Games News

Riders Republic วางจำหน่าย 2 กันยายน – [NEWS]

วันนี้ระหว่างงาน Ubisoft Forward ได้มีการประกาศจาก Ubisoft ว่าไรเดอร์ส รีพับลิคเกมกีฬากลางแจ้งใหม่ในแบบมัลติเพลเยอร์จำนวนผู้เล่นมหาศาล จะวางจำหน่ายในวันที่ กันยายน 2564 นี้ โดยไรเดอร์ส รีพับลิคจะพร้อมให้เล่นบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, รวมถึงจาก Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC

นอกจากนี้ Ubisoft ยังได้ประกาศว่าผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้แล้วตอนนี้เพื่อรับโอกาสในการเข้าร่วมเล่นเบตา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ register.ubisoft.com/ridersrepublicregister

พัฒนาโดย Ubisoft Annecy, เกมไรเดอร์ส รีพับลิคจะเชื้อเชิญผู้เล่นให้กระโจนเข้าสู่สนามแข่งแบบโซเชียลที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ที่ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของกีฬากลางแจ้งในโลกโอเพนเวิลด์อันหนาแน่นไปด้วยผู้คน ผู้เล่นจะสามารถออกตระเวนได้โดยอิสระกับเพื่อนในโอเพนเวิลด์อันกว้างใหญ่และสีสันสดใส และแข่งขันกันเพื่อออกท่าเจ๋ง ๆ ผ่านกีฬาสุดตื่นเต้นมากมาย

ไม่ว่าจะปั่นจักรยาน, เล่นสกี, สโนว์บอร์ด, วิงสูทและวิงสูทติดจรวด ไม่ว่าผู้เล่นจะอยากกินลมชมวิวกับเพื่อนหรือจะบินเดี่ยวเพื่อพิชิตภูเขาและหุบผาต่าง ๆ ก็จะมีกิจกรรมและช่วงเวลาสุดระทึกใจให้คุณไปค้นพบทั้งนั้น

ไรเดอร์ส รีพับลิคจะให้ผู้เล่นได้ซิ่งไปทั่วภูมิประเทศอันชวนตะลึงในสหรัฐอเมริกา อุทยานแห่งชาติบางแห่งของอเมริกาอย่างเช่น ไบรซ์ แคนยอน, โยเซมิตี วัลเลย์, ซีคัวญ่า, ไซออน, แคนยอนแลนด์ส, แมมมอธ เมาเทนและแกรนด์ เทตอน ต่างได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาใหม่โดยละเอียดและนำมาผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างเป็นสุดยอดสนามกีฬากลางแจ้ง

ผู้เล่นจะสามารถรวมทีมกับเพื่อนหรือจะแข่งกับเพื่อนก็ได้ในโหมดมัลติเพลเยอร์:

  • แมส เรซ: ในการแข่งแบบผสมผสานสุดอลังการนี้ ยิ่งบ้าเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 50 คน* โดยจะมีการแข่งใหม่ปรากฏขึ้นในแผนที่แบบสุ่ม ดังนั้นผู้เล่นจะต้องคอยระวังจุดบอดของตัวเองเสมอ รวมถึงครองตำแหน่งของตัวเองและคงความปราดเปรียวเอาไว้เพื่อต่อสู้ไปจนถึงเส้นชัย
  • ทริค แบทเทิล: แข่งขันในแบบ 6v6 และพยายามเล่นท่าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อทำคะแนน ทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะเป็นฝ่ายชนะไป
  • ฟรี-ฟอร์-ออล: ท้าทายคู่แข่งใหม่ ๆ ในเซชชันการเล่นแบบ 12 ผู้เล่นและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าของแท้น่ะเป็นยังไงผ่านเพลย์ลิสต์ของอีเวนต์สุดตื่นเต้นมากมาย
  • เวอร์ซัส โหมด: ร่วมเล่นกับเพื่อนเพื่อตัดสินว่าใครเก่งที่สุด
  • แข่งขันแบบมัลติเพลเยอร์: สำหรับไรเดอร์ตัวท็อปให้ได้โชว์ของ เพื่อมุ่งสู่จุดสูงสุด

ไรเดอร์จะสามารถสร้างชื่อให้ตัวเองได้ ผ่านระบบอาชีพ 5 แบบด้วยกัน เมื่อผู้เล่นสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ในรีพับลิคแล้ว พวกเขาจะได้เซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ระดับตำนานและได้รับคำเชิญไปยังการแข่งขันกีฬาที่โด่งดังที่สุดซึ่งประกอบไปด้วยเรด บูล แรมเพจและเอ็กซ์ เกม ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งไรเดอร์ของตนเองได้ผ่านเกียร์ต่าง ๆ ที่อิงกับความก้าวหน้า เพื่อนิยามความเป็นคุณ ไม่ว่าไรเดอร์จะอยากเป็นเซียนสโนว์บอร์ดหรือเป็นเจ้าความเร็วสองล้อ ทุกอย่างก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

“เราแทบรอให้ผู้เล่นได้สัมผัสไรเดอร์ส รีพับลิคไม่ไหวแล้ว เพื่อจะได้รับรู้ถึงความตื่นเต้นแห่งประสบการณ์กีฬากลางแจ้งแบบมัลติเพลเยอร์ในแบบที่เราจินตนาการกันเอาไว้” กล่าวโดยผู้กำกับเกมอาร์โนด์ ราโกต์ “ไรเดอร์ส รีพับลิคคือสุดยอดผลงานจากความเชี่ยวชาญด้านมัลติเพลเยอร์ของเรา และเราก็ยินดีมากที่จะได้ให้คอมมูนิตีได้เห็นโอกาสมากมายด้านโซเชียลที่โลกนี้จะมีให้”

ไรเดอร์ส รีพับลิคจะใช้ประโยชน์จากเกมเพลย์แบบเน็กซ์เจนอย่างเต็มที่ โดยแสดงผลผู้เล่นกว่า 50 คนบนจอในขณะเดียวกัน พร้อมด้วยความละเอียดแบบ 4K** ที่ 60 เฟรมต่อวินาทีบน Xbox Series X และ PlayStation®5 เพื่อเสริมประสบการณ์มัลติเพลเยอร์ยิ่งขึ้นไปอีก ไรเดอร์ส รีพับลิคจะรองรับครอสเพลย์รวมถึงครอสเจเนอเรชันเพลย์ด้วย เพื่อให้ผู้เล่นได้เชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ และไรเดอร์คนอื่น ๆ บนทุกแพลตฟอร์ม***

ผู้เล่นที่ซื้อเกมไรเดอร์ส รีพับลิคบน Xbox One หรือ PlayStation®4 จะสามารถอัปเกรดเกมไปเป็นเวอร์ชันเน็กซ์เจนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม**** พร้อมทั้งสามารถเก็บความก้าวหน้าได้บนทุกแพลตฟอร์ผ่าน Ubisoft Connect, ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักเพื่อเชื่อมต่อกับเพื่อนหรือแข่งขันกันผ่านอีเวนต์และกิจกรรมในเกม

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้เลยตอนนี้ที่ https://ridersrepublic.com/UBIFWD0621_register_pr เพื่อโอกาสในการเข้าเล่นเบตาที่จะเปิดเร็ว ๆ นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์