News

KONAMI เปิดตัวเกมใหม่ eFootball ในรูปแบบ FREE-TO-PLAY

KONAMI เปิดตัวเกมใหม่ eFootball เปิดประสบการณ์ฟุตบอลเหมือนจริงระดับเน็กซ์เจนในรูปแบบ FREE-TO-PLAY

  • เปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ eFootball™ แบรนด์ระดับโลกตัวใหม่สำหรับทุกคนจากทุกมุมโลก
  • ด้วยการสร้างใหม่ทั้งหมดบน Unreal Engine ที่ทำให้ตัวเกมล้ำสมัยหมดจดทั้งในและนอกสนาม
  • เล่นได้ฟรีในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น ไม่ว่าใครก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นกันได้อย่างเท่าเทียมและสมดุล
  • รวมกลุ่มเล่นในสังคมไร้ข้อจำกัด สามารถเล่น eFootball™ จากที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเล่นจากคอนโซล พีซี หรือมือถือ ด้วยระบบการจับคู่แบบข้ามแพลตฟอร์มที่จะมาตามภายหลังจากเกมเปิดตัว

บริษัท Konami Digital Entertainment Limited ได้ประกาศวันนี้ถึงเกมใหม่ eFootball™ แพลตฟอร์มฟุตบอลเสมือนจริงในรูปแบบใหม่หมดจด จากผู้สร้าง PES and Winning Eleven ที่มาในรูปแบบ Free-to-play พร้อมด้วยการสร้างใหม่ทั้งหมดบน Unreal Engine เกม eFootball™ จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในปีนี้พร้อมกันทั่วโลก โดยเริ่มจาก PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows® 10 และ PC Steam® และหลังจากนั้นไม่นานจะตามมาด้วย iOS และ Android

อัตลักษณ์ใหม่สำหรับคอนโซลและผู้เล่นเจเนอเรชั่นใหม่ eFootball™ เป็นแนวทางใหม่สำหรับแฟรนไชส์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ Pro Evolution Soccer และ Winning Eleven

เว็บไซต์ทางการ – https://www.konami.com/efootball/en/

“ด้วยขุมพลังอันแข็งแกร่งของ Unreal Engine ซึ่งช่วยให้เราสามารถยกเครื่องคุณภาพการแสดงอารมณ์ของนักเตะได้เป็นอย่างมาก เราได้ทำการปรับเปลี่ยนหลายอย่างเพื่อสร้างเอนจิ้นเกมฟุตบอลแบบใหม่ที่จะขับเคลื่อน eFootball™ ไปอีกหลายปี”  คุณ Seitaro Kimura โปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์ eFootball™ จาก Konami Digital Entertainment กล่าว “ด้วยพลังที่เพิ่มขึ้นของคอนโซลรุ่นใหม่และด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักฟุตบอลชั้นนำ eFootball™ ทำให้เราสามารถสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้มข้นและสมจริงที่สุดในแบบที่เราฝันออกมาเป็นจริงได้ เราจะเปิดเผยรายละเอียดของเกมเพลย์ในเดือนหน้า โปรดคอยติดตามครับ”

ต้องขอบคุณเอนจิ้นเกมฟุตบอลนี้ที่ถูกพัฒนาไปอย่างมากจากเมื่อก่อน ระบบแอนิเมชันเองได้ก็ได้ถูกยกเครื่องใหม่ทั้งหมดด้วยเหมือนกัน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ “Motion Matching” ที่แปลงการเคลื่อนไหวในรูปแบบที่หลากหลายที่นักเตะทำในสนามให้ออกมาเป็นชุดของแอนิเมชัน และเลือกสิ่งที่ถูกต้องที่สุดออกมาได้แบบทันที ระบบนี้สามารถแปลงภาพอนิเมชันได้มากกว่าระบบเก่าถึงสี่เท่า ทำให้การเคลื่อนไหวที่ออกมาสมจริงเป็นอย่างมาก และระบบ “Motion Matching” นี้เองก็จะถูกใช้ในทุกแพลตฟอร์มของ eFootball™ นั่นหมายถึงคอนโซลรุ่นล่าสุด พีซี รวมทั้งมือถืออีกด้วย

เพื่อให้แน่ใจว่า eFootball™ จะเป็นประสบการณ์ที่ทุกคนสามารถได้ร่วมสนุกได้ เกมฟุตบอลใหม่ล่าสุดจาก KONAMI นี้จะเป็นเกมในรูปแบบ Free-To-Play ในทุกแพลตฟอร์ม คอนโซล พีซี และมือถือ และที่สำคัญที่สุด eFootball™ จะมาพร้อมกับเท่าเทียมและสมดุลสำหรับผู้เล่นทุกคน จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเพลย์และโหมดออนไลน์ในช่วงท้ายเดือนสิงหาคม

