News

EA เปิดตัวริช ไบรอัน แรปเปอร์ชื่อดังระดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกม FIFA 22

FIFA 22 ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ผ่านปาร์ตี้ออนไลน์กับ ริช ไบรอัน ในวันที่ 30 กันยายน

กรุงเทพฯ (17 ก.ย. 64) –  EA SPORTS FIFA 22 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564 นี้ ผ่านงานปาร์ตี้ออนไลน์บนเฟซบุ๊ก พร้อมเผยการร่วมงานกับ ริช ไบรอัน โปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และแรปเปอร์ชื่อดังระดับโลกเป็นครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ EA Sports FIFA™ ที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมของ EA SPORTS™ FIFA 22, FIFA Online 4 และ FIFA Mobile โดยภายในงาน์ปาร์ตี้ ริช ไบรอัน จะแสดงเมดเลย์เพลงฮิต อาทิ Drive Safe และ Don’t Care รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อย่าง Sydney ให้ผู้ชมรับฟังกันอย่างเต็มอิ่ม และภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ติอาโก ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กชื่อดังจากสโมสรฟุตบอลเชลซี มาร่วมงานและโชว์เล่นเกม FIFA 22  และลองรับประทานเมนูขึ้นชื่อของเอเชีย นอกจากนี้ผู้ชมภายในงานยังมีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรม เพื่อลุ้นรับ เครื่องเล่นเกม Sony PlayStation® 5  สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีลายเซ็นของ ติอาโก ซิลวา และเกม FIFA 22 Ultimate Edition อีกด้วย

EA SPORTS™ FIFA 22 มาพร้อมกับเทคโนโลยี HyperMotion* ที่ช่วยให้เกมฟุตบอลมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น และผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนจริงบนเครื่องเล่นเกมในทุกๆแมทช์ ผ่านเครื่องเล่นเกมเน็กซ์เจน (Next-gen Consoles) และแพลตฟอร์ม Stadia โดยเกม FIFA 22 เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ผ่านทาง PlayStation®5, Xbox Series X|S, PC ผ่านทาง Origin™ และ Steam, Stadia, PlayStation 4 และ Xbox One

ด้วยขุมพลังจากเทคโนโลยี HyperMotion ช่วยให้เกม FIFA 22 มีการผสมผสานการจับภาพขั้นสูงของการแข่งขันจริงในรูปแบบ 11v11 และเทคโนโลยี Machine Learning เพื่อจำลองการเคลื่อนไหวที่มีความลื่นไหล สมจริง และตอบสนองได้ทันท่วงที บนเครื่องเล่นเกมเน็กซ์เจน และแพลตฟอร์ม Stadia เพื่อปลดล็อกประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลรูปแบบใหม่ ที่เต็มไปด้วยการแสดงอารมณ์ และการเคลื่อนไหวร่างกายของโมเดลนักเตะที่สมจริงมากยิ่งกว่าเดิม

เทคโนโลยี HyperMotion ช่วยผสานการจับภาพการเคลื่อนไหวของนักเตะมืออาชีพกว่า 22 คน ขณะเล่นฟุตบอลแบบ High Intensity เข้ากับเทคโนโลยี Machine Learning อันเป็นอัลกอริทึ่มเฉพาะของทาง EA เพื่อใช้ภาพกว่า 8.7 ล้านเฟรมจากการจับภาพการเคลื่อนไหว มาสร้างแอนิเมชันแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวในสนามที่เป็นธรรมชาติ ของโมเดลนักฟุตบอล ทั้งการยิง การส่งลูก หรือการเตะบอล ซึ่งนับว่าเทคโนโลยี HyperMotion ช่วยยกระดับทุกประสบการณ์ในสนาม โดยการพลิกโฉมรูปแบบการเคลื่อนไหวเดิมขณะเลี้ยงส่งลูกบอล และเปิดประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลยุคใหม่ให้กับผู้เล่น

แฟนเกม FIFA และผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัว FIFA 22 ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนได้ที่เฟซบุ๊กอีเวนท์ที่ลิงก์ https://www.facebook.com/events/3018017581798177/ โดยภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ

  • 18:00 – 18:20 น.: การแสดงดนตรีจาก ริช ไบรอัน
  • 18:20 – 18:50 น.: เกมเพลย์ FIFA 22 และ ช่วงถาม-ตอบ กับ ริช ไบรอัน
  • 18:50 – 19:20 น.: เกมเพลย์ FIFA 22 และ ช่วงลองชิมเมนูขึ้นชื่อในเอเชีย กับ ติอาโก ซิลวา
  • 19:20 – 19:30 น.: การแสดงดนตรีจาก ริช ไบรอัน ที่จะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับเพลง Sydney

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตเกี่ยวกับ FIFA 22 และการร่วมงานกับ ริช ไบรอัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ EA Sports FIFA™ ได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก @EAGames และ @iamrichbrian

* เทคโนโลยี HyperMotion สามารถใช้ได้เฉพาะบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S และแพลตฟอร์ม Stadia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์