Games News

Far Cry 6 เผยตัวอย่างใหม่และรายละเอียดซีซันพาส – [NEWS]

Far Cry 6 เผยตัวอย่างใหม่และรายละเอียดซีซันพาส – [NEWS]

ในช่วง Ubisoft Forward, Ubisoft ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ของฟาร์ คราย® 6 ซึ่งเผยเรื่องราวการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของดานี่ โรฮาสกับเผด็จการแห่งยารานั่นคืออันตอน คาสติลโญ นอกจากนั้นแล้ว Ubisoft ยังได้เปิดเผยโฉมแรกของคอนเทนต์ซีซันพาสที่จะมาให้เล่นกันหลังฟาร์ คราย 6 วางจำหน่ายด้วย

นำทีมพัฒนาโดย Ubisoft Toronto*, ฟาร์ คราย 6 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และบน Windows PC เฉพาะทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟาร์ ครายที่ผู้ซื้อซีซันพาสจะได้ลองสลับมุมมองและเล่นเป็นบรรดาตัวร้ายชื่อดังของซีรีส์: วาส มอนเตเนโกร, เพแกน มินและโจเซฟ ซีด – ซึ่งต่างกลับมารับบทด้วยนักแสดงเดิมทั้งสิ้น ในแต่ละบทของ DLC ทั้งหมดสามบท ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งลงไปในจิตใจของบรรดาตัวร้ายสุดโด่งดังเหล่านี้ ได้พบกับภูมิหลังของพวกเขา สู้กับปีศาจร้ายในใจ และกลับไปพบกับตัวละครที่คุณคุ้นหน้าในประสบการณ์เกมเพลย์แบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมแนวโรกไลก์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องแข็งแกร่งพอเพื่อเอาตัวรอดในจิตใจของเหล่าวายร้ายหลากหลายเลเวลด้วยกัน

นอกจากนั้นแล้ว ผู้ที่มีซีซันพาสจะยังได้รับเกมฟาร์ คราย® 3: บลัด ดราก้อนที่กวาดคำชมมาแล้วมากมาย ซึ่งกลับมาเต็มสูบด้วยคลาสสิค เอดิชันสำหรับผู้เล่นบนคอนโซล ผู้เล่นจะได้เดินทางย้อนเวลาแล้วรับบทเป็นจ่าเร็กซ์ โคลท์ ครึ่งคนครึ่งเครื่องจักรเพื่อกำจัดอดีตผู้บังคับบัญชาและกองทัพไซบอร์กสังหารสุดอำมหิต ไม่เพียงแต่เกมฟาร์ คราย 3: บลัด ดราก้อนเท่านั้น แต่ผู้เล่นจะยังได้รับเซ็ตบลัด ดราก้อน ซึ่งประกอบไปด้วยไอเท็มเจ็ดอย่างที่สามารถนำไปใช้ในตัวเกมหลักฟาร์ คราย 6 ได้ด้วย

ซีซันพาสจะมาเป็นส่วนหนึ่งของโกลด์ เอดิชันอัลติเมท เอดิชันและยังมีขายแยกต่างหาก ในซีซันพาสจะประกอบไปด้วยคอนเทนต์ดังต่อไปนี้:

  • DLC บทที่ 1: “วาส: วิปลาส”
  • DLC บทที่ 2: “เพแกน: ควบคุม”
  • DLC บทที่ 3: “โจเซฟ: พังทลาย”
  • ฟาร์ คราย 3: บลัด ดราก้อน**
  • เซ็ตบลัด ดราก้อน, ซึ่งประกอบไปด้วย:
    • ชุดหนึ่งชุด: เซ็ตบลัด ดราก้อน เกียร์
    • อาวุธสองชิ้น: AJM9 และ คอบราคอน
    • พาหนะหนึ่งคัน: โอเมกา เอ็นฟอร์เซอร์
    • เครื่องรางติดอาวุธหนึ่งชิ้น: คิลสตาร์
    • แฟงก์ ฟอร์ ไฮร์หนึ่งตัว: K-9000
    • จิบิสำหรับพาหนะหนึ่งตัว: บลัด ดราก้อน จิบิ

ฟาร์ คราย 6 คือเกมโอเพนเวิลด์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่จะพาผู้เล่นไปสู่ใจกลางของการปฏิวัติแบบกองโจรในยุคปัจจุบัน บนเกาะยารา ประธานาธิบดีอันตอน คาสติลโญสาบานว่าจะพาประเทศกลับสู่เกียรติยศอย่างที่เคยเป็น และขณะเดียวกันก็ฟูมฟักบุตรชายดิเอโกให้เดินตามรอยเท้าตน แต่ทว่าแดนสวรรค์ก็มีราคาที่ต้องจ่ายและการทำให้ประเทศรุ่งเรืองก็หมายถึงการต้องปราบปรามผู้ที่ไม่ยอมทำตามวิสัยทัศน์ของเขา

ผู้เล่นจะต้องปลดปล่อยยาราในฐานะของดานี่ โรฮาส ทหารท้องถิ่นที่พยายามหลบหนีออกจากเกาะ แต่สุดท้ายต้องมาร่วมกลุ่มปฏิวัตินั่นคือลิเบอร์ตาด ผู้เล่นในฐานะดานี่จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ชวนอะดรีนาลีนพุ่งพล่านและความโกลาหลของการรบแบบ “รีโซลเวอร์” ของกองโจรในสไตล์ฟาร์ ครายด้วยสรรพาวุธที่สร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่มีมา

แฟน ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะได้สนุกไปกับคอนเทนต์แบบเต็ม  ของตัวเกมโดยไม่มีการตัดทอนใด  ทั้งสิ้น โดย Far Cry 6 จะรองรับซับไตเติลภาษาไทยแบบสมบูรณ์รวมถึงหน้าจอผู้ใช้งานด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์