Games News

เผยเกมเพลย์แรก Elden Ring – ข่าว [NEWS]

เผยเกมเพลย์แรก Elden Ring – ข่าว [NEWS]

พบกับวิดีโอแนะนำเกมเพลย์ของ ELDEN RING เกมแอ็คชันแฟนตาซี RPG อันแสนยิ่งใหญ่ที่พัฒนาโดย FromSoftware Inc. และอำนวยการสร้างโดย BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ได้แล้ววันนี้

รายละเอียดเกม
ชื่อเกม
ELDEN RING
แพลตฟอร์ม PS4, PS5, XB1, XB X|S, PC (ทาง Steam)
วันวางจำหน่าย 21 มกราคม 2022
แนวเกม Action-RPG
จำนวนผู้เล่น 1-4


ELDEN RING จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 21 มกราคม 2022 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ทาง STEAM ตัวเกมรองรับ Smart Delivery สำหรับคอนโซล Xbox รวมถึงสามารถอัพเกรดจากเวอร์ชัน PS4 ไปเป็นเวอร์ชัน PS5 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ขอเชิญก้าวเข้าสู่การผจญภัยสุดระทึกเพื่อตัดสินชะตากรรมของโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลอุบาย เปิดฉากการต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดสยองที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนแทบลืมหายใจตามแบบฉบับของ FromSoftware และสนุกไปกับเกมที่ต้องใช้กลยุทธ์อันหลากหลายตามสไตล์เกมแอ็คชัน RPG ได้อย่างอิสระดั่งใจคุณ


ผลงานชิ้นนี้รังสรรค์ขึ้นด้วยฝีมือของมิยาซากิ ฮิเดทากะ ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ “DARK SOULS” และจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน ผู้เขียนเรื่อง “มหาศึกชิงบัลลังก์” ซีรีส์แฟนตาซียอดนิยมติดอันดับหนังสือขายดีเดอะนิวยอร์กไทมส์ ทั้งสองได้ร่วมสร้างสรรค์โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและตำนานอันมหัศจรรย์ ซึ่งจะพาผู้เล่นออกเดินทางไปในโลกกว้างที่ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ตามเส้นทางที่อาบไล้ไปด้วยเลือดและเล่ห์เพทุบาย

ในระหว่างการเดินทางคุณจะได้พบกับตัวละคร NPC ที่มาพร้อมกับเจตนาซ่อนเร้น ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นอาจช่วยเหลือหรือขัดขวางการเดินทางของคุณก็ได้ นอกจากนี้ยังมีการปรากฏตัวของศัตรูที่มีเบื้องหลังลึกลับซับซ้อน รวมไปถึงเหล่าอสุรกายน่าสะพรึงอีกมากมายด้วย โดยคุณจะต้องไขปริศนาความลับและเทวตำนานของดินแดนต้องสาปนี้ไปพร้อมๆ กับตัดสินใจเลือกหนทางสู่ชะตากรรมในขณะเดียวกัน


ภายในดินแดนมัชฌิมา ทุกสิ่งล้วนเชื่อมกันอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงสภาพดินฟ้าอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติ กับวันเวลาที่ดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างสมจริง ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่ง ELDEN RING ขณะออกเดินทางไปตามเส้นทางที่ตนเองเลือก ไม่ว่าจะออกเดินเท้า หรือจะขี่ม้าออกตะลุยทุ่งกว้าง หนองบึงอุดอู้ ป่าอันเขียวขจี ภูเขาสูงชัน หรือปราสาทสุดยิ่งใหญ่อลังการ

คุณจะได้ตื่นตะลึงไปกับทัศนียภาพอันแสนงดงามและกว้างใหญ่ไพศาลชนิดที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์เกมของ FromSoftware อีกทั้งยังสามารถสร้างตัวละคร เลือกใช้อาวุธ เวทมนตร์ รวมถึงรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายตามสไตล์การเล่นที่ชื่นชอบ จากออปชั่นปรับแต่งแบบเฉพาะตัวของ ELDEN RING ได้อีกด้วย โดยจะเลือกดื่มด่ำกับจินตนาการไร้ขอบเขตเพียงลำพัง หรือจะท่องโลกอย่างอิสระดั่งใจไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ได้ตามต้องการ


ELDEN RING เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถบุกเบิกโลกไปตามความตั้งใจของตนเอง จะตรงเข้าปะทะกับศัตรูตัวฉกาจที่แนวหน้าอย่างดุเดือด หรือจะใช้ระบบย่องเด็ดหัวศัตรูทีละราย หรือใช้ระบบประจัญบานในเกมนี้เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบเหนือศัตรูก็ย่อมได้ ไม่ว่าจะเลือกวิธีการก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาขัดขวางทางเดินของคุณอย่างไร ทุกการตัดสินใจล้วนอยู่ในมือคุณทั้งสิ้น


“ผลงานชิ้นนี้เป็นเกมที่เราประยุกต์ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการสร้างซีรีส์เกม DARK SOULS ผสมผสานระหว่างดาร์กแฟนตาซีและแอ็คชัน RPG เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถวิวัฒนาการอย่างก้าวกระโดดเป็นเกมชั้นนำ” มิยาซากิ ฮิเดทากะ ผู้ควบคุมการผลิต ไดเร็กเตอร์จากค่าย FromSoftware กล่าว

“อยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์และสนุกกับการออกสำรวจและการค้นพบ ตื่นเต้นกับสิ่งที่ไม่เคยหยั่งรู้มาก่อน ทั้งการขู่ขวัญ เทวตำนานอันลี้ลับและซับซ้อน และเรื่องราวที่เรียงร้อยอย่างลึกล้ำและชาญฉลาด ทำให้ทุกตัวละครต่างมีบทบาทเชื่อมโยงกัน โดยทั้งหมดดำเนินไปในโลกที่ยึดเทวตำนานในรูปแบบของจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ตินเป็นฐาน พร้อมกับเพิ่มความลุ่มลึกและความอลังการอย่างเหนือชั้น”


“เราเองก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ในที่สุดก็ได้มาประกาศให้แฟนเกมทุกท่านทราบเกี่ยวกับกำหนดการวันวางจำหน่ายเกม ELDEN RING ผลงานล่าสุดที่รังสรรค์ขึ้นโดยคุณมิยาซากิและคุณจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน ผู้เป็นที่คลั่งใคล้ในหมู่แฟนๆ ทั่วโลกและยังเป็นที่เคารพของเหล่านักสร้างเกมอย่างพวกเราเช่นกัน มิยาคาวะ ยาซุโอะ ประธานกรรมการบริษัท BANDAI NAMCO Entertainment Inc. กล่าว

เพื่อที่เราจะสามารถนำเสนอโลกทัศน์และเสน่ห์ของ ELDEN RING ต่อแฟนเกมทั่วทุกมุมโลก จากนี้ไปเราคิดว่าไม่เพียงแต่ในรูปแบบเกมเท่านั้น แต่เรายังจะพัฒนาไปในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น และหวังว่าทุกท่านจะติดตามรอชมกันนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์