News

ELDEN RING ประกาศเปิดรอบทดสอบ Closed Network Test และเลื่อนวันจำหน่ายเป็น 25 ก.พ.2022

ELDEN RING เกมแอ็กชันแฟนตาซี RPG สุดอลังการซึ่งพัฒนาโดยค่ายเกม FromSoftware Inc. และอำนวยการสร้างโดย BANDAI NAMCO Entertainment Inc. จะเปิดให้เข้าเล่นในรอบ Closed Network Test ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนและได้รับเลือก จะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในฐานะผู้มัวหมองเพื่อเข้าไปสำรวจดินแดนมัชฌิมาในรอบทดสอบระบบปิดได้ก่อนใคร อีกทั้งยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ของตัวเกม เพื่อให้ทีมผู้สร้างนำข้อมูลไปพัฒนาตัวเกมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นก่อนวันเปิดจำหน่ายจริงด้วย

นอกจากนี้ เนื่องด้วยดีกรีความลึกของตัวเกมที่เป็นโลกเปิด รวมถึงความสลับซับซ้อนในแง่ของตัวเนื้อหาเกมนั้นมีความละเอียดยิ่งกว่าที่คาดการณ์ไว้ในทีแรก ทำให้ทางทีมผู้สร้างตัดสินใจขยายระยะเวลาการพัฒนาเกมและเลื่อนวันเปิดจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 เพื่อให้แน่ใจว่าตัวเกมจะเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยพร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกเข้าไปสัมผัสประสบการณ์อย่างไร้รอยต่อโดยแท้จริง

การทดสอบระบบปิด Closed Network Test ของเกม ELDEN RING นั้นมีกำหนดการเป็นวันที่ 12 – 15 พฤศจิกายน 2021 ทางแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, และ Xbox Series X|S ตามช่วงเวลาดังต่อไปนี้

  • 12 พฤศจิกายน เวลา 19:00 – 22:00 SGT (เวลาสิงคโปร์)
  • 13 พฤศจิกายน เวลา 11:00 – 14:00 SGT (เวลาสิงคโปร์)
  • 14 พฤศจิกายน เวลา 3:00 – 6:00 SGT (เวลาสิงคโปร์)
  • 14 พฤศจิกายน เวลา 19:00 – 22:00 SGT (เวลาสิงคโปร์)
  • 15 พศจิกายน เวลา 11:00 – 14:00 SGT (เวลาสิงคโปร์)

ผู้เล่นที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะต้องลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิในการเข้าร่วมเล่นเกมในรอบ Closed Network Test ทางเว็บไซต์ www.eldenring.com/cnt ซึ่งตัวเกมในรอบนี้จะเปิดให้เล่นโหมดผู้เล่นหลายคนแบบออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์ม (cross-play multiplayer) โดยผู้เล่นที่ใช้คอนโซล PlayStation 4 จะสามารถเล่นออนไลน์กับผู้เล่นที่ใช้คอนโซล PlayStation 5 ได้ เช่นเดียวกับผู้เล่นที่เล่นบนคอนโซล Xbox Series X|S กับ Xbox One (แต่จะไม่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation และ Xbox ได้)

กรุณารอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ELDEN RING ได้เร็วๆ นี้ และหากต้องการสอบถามเกี่ยวกับ ELDEN RING หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเครือ BANDAI NAMCO Entertainment Asia โปรดติดต่อผ่านทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ หรือทาง Facebook, Twitter และช่อง YouTube หลักของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์