News

เผยเกม Gran Turismo 7 รองรับภาษาไทยภายในเกม!!

PlayStation เปิดเผยรายละเอียดการสั่งซื้อ เกม Gran Turismo 7 ล่วงหน้าที่มาพร้อมเกมเวอร์ชั่นครบรอบ 25 ปี ในชื่อ 25th Anniversary Edition และยืนยันการรองรับภาษาไทยภายในเกม

Sony PlayStation ได้แจ้งรายเอียดการสั่งซื้อเกม Gran Turismo 7 ล่วงหน้า พร้อมด้วยเกมเวอร์ชั่นครบรอบ 25 ปี ในชื่อ 25th Anniversary Edition พร้อมประกาศว่าเกม Gran Turismo 7 จะรองรับภาษาไทยภายในเกม โดยชื่อภาษาไทยของเกม คือ “แกรนทัวริสโม 7” อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ้ก

เกมรูปแบบ Standard Edition และ 25th Anniversary Edition (ทั้งในรูปแบบแผ่นบลูเรย์และดิจิทัลดาวน์โหลด) จะมาพร้อมโบนัสไอเทมภายในเกมสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า เกม GT7 เวอร์ชั่น 25th Anniversary รูปแบบแผ่นบลูเรย์ (Physical Edition) จะมาพร้อมเคส SteelBook® จำนวนจำกัด

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการอัพเกรดเกม Gran Turismo 7 เวอร์ชั่น Standard Edition บนเครื่องเกม PS4 เป็น Digital Standard Edition บนเครื่องเกม PS5 จะมีตัวเลือกการอัพเกรดในรูปแบบดิจิทัลระหว่างที่เกมวางจำหน่าย

ฟีเจอร์ของ PS5

  • กราฟิกงดงาม: สัมผัสมุมมองของนักแข่งจากกระจกมองหลังของท่าน เห็นแสงตะวันสะท้อนตามขอบโค้งของบอดี้รถ และถ่ายภาพที่สมจริงอย่างน่าตื่นตะลึงด้วยพลังของ Ray Tracing บน PS5™ ซึ่งรองรับ 4K และ HDR ที่เป้าหมายเฟรมเรต 60fps*2
  • โหลดรวดเร็ว: SSD ความเร็วสูงสุดยอดของคอนโซล PS5 ทำให้ทุกสิ่งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเริ่มการแข่งขัน ไปรวมตัวกันในล็อบบี้ เลือกดูสิ่งต่างๆ ในโรงรถ และไปยังเมนูและโหมดต่างๆ ของ GT7 ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ
  • ทริกเกอร์แบบปรับเปลี่ยนได้: สัมผัสการสั่นของระบบป้องกันเบรกล็อกและการหมุนของล้อ รวมทั้งความหลากหลายของแรงต้านทานเบรกที่ต่างกันไปในรถแต่ละคัน ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นผ่านคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™ ของท่าน การตอบสนองการสัมผัส: ตั้งแต่แรงกระแทกเบาๆ บนถนนราดยางมะตอยไปจนถึงร่องของหินขอบทาง ล้วนให้สัมผัสถึงตำแหน่งของท่านบนท้องถนนผ่านการตอบสนองการสัมผัสอันล้ำลึก
  • Tempest 3D AudioTech สำหรับหูฟังที่รองรับ: รับรู้ตำแหน่งของรถยนต์และนักแข่งคนอื่นที่อยู่บนถนนผ่านเสียง 3D ของคอนโซล PS5 ที่ให้เสียงชัดใสหาใดเปรียบ

รายละเอียดเพื่มเติมและช่องทางการสั่งซื้อล่วงหน้ารูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด สามารถดูได้ที่บล็อกโพสต์ https://blog.playstation.com/2021/09/21/20210921-gt7/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์