News

เผยโฉมเกม YU-GI-OH! ใหม่สามเกมในแบบดิจิทัล: MASTER DUEL, RUSH DUEL และ CROSS DUEL

KONAMI เผยโฉมเกม YU-GI-OH! ใหม่สามเกมในแบบดิจิทัล: MASTER DUEL, RUSH DUEL และ CROSS DUEL

  • สัมผัสกับ Yu-Gi-Oh! OFFICIAL CARD GAME ในแบบดิจิทัลด้วย Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL
  • Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL จะนำเอาเกมการ์ดแบบสี่ผู้เล่นมาสู่โทรศัพท์มือถือ
  • โลกแห่งอนิเม Yu-Gi-Oh! ARC-V จะมาเยือน Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS ในไม่ช้า
  • Yu-Gi-Oh! RUSH DUEL จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

Konami Digital Entertainment Limited เปิดเผยสามเกมใหม่ในซีรีส์ Yu-Gi-Oh! แบบดิจิทัล, และโลกใหม่ของ Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS – ได้เวลาดูเอลแล้ว!

ไลฟ์สตรีมพิเศษ “Yu-Gi-Oh! Digital Next” ได้เผยให้เห็นถึง Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL และ Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL เป็นครั้งแรก ทั้งยังมีการประกาศ Yu-Gi-Oh! RUSH DUEL (ชื่อชั่วคราว) ที่เตรียมวางจำหน่ายในอเมริกาและยุโรปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้บน Nintendo Switch.
วิดีโอไลฟ์สตรีม:https://www.youtube.com/watch?v=08TsrFIMGEY

Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL จะให้ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้สนุกไปกับ Yu-Gi-Oh! OCG ในรูปแบบดิจิทัล ผู้เล่นทั่วโลกสามารถร่วมแข่งขันกันในการดูเอลของการ์ดชุดสะสมอันแสนดุเดือดได้ ไม่ว่าจะเล่นเองหรือเพียงแค่ชมก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน สิ่งที่ต่างกับซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ในภาคอื่น ๆ ที่มีทั้งมังงะและอนิเมนั้น Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL จะอ้างอิงตาม Yu-Gi-Oh! OCG เป็นหลัก และจะถือเป็นฉบับดิจิทัลที่สมบูรณ์ที่สุดของ Yu-Gi-Oh! OCG เท่าที่เคยมีมา

Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL จะมาให้เล่นกันทั่วโลกบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Nintendo Switch, Steam, iOS และ Android – และนี่ถือเป็นครั้งแรกของ Yu-Gi-Oh! ที่จะนำเสนอกราฟิกในแบบ 4K บนอุปกรณ์ที่รองรับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL สามารถชมได้ที่เว็บไซต์ทางการ https://www.konami.com/yugioh/masterduel/en/
Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นด้วยการดูเอลแบบสี่ผู้เล่น โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคต์ Yu-Gi-Oh! ในครั้งนี้ที่มีแผนจะให้เล่นกันบน iOS และ Android ทั่วโลก

KONAMI ได้ประกาศด้วยว่าเกมฮิตบนมือถือและ PC อย่าง Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS มีจำนวนการดาวน์โหลดแล้วทั้งสิ้น 140 ครั้งทั่วโลก และบรรดาดูเอลิสต์ทั่วโลกได้สะสมการ์ดกันไปแล้วกว่า 65,000 ล้านใบและดูเอลกันไปแล้ว 6,000 ล้านครั้ง

ผู้เล่น Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS จะสามารถรอคอยการมาถึงของ Yu-Gi-Oh! ARC-V World ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกมเร็ว ๆ นี้ Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS พร้อมให้เล่นแล้วบน iOS, Android และ PC Steam.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์