Videos

Cris Tales เปิดตัวตัวอย่างใหม่อันน่าทึ่งก่อนการเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้

Cris Tales เปิดตัวตัวอย่างใหม่อันน่าทึ่งก่อนการเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้
อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นจากการย้อนเวลามองสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

ณ วอลนัตครีก แคลิฟอร์เนีย (XX มิถุนายน[JM-W1] , 2021) – Modus Games และผู้พัฒนา Dreams Uncorporated และ SYCK เปิดตัวตัวอย่างภาพยนตร์ที่น่าทึ่งของ Cris Tales ซึ่งเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วใน Nintendo Switch, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X|S คัดลอกแหล่งที่มาหากคุณต้องการได้ที่นี่: https://modusgames.com/cris-tales

ตัวอย่างภาพยนตร์ที่เปิดตัวในงาน GameSpot’s Play For All E3

แสดงให้เห็นถึงศัตรูที่คริสเบลล์และพรรคพวกของเธอจะต้องเผชิญหน้า ในการผจญภัยข้ามเวลาเพื่อช่วยชาวคริสตัลลิส ระหว่างทางคริสเบลล์จะต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ยากลำบาก, การต่อสู้ที่บีบหัวใจ และเปลี่ยนทิศทางที่แม้แต่นักท่องกาลเวลายังมองไม่เห็น:

Cris Tales Opening Cinematic
Cris Tales จดหมายรักสำหรับเกมเมอร์ JRPG สุดคลาสสิกที่สร้างขึ้นโดย Dreams Uncorporated ผู้พัฒนาชาวโคลอมเบีย โดยนำอดีต, ปัจจุบัน และอนาคตมารวมกันบนหน้าจอเดียว ผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถอันน่าทึ่งของคริสเบลล์ในการเลื่อนเวลาระหว่างช่วงเวลาต่างๆ เพื่อช่วยเหลือพลเมืองทั่วอาณาจักรของคริสตัลลิส และโจมตีศัตรูแบบไม่ทันตั้งตัว หากคริสเบลล์ต้องการกอบกู้โลกเวทมนตร์ของเธอจากความชั่วร้ายที่คุกคามเธอ เธอต้องใช้พลังของเธอเพื่อกำหนดอดีต, ปัจจุบัน และอนาคต ในขณะที่รวบรวมพันธมิตรที่จะช่วยเธอในการทำภารกิจครั้งนี้

Cris Tales วางจำหน่ายวันที่ 20 กรกฎาคม 2021 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cristalesgame.com, เข้าร่วมช่อง Discord ของ Modus (modus.games/discord) และติดตาม Modus บน Twitter (@Modus_Games)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์