News

Dungeons & Dragons: Dark Alliance สำหรับคอนโซลประกาศจำหน่าย 19 ก.ค.นี้ ในเอเชีย

Koch Media ผู้นำและพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายชั้นนำระดับโลกและ Wizards of the Coast ได้ประกาศในวันนี้ว่าทั้งสองบริษัทกำลังเข้าสู่ข้อตกลงการจัดจำหน่าย Dungeons & Dragons: Dark Alliance เกม Action-RPG ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2021 นี้ร่วมกันบน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในเอเชีย ด้วยประสบการณ์ในกาทำตลาดในแต่ละพื้นที่ที่กว้างขวางและ Koch Media รับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการจัดหน่ายทั่วโลก

Dungeons & Dragons: Dark Alliance เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ในงาน The Game Awards ที่สืบทอดจิตวิญญาณของซีรีส์วิดีโอเกมดั้งเดิมจาก Dark Alliance พร้อมนำเสนอตัวละครยอดนิยมที่สร้างโดยนักเขียนแฟนตาซีที่ขายดีที่สุด R.A. Sal. Watore ในรูปแบบเกม Hack and Slash ฟันฝ่าในดินแดน the icy tundra of Icewind Dale

เกม Action-RPG มุมมองการเล่นบุคคลที่สาม พร้อมให้ผู้เล่นสามารภเล่นได้พร้อมกันสูงสุด 4 คน ในการจัดการกับสัตว์ประหลาดในตำนานจาก Dungeons & Dragons ด้วยการรับบทเป็นหนึ่งในสี่ตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น the scimitar-wielding drow, Drizzt Do’Urden หรือ หนึ่งในสหายผู้ไม่เหมือนใคร Cattie-Brie, Bruenor หรือ Wulfgar

Dungeons & Dragons: Dark Alliance พัฒนาโดย Wizards Studio, Tuque Games โดยเรื่องเกิดขึ้นที่ Forgotten Realms ผ่านการนำเสนอการต่อสู้แบบเรียลไทม์และในรูปแบบ dynamic co-op และนำเสนอ Drizzt Do’Urden ที่น่าอับอายและสหายในตำนานของเขา – Catti-brie, Bruenor และ Wulfgar – ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่โดดเด่นที่สุดจากโลกของ Dungeons & Dragons ทั้ง Frost Giants, Beholders และ White Dragons ท่องไปใน the icy tundra of Icewind Dale เพื่อค้นหา Crystal Shard และมันขึ้นอยู่กับการเดินทางของคุณที่จะรวบรวมกำลังเพื่อหยุดพวกเขาจากการเอ่ยอ้างและใช้มันเพื่อทำลายบ้านของพวกเขา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DARK ALLIANCE และรับชมตัวอย่างเกมเพลย์ทั้งหมดได้ที่ www.DarkAlliance.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์