News

Ultra Age เปิดให้ผู้เล่นสามารถทดลองเดโมและสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Intragames (Bae Sang Chan, CEO) ร่วมกับ Next Stage(Kang Hyun Woo, CEO) และ Visual Dart(Lee Jae Yoon, CEO) ประกาศเปิดตัวเดโมและสั่งจองล่วงหน้าเกม Ultra Age เกมแอ็คชั่นความเร็วสูงบน PlayStation 4 และ Nintendo Switch

Next Stage ทีมพัฒนาเกมอินดี้ได้นำ “Ultra age” ที่เลือกใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาไปสู่อีกระดับของเกมอินดี้กราฟิกคุณภาพสูง ทั้งภาพ และความแอ็คชั่น ที่คุณจะได้เล่นเป็น Age ตัวเอกที่ใช้ดาบหลากหลายรูปแบบตามสถานการณ์ที่หลากหลายที่คุณต้องเผชิญด้วยการทำคอมโบที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมระเบิดพลัง ‘ความโกรธที่รุนแรง’ เพื่อโจมตีในครั้งสุดท้าย

สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้กับบอสระดับกลางในตอนที่ 1 ของเดโมที่เปิดให้ร่วมทดลองในวันนี้ ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพรวมของเกมมากขึ้น

สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมนี้บน Playstation Store และ Nintendo eShop พร้อมส่วนลด 20% เพื่อเข้าสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ และจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายน 2021 นี้ บน PlayStation4 และ Nintendo Switch

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Intragames official youtube channel(https://www.youtube.com/c/intragames1) และเว็บไซต์((http://ultraage.net/)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์