News

Honkai Impact 3 อัปเดต v5.2 [อนาคตที่ไม่สิ้นสุด] ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้

พบกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นไปกับวาลคีเรีย พร้อมปลดล็อกชุดสูทจินตภาพชุดแรก!

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, วันที่ 15 ตุลาคม 2021 — Honkai Impact 3 เกมแอ็กชันจากบริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ประกาศการอัปเดตสู่เวอร์ชัน 5.2 [อนาคตที่ไม่สิ้นสุด] ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ โดยจะมีเนื้อเรื่องบทใหม่ [กำเนิดโศกนาฏกรรม] ที่คุณจะได้สัมผัสเรื่องราวผ่านประสบการณ์แบบโอเพ่นเวิลด์ พร้อมกับชุดสูทใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาสองชุด และหนึ่งในนั้นเป็นชุดสูทประเภทจินตภาพชุดแรก [Midnight Absinthe] ที่จะมาเข้าร่วมกับไฮเปอเรี่ยน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการครบ 4 ปีของเซิร์ฟเวอร์ SEA เราก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ไว้มากมายเพื่อตอบแทนผู้เล่นทุกทั้นด้วยของขวัญทั้งในแบบดิจิทัลและสิ่งของมากมาย! นอกจากนี้ Honkai Impact 3 ยังจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Steam ในเร็วๆ นี้ด้วย เพื่อให้ประสบการณ์สุดเร้าใจเข้าถึงเหล่าเกมเมอร์ได้เพิ่มขึ้น!

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! ตั้งแต่ Honkai Impact 3 เปิดให้บริการก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก รวมถึงติดอันดับทั้งบน App Store และ Google Play อยู่บ่อยครั้งตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ

ดูตัวอย่าง v5.2:

 

ใน v5.2 [อนาคตที่ไม่สิ้นสุด] จะมีชุดสูทใหม่ 2 ชุดคือ [Midnight Absinthe] ของ Raven และ [Infinite Ouroboros] ของ Mobius จะเข้าร่วมกับผู้เล่น ในฐานะของตัวแทนแห่งอสรพิษแห่งมิดการ์ด, อดีตยอดทหารรับจ้าง และผู้ชนะการประกวดไอดอล Raven นั้นเป็นที่จับตามองในเนื้อเรื่อง; ในฐานะชุดสูทประเภทจินตภาพชุดแรกอย่าง [Midnight Absinthe] นั้น Raven จะมีหน้าที่ที่ต่างออกไปแต่ก็สำคัญในสนามรบ ประเภทจินตภาพนั้นจะไม่แพ้ทางหรือชนะทางประเภทชีวภาพ, พลังจิต หรือจักรกล แต่จะชนะทางศัตรูประเภทจินตภาพ และแพ้ทางประเภทควอนตัมศัตรูประเภทควอนตัม ตัวละคร Raven จะต่อสู้ด้วยการใช้อาวุธเป็นธนูและศิลปะการต่อสู้ต่างๆ และกลไลการเล่นของเธอนั้น จะช่วยให้เธอได้บัฟพิเศษ และ SP จากการเก็บขนนกต่างๆ ที่ทิ้งไว้ในสนามรบจากการใช้การโจมตีปกติ, สกิลติดตัว และสกิล QTE ของเธอเอง เธอยังสามารถฟื้นฟู HP ตัวเองได้ด้วยการเก็บเหรียญ Bounty Coins ที่ตกจากศัตรูที่เธอกำจัดได้ ส่วนด้าน Mobius ที่เป็นวีรชนผู้ไล่ตามเพลิง ผู้มีตราประทับ [ไม่สิ้นสุด] จะเปิดตัวด้วยชุดสูทระดับ S ในชื่อ [Infinite Ouroboros] โดยกลไกพิเศษของเธอจะทำให้เธอใช้การโจมตีพิเศษแล้วโจมตีต่อเนื่องด้วยการโจมตีปกติที่รุนแรงกว่าเดิมได้ ซึ่งสามารถใช้ได้ง่ายโดยไม่ต้องพึ่งพาไหวพริบที่รวดเร็วนัก

เนื้อเรื่องบทใหม่ที่กำลังจะมาถึง [กำเนิดโศกนาฏกรรม] จะเป็นจุดพลิกผันของเรื่องราวครั้งใหญ่ การลาออกจากตำแหน่งบิชอพแห่ง Schicksal และละทิ้งอำนาจและความมั่งคั่งที่สั่งสมมานับหลายร้อยปีของ Otto ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง นี่จะเป็นแผนการร้ายอีกครั้ง หรือว่าจะเป็นราคาที่เขายอมจ่ายเพื่อไขว่คว้าตามฝันที่เขาค้นหามาตลอดทั้งชีวิตกันแน่? ผู้เล่นจะได้เข้าสำรวจแผนที่แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งเป็นศูนย์บัญชาการเก่าของ Schicksal ที่ Kolosten เพื่อเปิดเผยความจริง บางทีพวกเขาอาจจะได้ค้นพบกับความลับของ Otto และเรื่องราวโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังก็เป็นได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับอาวุธใหม่ และเซ็ตสติกมาใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อ Mobius และ Raven รวมถึง ELF ใหม่อย่าง Klein ได้จากเสบียงในเวอร์ชันนี้ด้วย และในกิจกรรมประจำเวอร์ชันที่กำลังจะมาถึงอย่าง [ภัตตาคารวาลคีเรีย] ผู้เล่นจะได้ฝ่าด่านเพื่อเข้าไปรวบรวมส่วนประกอบต่างๆ และนำมาทำอาหารแสนอร่อยเพื่อปลดล็อกรางวัลและเรื่องราวต่างๆ ด้วย!

นอกเหนือจากการอัปเดตเวอร์ชันแล้ว เรายังจะมีอีเวนท์พิเศษ เพื่อตอบแทนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ SEA เริ่มด้วยการจากกล่องของขวัญฉลองครบรอบแบบดิจิทัลให้กับทุกคน! ผู้เล่นสามารถค้นหาคำว่า “สี่ปีแห่งแสงดาว” บน Facebook เพื่อแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ Honkai Impact 3 ของคุณพร้อมปลดล็อก 200 คริสตัลให้กับทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ SEA รวมถึงเหล่าวาลคีเรียได้เตรียมกล่องขนมให้กับผู้เล่นทุกคนที่มีเลเวลถึงระดับสูงสุดก่อนวันที่ 2 ธันวาคมด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เรายังได้มีการจัด HoYoFEST แบบออฟไลน์ในประเทศโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย! ในร้านที่จัดอีเวนท์นี้จะมีทั้งสินค้าลิมิเต็ด, เซ็ตอาหารสุดหรู และของขวัญฉลองครบรอบ 4 ปีรอผู้เล่นในพื้นที่อยู่! โดยรายละเอียดจะประกาศเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ตัวเกมเวอร์ชัน 5.2 [อนาคตที่ไม่สิ้นสุด] จะอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 21 ตุลาคม 2021 สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.mihoyo.com หรือติดตาม @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์