News

Ragnarok X: Next Generation จัดกิจกรรม #TogetherChallenge ให้ผู้เล่นชาวไทยได้ร่วมสนุกทาง TikTok

ในวันที่ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา เกม Ragnarok X: Next Generation (หรือ ROX) ได้จัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเพิ่มแฮชแท็กใหม่ติดเทรนด์ #Togetherchallenge ทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่าง TikTok ให้แฟนเกมชาวไทยได้ใช้ฟิลเตอร์จากเกม ROX ในการสร้างคลิปวิดีโอบน TikTok เพื่อรับของรางวัลในเกม รวมไปถึงของรางวัลใหญ่ในชีวิตจริง

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าไปที่หน้าหลักของเกม (Link) หรือค้นหาแฮชแท๊ก #TogetherChallenge ในแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อรับฟิลเตอร์พิเศษจากเกมไว้ใช้ในการผลิตคลิปวิดีโอสั้นๆ พร้อมกับโพสต์และติดแฮชแท็กกิจกรรมด้วย วิดีโอทั้งหมดจะถูกแสดงอยู่บนหน้าหลักของกิจกรรม โดยคลิปที่ได้รับยอดวิวสูงที่สุด 20 อันดับจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่ iPad Pro และ Airpod Pro รวมถึงบัตรเติมเงิน TrueMoney อีกหลายรางวัล!

ในระยะเวลาเพียงสองวันนับตั้งแต่ที่เริ่ม กิจกรรม #TogetherChallenge ก็ได้รับความสนใจจากอินฟลูเอนเซอร์ TikTok ชาวไทยชื่อดังมากมาย โดยกิจกรรม #TogetherChallenge จะจบลงในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ ฉะนั้นยังมีเวลาอีกมากกว่า 1 สัปดาห์ให้ชาว TikTok สายเลือดไทยได้เข้าร่วม

นอกจากนี้ กิจกรรม #TogetherChallenge ยังมีของขวัญให้สำหรับผู้เล่น ROX ทุกคนในรูปแบบของเซ็ตกรอบอวาตาร์พิเศษสไตล์ TikTok 3 ชิ้นสำหรับใช้ในเกม และไอเทมในเกมอื่น ๆ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์หลักของกิจกรรม (Link) เพื่อรับรหัสสำหรับนำไปแลกรับไอเทมในเกม Ragnarok X: Next Generation ได้ แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Airpods Pro เป็นของรางวัลพิเศษอีกด้วย!

ในฐานะเกมมือถือแนว 3D MMORPG สุดล้ำที่พัฒนามาจากเกมอันเป็นที่รักอย่าง Ragnarok Online เกม Ragnarok X: Next Generation ได้ทำยอดดาวน์โหลดเกมไปได้แล้วกว่า 1,000,000 ครั้งในประเทศไทย และมีเล่นแอคทีฟมากกว่า 4 แสนคนต่อวัน นอกจากนั้นได้รับตำแหน่งเกมอันดับ 1 ทั้งในร้านค้า iOS (Link) และ Google Play (Link) ของประเทศไทยนับตั้งแต่ที่เกมเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ข้อมูลเพิ่มเติม – ลิงค์ช่องทางโซเชียลมีเดีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์