News

SNIPER GHOST WARRIOR CONTRACTS 2 เพิ่มประสิทธิภาพบน PS5 ด้วยคุณสมบัติใหม่ – สมจริงที่สุด

ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมซุ่มยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ขายดีที่สุดได้รวบรวมคุณสมบัติใหม่ของ PlayStation 5 อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงความละเอียดในการแสดงผลระดับ 4k, ทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้, ระบบสั่น haptic feedback และอื่นๆ…

ลอนดอน – 24 สิงหาคม 2021 – หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดจำหน่ายบน PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ในตอนนี้ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 จะนำผู้เล่น PlayStation 5 ไปอยู่ในสมรภูมิการรบที่สมจริงสุดท้าทาย และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว วันนี้ CI Games ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดมัน

PS5 “Elite Edition” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ แสดงผลระดับ 4K ที่สะดุดตา ควบคู่ไปกับภาพและพื้นผิวที่ได้รับการปรับปรุงให้สมจริง พร้อม DualSense Adaptive Triggers ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความรู้สึกของอาวุธแต่ละชิ้นที่ไม่เหมือนใคร และให้การควบคุมที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการยิงสไนเปอร์ระยะที่ไกลกว่า 1,000 ม. พร้อมการสั่น Haptic Feedback ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกถึงกระสุนทุกนัดในการยิงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และระยะเวลาในการโหลดด้วย SSD ที่รวดเร็วนั้นส่งผลให้เหล่าผู้ลอบสังหารกลับเข้าสู่การทำภารกิจได้เร็วกว่าที่เคยมีมา

CI Games ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้รวมชุดอาวุธ DLC “Crossbow Carnage” ให้ผู้สั่งซื้อ PS5 Edition ฟรี เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงการยิงหน้าไม้ที่แฟนๆชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีส่วนเสริมหลัก “Butcher’s Banquet” พาผู้เล่นไปยังพื้นที่ใหม่เอี่ยมราวกับทะเลทรายอันกว้างใหญ่, พร้อมด้วยโอเอซิสที่หวานฉ่ำ, น้ำตกอันน่าทึ่ง และวัดลึกลับ โดยผู้เล่นจะต้องหยุดยั้งภัยคุกคามที่จะทำลายล้าง Kuamar แห่งนี้

คุณสมบัติของ SGWC2 Elite Edition:

  • ภาพและพื้นผิวที่ได้รับการอัพเกรด
  • ตัวเลือกระหว่างโหมดความละเอียดสูง 4K 30FPS และโหมดประสิทธิภาพ 2K 60FPS
  • DualSense Adaptive Triggers
  • Haptic feedback
  • เวลาโลหดที่รวดเร็วด้วย SSD
  • ชุดอาวุธ “Crossbow Carnage” : Crossbow, 550 TRV Sniper Rifle, Mad Sheriff 9 Revolver, Car K8 Assault rifle,Zebra skin.
  • ส่วนเสริม Butcher’s Banquet

SGWC2 ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีกฎหมายของ Kuamar และให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นมือปืนลอบสังหาร Raven ในขณะที่เขารับภารกิจลอบสังหารเพื่อโค่นล้มเผด็จการที่โหดเหี้ยม ในเกมที่ประกอบด้วยแผนที่แซนด์บ็อกซ์ขนาดใหญ่, ส่วนขยาย, ภารกิจหลากหลายที่สามารถเข้าถึงได้หลายวิธี, อาวุธและอุปกรณ์ที่เหมือนจริงมากมาย พร้อมทักษะและอุปกรณ์ที่สามารถปลดล็อคได้ และสิ่งที่แน่นอนที่สุดของเกมนี้คือ ประสบการณ์การซุ่มยิงที่สมจริง

SGWC2 จำหน่ายแล้ววันนี้บน PS5 ในรูปแบบแผ่นและดิจิทัล และบนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ได้ที่ www.SniperGhostWarriorContracts2.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์