News

ดื่มด่ำไปกับฟีเจอร์ที่จะได้สัมผัสจาก DualSense ในวิดีโอตัวอย่างใหม่ของ The Medium

6 สิงหาคม 2021 – Bloober Team เผย “The Medium – DualSense Overview” วิดีโอใหม่นี้ อธิบายถึงรายละเอียดของเกมสยองขวัญที่สมจริงยิ่งขึ้นแบบ dual-reality ใน PlayStation®5 ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมผ่านคอนโทรลเลอร์เน็คซ์เจนของคอนโซล

“เรากำลังใช้ความสามารถของคอนโทรลเลอร์ DualSense อย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณดำดิ่งสู่ความลึกลับของโรงแรม Niwa ได้ลึกยิ่งขึ้น เป้าหมายของเราคือให้คุณสัมผัสได้ถึงปฏิกิริยาของ Marianne ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นขณะที่เธอสำรวจ และโต้ตอบกับโลกของเกมใน PlayStation 5” – Szymon Erdmanski โปรดิวเซอร์ของ Bloober Team กล่าว

The Medium จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5 ในวันที่ 3 กันยายน 2021 นี้ หลังจากการเปิดตัวทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จบน PC และ Xbox Series X|S เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา

ทีมงาน Bloober รู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ The Medium มาสู่ PS5™ ด้วยข้อได้เปรียบทางฮาร์ดแวร์คอนโซลรวมถึงคอนโทรลเลอร์ DualSense ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการสำรวจสองโลกไปพร้อมกันอย่างสมจริง

The Medium เป็นเกมสยองขวัญแนวจิตวิทยามุมมองบุคคลที่สามที่มีรูปแบบการเล่นแบบ dual-reality ใหม่ โดยผู้เล่นจะได้รับสวมบทบาทเป็น Marianne และ medium มีความสามารถทางจิตหลายอย่าง พร้อมสำรวจโลกแห่งความจริงและโลกแห่งวิญญาณไปพร้อมกันเพื่อเปิดเผยความลึกลับอันมืดมิดที่ถูกปกปิดกับความลับอันน่าสะพรึงกลัวโดย วิญญาณชั่วร้าย และปริศนาซึ่งมีเพียง medium เท่านั้นที่จะไขได้

Bloober Team และ Koch Media พาร์ทเนอร์ผู้จัดจำหน่ายระดับโลกรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ The Medium จำหน่ายสู่ร้านค้าทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายน 2021 สำหรับพีซี, Xbox Series X|S และ PS5™

โดย Bloober Team ผู้พัฒนาและเผยแพร่ ได้รับเรทเกมนี้เป็น “M for Mature” โดย ESRB และ PEGI 18 ซึ่ง The Medium คือโปรเจ็กต์ที่ใหญ่ที่สุดและทะเยอทะยานที่สุดของ Bloober Team พร้อมแสดงให้เห็นถึงเกมที่ไม่มีหน้าจอโหลดและใช้ศักยภาพของ Unreal Engine 4 เวอร์ชันล่าสุดอย่างเต็มที่ The Medium จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5 ในวันที่ 3 กันยายน 2021 นี้ และพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam, Epic Games Store, GOG และ Microsoft Store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์