Games News

Rainbow Six Extraction พร้อมวางจำหน่าย 16 กันยายน – [NEWS]

Rainbow Six Extraction พร้อมวางจำหน่าย 16 กันยายน – [NEWS]

วันนี้ในงาน Ubisoft Forward ทาง Ubisoft® ได้ประกาศว่า Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction ภาคต่อภาคหลักตัวต่อไปของแฟรนไชส์ Rainbow Six จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกพร้อมระบบเล่นข้ามแพลตฟอร์ม, ใช้เซฟข้ามแพลตฟอร์ม, และใช้ความก้าวหน้าร่วมกัน

ในวันที่ 16 กันยายน 2564 บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และ Windows PC ที่วางจำหน่ายเฉพาะบน Epic Game Store และ Ubisoft Store

Rainbow Six Extraction จะรองรับซับไตเติลภาษาไทยแบบสมบูรณ์รวมถึงหน้าจอผู้ใช้งานด้วย

จากเดิมที่เคยชื่อ Tom Clancy’s Rainbow Six Quarantine แต่เปลี่ยนเป็น Rainbow Six Extraction ซึ่งนำทีมพัฒนาโดย Ubisoft Montreal ผู้มากประสบการณ์* ได้แรงบันดาลใจมาจากมรดกตกทอดอันยาวนานของเกมยิงแบบ co-op ของ Rainbow Six ภาคใหม่ โดย Rainbow Six Extraction คือประสบการณ์เกม co-op เชิงกลยุทธ์รูปแบบใหม่ ที่นำเหล่าเจ้าหน้าที่มารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามปริศนา

สามปีก่อน ในเมืองอันแปลกตาอย่าง Truth and Consequences ดาวตกได้ร่วงลงในชุมชนหนึ่งของ นิว เม็กซิโก ปลดปล่อยปรสิตที่ลึกลับออกมา เจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งจาก Rainbow Six Siege ได้หยุดยั้งและกักกันการระบาดในคราวแรกได้ – จนกระทั่งปรสิตไคเมร่าได้กลับมาปรากฎตัวในหลายจุดทั่วอเมริกา และอันตรายยิ่งกว่าเดิม

ในการจะต่อสู้กับภัยร้ายนี้ หน่วย Rainbow Exogenous Analysis & Containment Team (REACT) ผู้เชี่ยวชาญระดับสูงและหน่วยงานที่ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อรับมือ ซึ่งรวมทีมโดย Eliza “Ash” Cohen, Dr. Elena “Mira” Álvarez, และ Jordan “Thermite” Trace

ใน Extraction ผู้เล่นจะเข้าร่วมกับทีม REACT และรวบรวมทีมตั้งแต่ 1-3 คน จากเหล่าสมาชิกซึ่งเป็นที่รู้จักและเป็นที่รักจาก Rainbow Six Siege เพื่อเผชิญหน้ากับอสุรกายเอเลี่ยนลึกลับที่มีชื่อว่า อาร์เคี่ยน

หลังจากทำแต่ละภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจบนทางเลือกที่ยากลำยาก: หลบหนีออกมาพร้อมกับเก็บของรางวัลที่ได้รับ หรือบุกต่อไปให้ลึกกว่าเดิมเพื่อพบกับศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น และรับรางวัลที่ดีกว่าเดิมในประสบการณ์อันตึงเครียดและโกลาหล  การเดิมพันนี้อาจหมายถึงการเสี่ยงที่จะสูญเสียเจ้าหน้าที่ที่อาจกลายเป็นผู้รอความช่วยเหลือ (MIA) ภายในเขตกักกัน ในการจะนำตัวเจ้าหน้าที่ที่รอความช่วยเหลือกลับมา ผู้เล่นจะต้องรวมทีมและเดิมพันทุกอย่างในภารกิจกู้ภัย

เลือกหนึ่งจาก 18 เจ้าหน้าที่ของ Rainbow Six ที่แต่ละคนจะติดตั้งอุปกรณ์, อาวุธ, และความสามารถพิเศษของ REACT ให้ทุกคนฝึกฝนใช้งานให้เชี่ยวชาญ, ทำให้มีเกมเพลย์ที่สามารถเล่นซ้ำและดื่มด่ำได้อย่างเต็มที่ ความพิเศษและแตกต่างของรูปแบบการเล่นของเจ้าหน้าที่แต่ละคนทำให้มีทางเลือกที่ไร้ขีดจำกัดในการจัดทีม; การหาความสมดุลของทีม REACT แต่ละทีมคือกุญแจของความสำเร็จ  ออกเดินทางสู่เขตกักกันซึ่งไม่อาจคาดเดาได้พร้อมอุปกรณ์เชิงกลยุทธ์ครบมือเพื่อรวบรวมข้อมูลที่ต้องใช้ในการหยุดยั้งภัยร้ายเอเลี่ยน

เรื่องราวเกิดขึ้นใน 4 ภูมิภาคทั่วสหรัฐฯ เขตกักกันเป็นพื้นที่ที่ถูกยึดครองโดยเหล่าปรสิต ทำให้เกิดวิวัฒนาการและระบบนิเวศที่ไม่มั่นคงภายในกำแพงของมัน พร้อมด้วยแผนที่ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษถึง 12 แห่ง ซึ่งจะมีความท้าทาย, การแพร่ระบาด และศัตรูที่จะค่อย ๆ ยากขึ้น ความอันตรายจะวิวัฒนาการไปเรื่อย ๆ  ยิ่งผู้เล่นฝ่าฟันลึกเข้าไปในแผนที่เท่าไร ของรางวัลก็จะยิ่งมากตาม เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่ทีมของพวกเขาต้องพบเจอ

ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของและเล่นทั้ง Rainbow Six Siege และ Rainbow Six Extraction จะปลดล็อคเจ้าหน้าที่ทั้ง 18 คนจาก Rainbow Six Siege และผู้เล่นจะได้รับบันเดิลชุดตกแต่งชั้นยอด United Front สำหรับทั้งสองเกม** ชุดสแตนดาร์ด เอดิชั่น และ ดีลักซ์ เอดิชั่น ของ Rainbow Six Extraction พร้อมให้จองล่วงหน้าแล้ววันนี้

ผู้เล่นที่จอง Rainbow Six Extraction จะได้รับบันเดิล Orbital Decay พร้อมไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟระดับ Epic ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องแบบและหมวก Orion สำหรับ Finka และ Lion สกินอาวุธ Vaporized สำหรับปืนทุกกระบอกและเครื่องราง Crashlander โดย Rainbow Six Extraction จะรวมถึงการรองรับบริการแบบออนไลน์ด้วย

นอกจากนี้ Ubicollectibles จะปล่อยฟิกเกอร์จิบิแบบทางการอีก 3 ตัว คือเจ้าหน้าที่: Ela, Vigil และ Lion โดยจิบิชุดสะสมของ Six Extraction นั้นจะมีความสูง 10 ซม. และมีท่าโพสต์เฉพาะตัว

อีกทั้งฟิกเกอร์แต่ละตัวจะมาพร้อมโค้ดพิเศษที่ปลดล็อคเครื่องรางในเกมแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ Rainbow Six Extraction ซึ่ง Ubicollectibles ชุดนี้จะพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Ubisoft (https://shopee.co.th/ubisoft.officialshop.thailand)  บน Shopee ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์