News

The Lost Memories: Hymn of the Valkyrie เกมน้องใหม่แนว Cinematic Newtro RPG เปิด Close Beta และ Pre – Register พร้อมกันแล้ววันนี้!!

บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่างเกม Ragnarok Online พร้อมแล้วที่จะเปิดให้เหล่านักผจญภัยร่วมทดสอบช่วง Close Beta และ Pre-Register เพื่อออกผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ดไปด้วยกัน พร้อมรับไอเทมและของรางวัลสุดพิเศษกับกิจกรรมในช่วงทดสอบ Close Beta  และ Pre-Register ทั้งนี้ คุณธนพัทธ์ เต่ากล่ำ หัวหน้าทีม เกม The Lost Memories: Hymn of the Valkyrie กล่าวว่า “ในการเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกของเกม Cinematic Newtro RPG The Lost Memories: Hymn of the Valkyrie นี้ ผมคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นได้เข้าร่วม Pre-Register และทดสอบ Close Beta ไปพร้อมกัน ด้วยเกมที่เปิดบริการในครั้งนี้จะมาในรูปแบบ Mobile และด้วยเนื้อหาเกมและตัวละครที่มี IP เดียวกับ Ragnarok Online ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของกลุ่มผู้เล่นเกมในประเทศไทย แต่มาในรูปแบบที่ถูกพัฒนาให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะถูกใจกลุ่มผู้เล่นอย่างแน่นอน ทั้งนี้ผมขอฝากเกม The Lost Memories: Hymn of the Valkyrieไว้ด้วยครับและอยากให้ผู้เล่นทุกท่านไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าและเข้าร่วมทดสอบในช่วง Close Beta เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษไปพร้อมกัน ผมและทางทีมงานขอสัญญาว่าจะทำการซัพพอร์ตผู้เล่นอย่างดีที่สุดและขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านสำหรับการสนับสนุนบริษัท กราวิตี้ เกม เทค อย่างดีตลอดมา”

กิจกรรมช่วงทดสอบ Close Beta (วันที่ 20-23 กรกฎาคม 2564)

กิจกรรมรายวันรับไอเทมตามวันที่ล็อคอิน

Day 1 : รับ 1,000 Gemstone

Day 2 : รับ 10 Card Gacha Ticket / 5 Old Red Box

Day 3 : รับ 20 Enriched Oridecon / 20 Enriched Elunium

Day 4 : รับ 1 Soul Weapon Buying Ticket

กิจกรรม Exp x 2 / Drop Rate x 2

ในช่วงทดสอบ Close Beta ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ x 2 และอัตราการดรอป x 2

กิจกรรมแชร์ Facebook Fanpage

ทีมงานจะทำการโพสกิจกรรมลงหน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/TheLostMemoriesTH โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกโดยเล่นเกมและทำการถ่ายภาพในเกม ณ แห่งใดก็ได้ในโลกของ Ragnarok ซึ่งตัวละครของผู้เล่นต้องมีเลเวล 20 ขึ้นไปจากนั้นนำรูปมาคอมเม้นใต้โพสกิจกรรมโดยระบุ ชื่อ Account ของผู้เล่นให้ถูกต้อง ทีมงานจะทำการสุ่มผู้โชคดี
จำนวน 100 ท่าน และติดต่อกลับเพื่อส่งของรางวัล ของรางวัล : Elven Ears จำนวน 1 Ea. ทีมงานจะทำการส่ง Itemcode ให้ผู้เล่นทาง Inbox Facebook ผู้ได้รับของรางวัลและสามารถนำไอเทมโค้ดมาเติมในช่วง Open Beta)

กิจกรรมช่วง Pre-Register (วันที่ 20 กรกฎาคม – 24 สิงหาคม 2564)

กิจกรรมลงทะเบียนรับไอเท็มสุดพิเศษ

ชวนคุณร่วมลงทะเบียนหน้าเว็ปไซต์ https://tlm.gnjoy.in.th/ เมื่อครบตามจำนวนผู้ลงทะเบียนที่กำหนดไว้ ผู้เล่นจะได้รับ
ไอเทมฟรีครบทุกคน โดยของรางวัลที่แจกในกิจกรรม Pre-Register จะทำการจัดส่งให้ทางจดหมายภายในเกม หลังเปิด Open Beta โดยมีระยะเวลาจดหมายในการรับ ภายใน 7 วัน

ลงทะเบียนครบ 50,000 ID : รับ Old Blue Box 10

ลงทะเบียนครบ 100,000 ID : รับ 100,000 Zeny / BASE Potion (S) x30

ลงทะเบียนครบ 200,000 ID : รับ Card Gacha Ticket x5 / Dokebi Gacha Ticket x3

ลงทะเบียนครบ 300,000 ID : รับ Bunny Band x1 / Old Red box x3

กิจกรรมชวนเพื่อน

หลังผู้เล่นลงทะเบียน Pre-Register เรียบร้อย และร่วมกดแชร์สำหรับชวนเพื่อนเข้าร่วมลงทะเบียนจำนวน 5 ท่าน หากผู้เล่นทำตามเงื่อนไขครบ 5 ท่าน จะได้รับไอเทม 5 Card Gacha Ticket (ผู้เล่นจะได้รับไอเทมในช่วง Open Beta สามารถเข้าเช็ค item code ได้ทางหน้าเวปไซค์ผ่านระบบ Login หน้าเว็ป หรือ ใช้วิธีส่ง itemcode ผ่านทาง sms เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียน)

“ตำนานการผจญภัยที่ถูกเล่าขาน สู่ความทรงจำที่หวนกลับคืน”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

[Official Website] >> https://tlm.gnjoy.in.th/

[Official Facebook Fanpage] >> https://www.facebook.com/TheLostMemoriesTH

[Official Instagram] >> https://www.instagram.com/gravitygametech_official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์