News

BANDAI NAMCO เปิดตัวเกม PARK BEYOND มาในปี 2565

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศเกม PARK BEYOND, เกมซิมูเลชันบริหารสวนสนุกเกมใหม่พัฒนาโดยสตูดิโอเยอรมนี Limbic Entertainment จะมาให้เล่นกันบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในปี ค.ศ. 2022

จะเป็นอย่างไรหากคุณสร้างสวนสนุกได้อย่างที่จินตนาการ? จะเป็นอย่างไรหากผู้คนที่คุณได้พบสามารถทลายข้อจำกัดด้านเทคโนโลยี, เงินและแรงโน้มถ่วงได้? มาร่วมเดินทางไปพร้อมกันที่ซึ่งคุณจะได้จินตนาการ, สร้างและบริหารสวนสนุกสุดท้าทายที่ตำนานของคุณจะอยู่ไปตลอดกาล

PARK BEYOND คือเกมสร้างสวนสนุกยุคใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างเครื่องเล่นที่ดูไม่น่าจะทำได้ พร้อมด้วยเกมเพลย์บริหารจัดการที่ลึกซึ้ง ที่จะขยายขอบเขตของเกมแนวนี้บนคอนโซลและนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เล่นบน PC

ขีดจำกัดของคุณมีเพียงแค่จินตนาการ เพราะสามารถสร้างสวนสนุกและดัดแปลงได้อย่างง่ายดาย ใช้โมดูลที่มีเพื่อสร้างเครื่องเล่นไม่เหมือนใครที่ผสมผสานได้เป็นพันแบบ แล้วนำเสนอลูกเล่นที่จะสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้เยี่ยมชม

PARK BEYOND จะยังมาพร้อมโหมดเนื้อเรื่องที่คุณจะได้พบกับบรรดาตัวละครมากสีสัน ทั้งมิตรและศัตรู ที่ต่างก็จะช่วยสร้างให้คุณเป็นตำนานในวงการสวนสนุก เข้าร่วมในการประชุมเสนอโครงการเพื่อกำหนดวัตถุประสงค์และภารกิจและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลไกการบริหารจัดการไปพร้อม ๆ กัน

กระตุ้นจินตนาการของคุณ แต่อย่าลืมว่ายิ่งฝันใหญ่ความรับผิดชอบก็ใหญ่ตาม!

“พวกเราตื่นเต้นที่ได้ประกาศเกม PARK BEYOND วมกับ BANDAI NAMCO Entertainment Europe นี่คือความตั้งใจของเราในการผสมผสานเกมเพลย์บริหารจัดการอันลึกซึ้ง, โหมดแคมเปญที่เต็มไปด้วยเรื่องราวหักมุม, จินตนาการของผู้เล่นและไอเดียของเราในการ ‘สร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้’ ลงมาในประสบการณ์เกมยุคปัจจุบัน” กล่าวโดย Stephan Winter, CEO แห่ง Limbic Entertainment “การออกแบบ, คิดค้นและสร้างสรรค์เครื่องเล่นที่ขัดต่อกฎแห่งความเป็นจริง ถือเป็นอะไรที่สนุกมากและทีมงานของเราก็สนุกกันสุด ๆ ในการสร้างวิสัยทัศน์นี้ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ และเราแทบรอให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสเองไม่ไหวแล้ว!”

PARK BEYOND ถือเป็นก้าวต่อไปของ BANDAI NAMCO Entertainment Europe ในแผนงานสร้างคอนเทนต์ใหม่ที่สนุกตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทั่วโลก PARK BEYOND จะส่งมอบประสบการณ์อันสดใหม่ที่จะทั้งสร้างความสนุกและกระตุ้นให้ผู้เล่นเกิดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์” กล่าวโดย Hervé Hoerdt, Senior Vice President Marketing, Digital, Content ที่ BANDAI NAMCO Entertainment Europe “นำโดยทีมงานที่มากความสามารถและมากประสบการณ์ของ Limbic Entertainment, PARK BEYOND  คือสิ่งที่เกิดมาจากองค์ความรู้หลายปีในการพัฒนาเกมเพื่อสร้างเกมที่ลึกซึ้งแต่สนุกสนานทั้งบนคอนโซลเจนใหม่และ PC”

PARK BEYOND จะวางจำหน่ายในปีค.ศ.2022 บน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์