News

Bravely Default II เวอร์ชัน Steam เตรียมวางจำหน่าย 3 กันยายนนี้

Square Enix Co., Ltd. (“Square Enix”) ได้ประกาศว่า BRAVELY DEFAULT™ II เกม RPG ในซีรีส์ Bravely จะวางจำหน่ายบน Steam® ในวันที่ 3 กันยายน 2021 นี้

https://store.steampowered.com/app/1446650/BRAVELY_DEFAULT_II/

สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ และรับส่วนลด 10% ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน 2021 เพื่อฉลองการวางจำหน่ายบน Steam

Bravely Default II เดิมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 และทำยอดขายทั่วโลกไปได้ 950,000 ชุด โดยที่เกมนี้ถือเป็น RPG สดใหม่จากฝีมือทีมสร้างที่พัฒนาซีรีส์ Bravely และ Octopath Traveler ซึ่งสร้างสรรค์เพลงประกอบโดย Revo (Sound Horizon/Linked Horizon) นักประพันธ์ชื่อดังจากเพลงประกอบของ Bravely Default สำหรับผู้ที่ไม่เคยสัมผัสกับซีรีส์นี้มาก่อนจะสนุกไปกับเกมได้ในเนื้อเรื่องใหม่รวมถึงบรรดาผู้กล้าแห่งแสงชุดใหม่ทั้งหมด

นอกจากระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบสสุดคลาสสิคที่จะให้คุณได้ผสมผสานอาชีพและความสามารถเพื่อรับมือกับสถานการณ์แล้ว คุณจะยังได้เพลิดเพลินไปกับการวางกลยุทธ์ด้วยระบบ Brave และ Default ที่ไม่เหมือนใคร โดยที่ระบบ Brave จะให้คุณสามารถกระทำการหลายอย่างได้พร้อมกันในคราวเดียว ส่วนระบบ Default จะช่วยให้คุณสะสมการกระทำเอาไว้ใช้ในภายหลังได้ และจะทำการวางกลยุทธ์แปลกใหม่ยิ่งขึ้น

เวอร์ชัน Steam รองรับคอนโทรลเลอร์และสามารถปรับความละเอียดภาพได้ด้วย  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์