Games News

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin เผยตัวอย่างแรก – [NEWS]

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin เผยตัวอย่างแรก – [NEWS]

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin เผยตัวอย่างแรก

SQUARE ENIX® ประกาศเกมใหม่ STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN™ ในงาน E3 ซึ่งคราวนี้จะเป็นเกมแอ็กชัน อาร์พีจีที่พัฒนาร่วมกับ Team NINJA จาก KOEI TECMO GAMES ทีมงานผู้สร้าง NINJA GAIDEN และ Nioh  โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ในปี 2565

สามารถรับชมตัวอย่างแรกได้ด้านล่าง


ในงานได้มีการประกาศ STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN TRIAL VERSION ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสัมผัสตัวเกมที่ดำเนินเรื่องราวโดย Jack และมิตรสหายนั่นคือ Ash และ Jed ในตอนที่พวกเขาเปิดประตูสู่ Chaos Shrine ทั้งหมดเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะกำจัด Chaos และด้วยความทรงจำแห่งการดิ้นรนที่ฝังลึกอยู่ในใจของแต่ละคน พวกเขาจะเป็น Warriors of Light ตามคำทำนายหรือไม่?

ผู้เล่นฉบับเดโมนั่นคือ STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN TRIAL VERSION จะได้ออกสำรวจโลกดาร์คแฟนตาซีที่จะได้ต่อสู้กับบรรดามอนสเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ FINAL FANTASY โดยใช้เวทมนตร์อันทรงพลังและความสามารถจากอาชีพตัวอย่างที่มีให้ลองนั่นคือนักรบ, ดรากูนและนักเวทมนตร์ดำ

“แม้ว่ามันจะเป็น FINAL FANTASY แต่ก็จะให้ความรู้สึกที่แตกต่าง—แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสายเลือดแห่ง FINAL FANTASY ไหลเวียนอยู่ในเกมนี้” กล่าวโดย Tetsuya Nomura, ครีเอทีฟโปรดิวเซอร์ของ STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN

“พวกเราตอบรับความท้าทายในการจุดกึ่งกลางที่หาได้ยากยิ่งสำหรับเกมที่มีความเป็นผู้ใหญ่และให้ความรู้สึกเท่เกมนี้ เราต้องการเวลาอีกสักเล็กน้อยก่อนที่เกมจะเสร็จสมบูรณ์ และแม้ว่าระบบต่อสู้จะดูรุนแรงและโชกเลือดมากแต่มันก็มีส่วนเกี่ยวพันกับเนื้อเรื่องด้วย เพราะงั้นผมอยากให้ทุกคนลองใช้โอกาสนี้เล่นเดโมนะครับ”


“ผมยินดีมากที่ได้มามีส่วนร่วมพัฒนา FINAL FANTASY ภาคใหม่ และยังเป็นภาคที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับจุดเริ่มต้นด้วย” กล่าวโดย  Fumihiko Yasuda, หัวหน้าของ Team NINJA ณ KOEI TECMO GAMES

“หลังจากได้ฟีดแบ็คจากผู้เล่นที่เล่นฉบับเดโมแล้ว พวกเราทุกคนที่ Team NINJA จะสร้างเกมที่ตอบสนองความคาดหวังไม่ใช่แต่เฉพาะแฟนเกมแอ็คชันเท่านั้น แต่ตอบสนองต่อแฟน ๆ FINAL FANTASY ทั่วโลกด้วย!”

STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN TRIAL VERSION สามารถโหลดได้ฟรีบน PS5™ ตั้งแต่วันนี้ 13 มิถุนายน 2564 ไปจนถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 9:59 น. โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก PlayStation®Store**


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์