสู่มาตรฐานใหม่ และความประทับใจในการเล่นเกมซุ่มยิงมากที่สุดเมื่อเปิดตัว ในวันที่ 4 มิถุนายน 2021 นี้ บน Xbox Series X | S, Xbox One, PS4 และ PC (สำหรับเกม PS4 ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับการอัปเกรดดิจิทัลเป็นเวอร์ชัน PS5 ฟรี ในช่วงปลายปี)

ตัวอย่างเกมเพลย์ที่ทรงพลัง ที่ให้เสียงพากย์โดยไม่มีใครอื่นนอกจาก คุณ Abubakar Salim นักแสดงที่มีชื่อเสียงและกลายเป็นแกนนำในวงการบันเทิงอย่างรวดเร็ว โดยคุณ Salim ให้เสียง Rokhan ใน World of Warcraft: Battle for Azeroth (2018) ซึ่งเป็นตัวเอก, Bayek ใน Assassin’s Creed Origins (2017) และยังมีส่วนร่วมใน Assassin’s Creed Valhalla (2020) อีกด้วย ล่าสุดเขาได้แสดงในซีรีส์ไซไฟเรื่องดังของ ริดลีย์ สก็อตต์ เรื่อง Raised by Wolves (2020)

สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลของ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 พร้อมให้บริการแล้วบน PlayStation Store และ Xbox Store ในขณะที่ผู้ใช้งาน PC สามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าบน Steam ได้แล้ว สำหรับรูปแบบดิจิทัลและแบบแผ่น สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ SGWC 2 ทุกคนที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับสิทธิพิเศษฟรีดังต่อไปนี้:

  • Marcus Tactical: ปืนไรเฟิลขนาดเบาที่มีความเสถียรสูง
  • FFF-45 ACP Luring Pistol: อาวุธที่มีกระสุนล่อพิเศษ
  • Rock AS100: ปืนลูกซองที่ป้อนด้วยแม็กกาซีนซึ่งยิงกระสุนได้ทั้งแบบ Buckshot หรือ Slugs
  • Blue Servers Skin
  • Warning Strips Skin

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ให้ผู้เล่นทำภารกิจที่ Kuamar ซึ่งเป็นพื้นที่นอกกฎหมายของตะวันออกกลาง ตั้งอยู่ตามพรมแดนเลบานอนและซีเรีย โดยผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Raven นักฆ่ามือปืนซุ่มยิง ในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะโค่นล้มเผด็จการที่โหดร้ายโดยประธานาธิบดี Bibi Rashida และสามีของเธอ Omar Al-Bakr

Contracts 2 ยังยกระดับการออกแบบแซนด์บ็อกซ์ของเกมไปอีกขั้นด้วยการซุ่มยิงระยะไกล เพิ่มความหลากหลายของเป้าหมายที่ผู้เล่นจะต้องรับมือและกลับมาเยือนอีกครั้ง โดยใช้อาวุธอุปกรณ์และทักษะที่เหมือนจริงที่สามารถพัฒนาได้ด้วยการอัพเกรด และปลดล็อคได้

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 มีเป้าหมายที่ในสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับแฟรนไชส์การซุ่มยิงบุคคลที่หนึ่งที่ขายดีที่สุดตลอดกาลเมื่อเปิดตัว ในวันที่ 4 มิถุนายน 2021 บน Xbox Series X / S, Xbox One, PS4 และ PC ในราคา $39.99 / €39,99 / £34,99 / AUD69.95 และสำหรับเวอร์ชัน PS5 จะมาถึงในปลายปีนี้ แต่ผู้เล่น PS5 ไม่จำเป็นต้องรอ เนื่องจากเกม PS4 ทุกรุ่นมาพร้อมกับการอัปเกรดดิจิทัลเป็นเวอร์ชัน PS5 ฟรีเมื่อวางจำหน่ายในปลายปีนี้

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 คุณสมบัติ:

การซุ่มยิงระยะไกลกว่า 1,000 เมตร
แคมเปญสำหรับผู้เล่นคนเดียวที่น่าทึ่งซึ่งตั้งอยู่ในตะวันออกกลางยุคปัจจุบัน พร้อมแผนที่แซนด์บ็อกซ์ 5 แบบที่แตกต่างกันซึ่งมีพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถเข้าถึงในแบบของตนเองได้ตามต้องการ
ความสมจริงเหนือระดับด้วยอุปกรณ์และอาวุธที่สมจริง ซึ่งปรับแต่งได้เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน
ภารกิจที่สามารถเล่นซ้ำได้ ซึ่งสามารถทำสำเร็จได้หลายวิธีพร้อมรางวัลปลดล็อคสำหรับการบรรลุวัตถุประสงค์ทั้งหมด
ศัตรูที่ชาญฉลาดมากขึ้นพร้อมกลยุทธ์ที่ดีขึ้น
คุณสมบัติแบบใหม่ ที่รวมถึงภาพที่ได้รับการปรับปรุงบนความละเอียดระดับ 4k และเวลาในการโหลดที่ดีขึ้น สร้างมาตรฐานใหม่ให้เป็นเกม Sniper Ghost Warrior ที่ดูดีที่สุดที่มีมา

โบนัสพิเศษสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า:
Marcus Tactical: ปืนไรเฟิลขนาดเบาที่มีความเสถียรสูง
FFF-45 ACP Luring Pistol: อาวุธที่มีกระสุนล่อพิเศษ
Rock AS100: ปืนลูกซองที่ป้อนด้วยแม็กกาซีนซึ่งยิงกระสุนได้ทั้งแบบ Buckshot หรือ Slugs
Blue Servers Skin
Warning Strips Skin

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ได้ที่ www.SniperGhostWarriorContracts2.com และ Facebook หรือเข้าร่วมการสนทนาบน Twitter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์