News

มาร่วมออกรบใน MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION CODE FAIRY บน PS4 & 5 วันที่ 5 พ.ย.นี้

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้ประกาศว่า MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 นี้บน PlayStation 4 & PlayStation 5. MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy คือเกมแอ็คชั่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่า ‘Noisy Fairy’ หน่วยลับที่พยายามจะฝ่าเข้าทวีปอเมริกาเหนือในช่วงเหตุการณ์ ‘’One Year War’’.

ตัวเกมจะเต็มไปด้วยแอ็คชันระดับท็อปจาก MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 ที่จะมอบเรื่องราวไซด์สตอรี่ที่ลึกซึ้งและเข้มข้นให้กับแฟน ๆ ปัจจุบันและแฟน ๆ หน้าใหม่ ผู้เล่นจะได้สร้างสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกสลายกลางสงครามอันโหดร้าย

เกมซิงเกิลเพลเยอร์เกมนี้จะมาด้วยกันทั้งหมด 3 ตอน โดยตัวเกมฉบับ Deluxe Edition และ Standard Edition ของ MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy จะรวมตอนที่ 1-3 เอาไว้แล้ว พร้อมทั้งสิทธิเข้าเล่นล่วงหน้า 1 วันสำหรับตอนที่ 2 และ 3 ทั้งยังมีรางวัลพิเศษสำหรับใช้ใน MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 และอีกมากมาย! แต่ละตอนจะสามารถซื้อแยกต่างหากได้ ซึ่งตอนที่ 1 จะวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายน ส่วนตอนที่ 2 จะวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายนและตอนที่ 3 จะวางจำหน่าย 3 ธันวาคม ตอนนี้ตัวเกมฉบับ Deluxe Edition และ Standard Edition พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วบน PlayStation Store

Code Fairy มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับเกม MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 นั่นคือระบบการเล่นที่รวดเร็วในแบบเดียวกัน ผู้เล่นจะได้รางวัลสำหรับ MOBILE SUIT GUNDAM OPERATION 2, อย่างเช่นโมบิลสูทออริจินัลจาก Code Fairy ไปใช้งาน เพียงแค่เล่นผ่านเนื้อเรื่อง

สามารถรับชมไดอารีของทีมพัฒนาได้ด้านล่าง!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์