News

เล่นฟรี! MARVEL’S AVENGERS ตั้งแต่ 29 ก.ค.-1 ส.ค.

MARVEL’S AVENGERS จัดอีเวนต์ All-Access Weekend มอบประสบการณ์เกมเต็มรูปแบบบน PlayStation, Steam และ Stadia

ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย (22 กรกฎาคม 2021) – วันนี้ SQUARE ENIX® ประกาศว่า Marvel’s Avengers จะพร้อมให้เล่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายบน PlayStation, PC (ผ่าน Steam) และ Stadia ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมถึง 1 สิงหาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง การเริ่มต้นซัมเมอร์บล็อกบัสเตอร์ และเพื่อเปิดตัวฟีเจอร์ฮีโร่หลายคนในเกมอย่างถาวร โดยเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ Tachyon Anomaly ในเดือนเมษายน

ทั้งนี้ สำหรับคอนโซล Xbox จะพร้อมให้เล่นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงเกมตัวเต็ม* ได้ทันที เพียงต้องดาวน์โหลดเกมจากร้านค้าดิจิทัลของแพลตฟอร์มที่ระบุ และหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาของ  All-Access Weekend ผู้เล่นที่ตัดสินใจจะซื้อเกมเล่นต่อ ก็สามารถเก็บเซฟความคืบหน้าไว้เล่นต่อได้ทันที

“ไม่เคยมีเวลาใดที่ดีไปกว่านี้แล้วในการรวมตัวกันใน Marvel’s Avengers เราใกล้จะถึงวันครบรอบหนึ่งปีของตัวเกม และผู้เล่นที่เข้าร่วมจะได้รับฮีโร่แปดคน เนื้อหาแบบเล่นคนเดียวและหลายผู้เล่น กิจกรรมต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย” Scot Amos หนึ่งในหัวหน้าทีมที่ Crystal Dynamics กล่าว “นอกจากนี้ เรามีภาคเสริม War for Wakanda ที่จะมาในเดือนสิงหาคม ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้น คุณจะได้พร้อมที่จะเล่นเป็น Black Panther และจัดการกับ Klaw ร่วมกับอเวนเจอร์สที่เหลือ”

ช่วงเล่นฟรี All-Access Weekend จะพร้อมใช้งานบน PlayStation®4, PlayStation®5, PC (ผ่าน Steam) และ Stadia ในทุกภูมิภาคที่เกมวางจำหน่าย ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เข้าถึงได้ทั้งหมด องค์ประกอบทั้งหมดของ Marvel’s Avengers จะพร้อมให้ใช้งาน ซึ่งรวมถึงแคมเปญ Reassemble สุดยิ่งใหญ่ โครงการ Avengers Initiative ที่กำลังดำเนินอยู่ และ Kate Bishop และ Hawkeye Operations ด้วย

“เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรของเราที่ Xbox เพื่อค้นหาเวลาที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่น Xbox One และ Xbox Series X|S เพื่อรับโอกาสการเข้าถึงทั้งหมดและจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในไม่ช้า” Amos กล่าวเสริม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์