News

HoYo FEST เปิดอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

HoYo FEST เปิดอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ มารวมพลและฉลองไปกับตัวละครโปรดของคุณจาก Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact!

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, วันที่ 14 ตุลาคม 2021 — Honkai Impact 3 เกมแอ็กชันจากบริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ประกาศการมาถึงของ HoYo FEST ที่จะเปิดขึ้นในประเทศต่างๆ ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบของเรา ได้มีการจัดกิจกรรมออฟไลน์ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงการฉลองในความทรงจำ ความสุข และช่วงเวลาอันน่าประทับใจที่ได้รับจากในเกม ด้วยกิจกรรมออฟไลน์ที่จัดเตรียมไว้ให้ผู้เล่นได้มาพบปะ พูดคุย และพบกับตัวละครสุดโปรดของตัวเองในชีวิตจริง!

ก่อนการเปิดตัว HoYo FEST อย่างเป็นทางการ ผู้เล่นสามารถดูตัวอย่างกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นได้ โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 5 พฤศจิกายนถึง 14 ธันวาคม ซึ่งจะมีการจัดคาเฟ่ให้เป็นธีมของ Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact ตามลำดับ รวมถึงมีบูธที่ขายสินค้าทางการแบบพิเศษตั้งขึ้นภายในคาเฟ่ด้วย

ร้านคาเฟ่ที่ร่วมมือกันนี้ จะมีเมนูอาหารพิเศษ รวมถึงการตบแต่งอย่างสวยงามให้เป็นธีมของเกมของ miHoYo ตามลำดับกันไป พร้อมกับมีโซนสำหรับถ่ายรูปให้บริการด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสนุกและรับประทานอาหารที่อร่อยและงดงาม พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศภายในร้านคาเฟ่ด้วย

อีกทั้งยังมีบริการทั้งแบบรับประทานอาหารภายในร้านและสั่งอาหารกลับบ้านได้ตลอดทั้งช่วงเวลากิจกรรม เมื่อสั่งซื้อเซ็ตอาหารเมนูพิเศษ หรือใช้จ่ายภายในร้านถึงเป้าหมาย ลูกค้าจะได้รับของขวัญพิเศษด้วย บูธขายสินค้าทางการเองก็จะเปิดขึ้นที่คาเฟ่ในความร่วมมือเหล่านี้ ซึ่งจะมีสินค้าสุดพิเศษจาก Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact มาจำหน่ายด้วย!

เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีของลูกค้า เราแนะนำให้สั่งกลับบ้านหรือจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งจะมีของรางวัลเป็นกระเป๋าพิมพ์ลาย และปลอกสวมแก้วด้วย!

ของขวัญและสินค้าทั้งหมดจะจัดส่งให้โดยพนักงานของคาเฟ่ในความร่วมมือเอง

เราอยู่ระหว่างการเตรียมการสำหรับการฉลอง กัปตัน นักเดินทาง และทนายความ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ที่กำลังจะได้พบกันได้เลย! สำหรับรายละเอียดกิจรกรมและมาตรการป้องกันโรคระบาด ดูได้ที่เว็บไซต์ทางการของเรา: https://mhy.link/686SLBA6

กำหนดการ:

Honkai Impact 3: 5 พ.ย. ~ 16 พ.ย.

Tears of Themis: 19 พ.ย. ~ 30 พ.ย.

Genshin Impact: 3 ธ.ค. ~ 14 ธ.ค.

คาเฟ่ที่จัดกิจกรรม:

สิงคโปร์: Aniplus Cafe

มาเลเซีย: my Burger Lab

ไทย: NANA Coffee Roasters Ari

ฟิลิปินส์: Moon Rabbit Café + Restaurant

อินโดนีเซีย: Warung Koffie Batavia

เวียดนาม: โปรดรอติดตามประกาศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์