Games News

Marvel’s Guardians of the Galaxy เผยตัวอย่างแรก – [NEWS]

Marvel’s Guardians of the Galaxy เผยตัวอย่างแรก – [NEWS]

SQUARE ENIX® เผยรายละเอียดแรก Marvel’s Guardians of the Galaxy, เกมแอ็คชันผจญภัยในรูปแบบ third person ที่ผสมผสานเรื่องราวแบบออริจินัลกับเกมเพลย์ซิงเกิลเพลเยอร์ที่ดึงดูด

พัฒนาโดย Eidos-Montréal ในความร่วมมือกับ Marvel Entertainment โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายพร้อมกันบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One  รวมถึงบน PC และระบบสตรีมมิงผ่าน GeForce NOW ในวันที่ 26 ตุลาคม 2564

สามารถรับชมตัวอย่างได้ด้านล่าง


พุ่งทะยานด้วยรองเท้าเจ็ตบูตของ Star-Lord ไปทั่วจักรวาลในรูปแบบอันสดใหม่ของ Marvel’s Guardians of the Galaxy ด้วยบรรดา Guardians ที่ต่างมีพฤติกรรมยากจะคาดเดาอยู่เคียงข้าง

คุณจะได้ทะลวงผ่านสถานการณ์อันระเบิดระเบ้อเวอร์วังครั้งแล้วครั้งเล่า และจะมีตัวละคร Marvel ทั้งที่เป็นออริจินัลและที่คุ้นเคยกันดีมาติดร่างแหไปกับการดิ้นรนต่อสู้เพื่อจักรวาลในครั้งนี้ด้วย แต่คุณทำได้ คิดว่านะ

“่ทีมงาน Eidos-Montréal รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสสร้างเกมจากแฟรนไชส์ที่โดดเด่นควบคู่ไปกับทีมงานที่เชื่อถือได้จาก  Marvel Entertainment,” กล่าวโดย David Anfossi, หัวหน้าใหญ่ของสตูดิโอ Eidos-Montréal

ทีมงานของเราเป็นที่รู้จักกันว่ามักหยิบเอา IPs ที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้วมาปรับปรุงและดัดแปลงทั้งเรื่องราวและงานศิลป์ที่เกี่ยวข้อง และก็อย่างที่คุณจะได้สัมผัสกันว่าสำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy แล้วมันก็คือผลงานเช่นว่านั้นนั่นเอง

Marvel’s Guardians of the Galaxy ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานมากประสบการณ์แห่ง Eidos-Montréal ซึ่งร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Marvel Entertainment เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบออริจินัลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวกว่า 50 ปีของ Guardians of the Galaxy

เรื่องราวอันไม่เหมือนใครคราวนี้ของ Guardians of the Galaxy จะพาผู้เล่นออกเดินทางข้ามผ่านดวงดาวในฐานะ Peter Quill และเหล่า Guardians ให้กลายเป็นแนวป้องกันสุดท้ายทีมแรกแห่งกาแล็กซีแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจเลยก็ตาม


นี่คือการผสมผสานเฉพาะตัวของไซ-ไฟ, ดรามาครอบครัวและบรรยากาศแบบร็อคแอนด์โรล และยังมีงานศิลป์ที่ประหลาดแหวกแนวอันเป็นรากฐานของแฟรนไชส์ Guardians” กล่าวโดย Jay Ong, EVP และหัวหน้าแห่ง Marvel Games

พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Eidos-Montréal โดยรู้ดีว่าพวกเขาคือทีมงานที่สามารถทำตามคำมั่นสัญญาได้ ทัศนวิสัยอันแม่นยำที่ทีมงานมีต่อกลุ่มตัวละครนอกแถวพวกนี้จะโดดเด่นขึ้นมาได้ใน Marvel’s Guardians of the Galaxy เรายินดีมากที่แฟน ๆ จะได้เล่นเกมนี้ในเดือนตุลาคม

ใช้งานระบบต่อสู้อันลื่นไหลของ Star-Lord เพื่อกำจัดคู่ต่อสู้ด้วย Element Blasters แล้วเรียกใช้งานความสามารถเฉพาะตัวของ Guardian แต่ละคนเพื่อกำจัดศัตรูในบรรดาหมู่ดาวอันหลากหลาย

ไม่เพียงเท่านั้น ในฐานะผู้ที่เรียกตัวเองเป็นหัวหน้าของ Guardians of the Galaxy แล้ว ผู้เล่นจะยังได้เลือกบทสนทนาและปฏิสัมพันธ์ระหว่าง Quill กับเหล่า Guardians ที่จะช่วยสร้างความแน่นแฟ้นภายในครอบครัวผุ ๆ พัง ๆ นี้ด้วย

และไม่เพียงเท่านี้ Marvel’s Guardians of the Galaxy จะสมบูรณ์ไปไม่ได้เลยหากไม่มีซาวด์แทร็คเจ๋ง ๆ ให้คุณได้ร็อคไปในขณะที่ท่องอวกาศในยาน Milano เกมนี้จะอัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตสุดคลาสสิคจากปี 1980s และยังมีเพลงออริจินัลเจ๋ง ๆ อีกเพียบ

Marvel’s Guardians of the Galaxy จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, และดิจิทัลบน PC, รวมถึงสตรีมมิงผ่าน GeForce NOW ในวันที่ 26 ตุลาคม 2564

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์