News

Tears of Themis เกมแห่งความโรแมนติกและการใช้ไหวพริบของ miHoYo อัปเดตซีรีส์กิจกรรมตามฤดูกาลในเดือนตุลาคมนี้

Tears of Themis เกมแห่งความโรแมนติกและการใช้ไหวพริบของ miHoYo อัปเดตซีรีส์กิจกรรมตามฤดูกาลในเดือนตุลาคมนี้ – คลี่คลายคดีอันแสนลึกลับ ปลดล็อกแฟ้มคดีสมบัติ และเพลิดเพลินไปกับฉากอันแสนหวานในค่ำคืนสุดตระการตา

บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า Tears of Themis จะเปิดซีรีส์กิจกรรมตามฤดูกาลแบบจำกัดเวลาในเดือนตุลาคมนี้ ประกอบด้วยกิจกรรมสืบเบาะแส

“Symphony of the Night” และกิจกรรมรับรางวัล “Howling Pumpkin” ที่จะเปิดตามมาในภายหลัง ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการสืบค้นเบาะแสอันน่าตื่นเต้น เพื่อค้นหาผู้ชักใยเบื้องหลังการโจมตีห้องวิจัย Big Data Lab รวมถึงได้มีโอกาสเผชิญหน้ากับเรื่องลึกลับต่างๆ ในทุ่งฟักทอง เอาชนะการท้าทายต่างๆ เพื่อปลดล็อกรางวัลและสิทธิประโยชน์มากมาย!

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis จะตั้งอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Stellis โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความหน้าใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งจะได้ไขปริศนาหาความจริงของคดีต่าง ๆ ด้วยการสืบสวนและอภิปราย เมื่อความมืดที่แฝงตัวอยู่ได้ปรากฏตัวในที่สุด อำนาจที่ชั่วร้ายที่คอยคุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อยๆ เผยให้เห็น ตัวละครชายทั้งสี่ที่มีบุคลิกต่างกันไป ซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสืบสวน NXX จะให้การสนับสนุนตลอดการผจญภัยของคุณ

ด้วยการสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความร่วมมืออย่างใกล้ชิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเบ่งบาน
กิจกรรมจำกัดเวลา “Symphony of the Night” จะเปิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2021 11:00 น. ไปจนถึง 3 พฤศจิกายน 04:00 น. (UTC+9) ในขณะที่โลกกำลังหลับใหลอยู่ในราตรีอันเงียบสงบ มีคำขอปริศนาส่งมาถึงทีม NXX ในเวลาเดียวกับที่ห้องวิจัย Big Data Lab ถูกโจมตี เพื่อเปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังคดีนี้ ผู้เล่นจะต้องเข้าสืบค้นหาเบาะแสโดยด่วนที่สุด ร่วมกับตัวละครชายหลักทั้ง 4 คนอย่างใกล้ชิด ในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะต้องเปิดใช้งานกล่อง “Vesper Box” และรับงานสืบคดีลึกลับก่อน ซึ่งพื้นที่ต่างๆ จะเปิดให้เข้าสำรวจได้เมื่อปลดล็อกโดยการใช้ “เบาะแสใหม่” ที่ได้รับจากการทำภารกิจจำกัดเวลาได้สำเร็จ ห้องแชท NXX เองก็จะเปิดตลอดช่วงเวลากิจกรรมเพื่อเปิดให้ผู้เล่นได้แชร์และตามติดพิกัดไปพร้อมกับสมาชิกทีม NXX ด้วย เมื่อคดีต่างๆ ได้คลี่คลายลง ผู้เล่นก็จะได้เข้าใกล้ความจริงเข้าไปอีกก้าว…

เข้าร่วมกิจกรรม “Symphony of the Night” และเปิดเผยความลึกลับเพื่อรับ S-Chip ×800, Stellin, Selection Star II และเหรียญตราพิเศษจากกิจกรรม “Witch’s Gift”! กิจกรรม Shadow of Themis ของ “Symphony of the Night” เองก็จะเปิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ซึ่งมาพร้อมกับการ์ดระดับ SSR สองใบ และระดับ SR อีกสองใบที่มีโอกาสได้รับเพิ่มขึ้น ประกอบด้วย: การ์ด Vyn SSR “Between Good and Evil”, การ์ด Marius SSR “Fabulous Feast”, การ์ด Luke SR “How I Remember You” และการ์ด Artem SR “Fixated on You”

กิจกรรมจำกัดเวลาต่อไปก็คือ “Howling Pumpkin” ซึ่งจะเปิดขึ้นในวันที่ 29 ต.ค. 2564 เวลา 9:00 น. ถึง 12 พ.ย. 2564 เวลา 02:00 น.

ในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถเก็บเกี่ยวฟักทองที่มีรูปร่างและขนาดที่ต่างกันไปในสวนฟักทอง เพื่อปลดล็อกแฟ้มคดีฟักทอง และพบกับเหตุการณ์ลึกลับต่างๆ ในสวนฟักทองด้วย

เข้าร่วมในอีเวนต์ “Howling Pumpkin”, แล้วรับรางวัลมากมายประกอบไปด้วย ×480, แบดจ์แบบจำกัดเวลาเฉพาะอีเวนต์ “Jack-o’-Lantern Badge”, และยังมี Oracle of Justice!

“Tears of Themis” ของ miHoYo เปิดตัวบน Android และ iOS ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2021 โดยตัวเกมรองรับภาษาจีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี และมีเสียงพากย์ภาษาจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี เกมนี้ได้รับการจัดเรตอายุ 3+ บน Google Play Store (12+ บน Korean Google Play Store) และ 12+ บน App Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของเกม http://tot.mihoyo.com หรือบน Twitter (@TearsofThemisEN), Instagram (@tearsofthemis_en), Facebook (@tearsofthemis.glb), Discord หรือกดติดตามพวกเราบนช่อง YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์