News

พร้อมระเบิดความมันไปกับ Curved Space วางจำหน่ายแล้ว

พร้อมระเบิดความมันไปกับ Curved Space วางจำหน่ายแล้ว

พร้อมระเบิดความมันไปกับ Curved Space บน PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ได้แล้ววันนี้
และ Nintendo Switch ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

ณ วอลนัทครีก แคลิฟอร์เนีย (29 มิถุนายน 2021) – Maximum Games เปิดตัว Curved Space เกมที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วใน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC โดยเวอร์ชัน Nintendo Switch จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ Curved Space พร้อมจัดจำหน่ายแล้ว สำหรับผู้ที่คิดว่าสามารถโจมตีเหล่าศัตรูที่มีพลังสูงโจมตีสูงมากมายจากทั่วจักรวาลได้

การเปิดตัวในวันนี้มาพร้อมกับตัวอย่างที่แสดงการต่อสู้ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอด ที่พวกเขาต้องวางแผนที่จะรับมือกับความท้าทายที่รอพวกเขาอยู่ใน Curved Space

Curved Space เป็นเกมยิงปืนสไตล์อาร์เคดสุดเข้มข้นที่นำเอาสูตรความคลาสสิก และเข้าสู่ห้วงอวกาศที่แปลกประหลาดที่สุดเพื่อต่อสู้กับแมงมุมที่บุกรุกพื้นที่จักรวาลในภูมิประเทศที่โค้งมน ที่กระสุนอยู่รอบพื้นที่สมรภูมิในขณะที่เส้นขอบฟ้าหล่นลงมาจากสายตา

แรงบันดาลใจจากเกมอาร์เคดสุดคลาสสิก ผู้เล่นจะต้องตามล่าหาอาวุธเพื่อเพิ่มพลังและอัปเกรด ในขณะที่หลบหลีกการยิงของศัตรู, ระเบิด, แมลงข้ามมิติ และต่อสู้กับบอสมอนสเตอร์ตัวมหึมา ง่ายต่อการเรียนรู้ที่จะเล่น ในขณะที่คุณต่อสู้ในด่านที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่เล่นได้หลากหลายเส้นทาง แต่ยากที่จะเชี่ยวชาญในการขึ้นมาเป็นผู้เก่งที่สุด

หากต้องการติดตาม Curved Space สามารถติดตามได้ที่ maximumgames.com/curved-space maximumgames.com/curved-space และทางทวิตเตอร์ Maximum Games (@MaximumGames)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์