ด้วยการที่มีรูปแบบดิจิตอลเพียงแบบเดียว KONAMI เองจะมีการเพิ่มคอนเทนต์และโหมดเกมใหม่ออกมาเรื่อย ๆ หลังจากการเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง การเล่นแบบออฟไลน์ด้วยทีมชั้นนำ อาทิ  FC Barcelona, Juventus, FC Bayern, Manchester United และทีมอื่น ๆ ที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ฟรีตั้งแต่ต้น และจะมีโหมดเกมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถซื้อเพิ่มได้ในรูปแบบ DLC จะทำให้ผู้เล่นแต่ละคนมีอิสระในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมาะกับตัวเอง

และถือเป็นครั้งแรกที่เป็นการรวมสังคมผู้ที่รักในเกมฟุตบอลจากทั่วโลกให้มาอยู่ที่เดียวกัน eFootball™ จะนำเสนอประสบการณ์ esports สมจริงในระดับเดียวกัน ในทั้งคอนโซล พีซี และมือถือ รวมไปถึงการเล่นข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบที่จะตามมาหลังจากการเปิดตัว สำหรับ eFootball™ เวอร์ชันมือถือ จะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง

และเพื่อเป็นการสื่อสารถึงผู้เล่นอย่างโปร่งใสและเปิดเผย KONAMI ได้เปิดโรดแมพแรกสำหรับ eFootball™ เริ่มจากรายละเอียดคอนเทนต์ในช่วงเปิดตัว และสิ่งที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเดือนถัด ๆ ไป

ต้นฤดูใบไม้ร่วง:

  • เปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยพลังจาก Unreal Engine
  • การจับคู่ข้ามเจเนอเรชัน (เช่น PlayStation®5 vs. PlayStation®4 เป็นต้น)
  • การเล่นแบบออนไลน์และออฟไลน์ด้วยทีมชั้นนำ อาทิ  FC Barcelona, Juventus, FC Bayern, Manchester United และทีมอื่น ๆ

ฤดูใบไม้ร่วง:

  • การจับคู่ข้ามแพลตฟอร์ม ระหว่างคอนโซล และพีซี (เช่น PlayStation®5 vs. PlayStation®4, Xbox Series X|S vs. Xbox One)
  • เปิดโหมดสร้างทีม (ชื่อโหมดจะถูกประกาศภายหลัง) – ซื้อผู้เล่นและสร้างทีมของตัวเอง
  • เปิดลีคออนไลน์ (ชื่อโหมดจะถูกประกาศภายหลัง) – ใช้ทีมที่คุณสร้างและลงแข่งกับผู้เล่นจากทั่วโลก ในระบบลีคที่ท้าทาย
  • ระบบ Match Pass – รับไอเท็มและนักเตะต่าง ๆ จากการเล่น eFootball™

ฤดูหนาว:

  • เพิ่มการรองรับคอนโทรลเลอร์มือถือ (Mobile controller)
  • ระบบจับคู่เต็มรูปแบบในทุกแพลตฟอร์ม รวมทั้งระบบมือถือเมื่อใช้คอนโทรลเลอร์ที่รองรับ
  • เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ esports ระดับอาชีพ และระดับสมัครเล่น

KONAMI รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากนักเตะที่สองในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง Lionel Messi และ Neymar Jr. จะมาเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับ eFootball™ นอกจากนั้น Andrés Iniesta และ Gerard Piqué ยังได้มีส่วนร่วมอย่าใกล้ชิดในการพัฒนาเกมในฐานะที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการในด้านเกมเพลย์เกมรุกและเกมรับ ตามลำดับ

ทั้งนี้จะมีการประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอมบาสเดอร์ของ  eFootball™ และรายละเอียดทีมที่เป็นพาร์ทเนอร์ ลิขสิทธิ์ และเรื่องอื่น ๆ ในสัปดาห์ถัด ๆ ไป

ท่านสามารถติดตามข่าวอัพเดตล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติมจากแฟรนไชส์ eFootball™ ได้ที่:

https://www.facebook.com/pes.asia/
http://www.weibo.com/konamiasia/
https://www.youtube.com/user/KonamiAsia

“eFootball”, “e-Football” และ “โลโก้ eFootball” เป็นเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Konami Digital Entertainment Co., Ltd. ในประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นทั่วโลก

Unreal(R) เป็นเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Epic Games, Inc. ในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นทั่วโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์