News

RiMS Racing สุดยอดเกมจำลองการแข่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่ – จำหน่ายแล้ววันนี้!!

RiMS Racing

NACON และ RaceWard Studio เปิดตัว RiMS Racing อย่างเป็นทางการ เกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์แนวใหม่วางจำหน่ายบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC โดยมีผู้เชี่ยวชาญจาก Italian studio RaceWard ในการพัฒนาเกมที่ให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ผสมผสานการขับขี่และทักษะด้านกลไกเข้าด้วยกัน พร้อมผลักดันขีดจำกัดของเกมสู่ความสมจริง

RaceWard ได้รวมมอเตอร์ไซค์ที่เร็วที่สุดในโลกกว่า 8 รุ่น มาไว้ในเกมนี้ อาทิ: Kawasaki Ninja ZX10 RR, Aprilia RSV4, BMW M1000 RR, Ducati Panigale V4R, Honda CBR1000 RR, MV Agusta F4 RC, Suzuki GSXR-1000 และ Yamaha YZF R1

มอเตอร์ไซค์ได้ผ่านการสร้างใหม่ที่สมจริงภายในเกมด้วยรายละเอียดและความสมจริงที่ไม่มีใครเทียบได้ ผู้เล่นจะต้องบำรุงรักษาและอัปเกรดพวกมันผ่านรูปแบบการเล่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งผสมผสานความแม่นยำของทักษะกลไกเข้ากับความสามารถในการขับขี่

ไม่ว่าจะเป็นสภาพการแข่งขันม รูปแบบการขี่ และสถานะทางกลไกของส่วนประกอบมีผลโดยตรงต่อพฤติกรรมของรถมอเตอร์ไซค์ ด้วยการปรับแต่งให้อยู่ในระดับสูงสุดและต้องขอบคุณระบบฟิสิกส์ที่นำเสนอความแม่นยำที่ไม่มีใครเทียบใน RiMS Racing เกมที่เน้นการเชื่อมต่อระหว่างกลไกแต่ละส่วนที่เป็นแกนหลักของการเล่นเกมนี้

ผู้เล่นสามารถถอดชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์ของตนได้อย่างเต็มที่และเปลี่ยนชิ้นส่วนทั้งหมดเพื่อให้ได้การติดตั้งที่ดีที่สุดโดยการเลือกส่วนประกอบจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 500 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น: ยาง, ดิสก์, คาลิปเปอร์, แผ่นรอง, ช่วงล่าง, สปริง, ไส้กรองอากาศ, ท่อไอเสีย, เบรก, คลัตช์, กระบอกสูบ, น้ำมันเบรก, น้ำมันเครื่อง, กล่อง ECU, แฟริ่ง… และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้เล่นสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อตรวจสอบส่วนประกอบทางกลไกที่สามารถอัพเกรดได้ เช่น การตรวจสอบสถานะมอเตอร์ไซค์ (MSC – Motorbike Status Check) ให้การวิเคราะห์สถานะและประสิทธิภาพของรถมอเตอร์ไซค์แบบเรียลไทม์ ให้ผู้เล่นควบคุม,เลือก, จัดการ และรวมส่วนประกอบที่จำเป็นแต่ละรายการใน driver’s HQ”

ตลอดการแข่งขันที่ถูกแบ่งออกเป็นฤดูกาล โดยแต่ละฤดูกาลประกอบด้วยรายการมากกว่า 70 อีเวนต์ และความท้าทายมากมายที่มีให้เล่นแบบหลายคนใน RiMS Racing ที่จะดำดิ่งสู่โลกแห่งการแข่งขันโดยสมบูรณ์ ซึ่งชัยชนะขึ้นอยู่กับทักษะการขับขี่และมอเตอร์ไซค์ของคุณ

RiMS Racing จำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC และสำหรับ Nintendo Switch™ จำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 16 กันยายน 2021 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์