News

เตรียมฉลองเทศกาลฮาโลวีนกับอีเวนท์ Halloween Revelry Party ใน Ragnarok X: Next Generation!

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมอีกแล้ว นั่นหมายความว่าเทศกาลฮาโลวีนก็ใกล้จะมาถึงแล้วเช่นเดียวกัน! และเพื่อฉลองเทศกาลปล่อยผีอันแสนหฤหรรษ์นี้ในเกม Ragnarok X: Next Generation ทางผู้จัดจำหน่ายเกม Nuverse จึงได้จัดเตรียมงานเลี้ยงใหญ่ไว้รอผู้เล่นแล้วในการอัปเดทใหญ่ครั้งต่อไป ให้ทุกคนได้มีโอกาสสนุกสนานไปกับวันฮาโลวีนพร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษที่หาได้เฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น!

เช่นเดียวกับในโลกแห่งความจริง ที่เหล่าห้างร้านอาคารต่าง ๆ เริ่มนำของประดับสุดหลอนออกมาเพื่อสร้างบรรยากาศของเทศกาล เหล่าผู้คนในดินแดน Midgard เองก็เตรียมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในแบบของพวกเขา หากคุณได้เดินสำรวจถนนในเมือง Prontera อาจจะสังเกตเห็นฟักทองหน้ายิ้ม ค้างคาว หรือผีห้อยประดับอยู่ทั่วเมืองเพื่อต้อนรับปาร์ตี้ฉลองฮาโลวีน (Halloween Revelry Party) ที่กำลังจะเริ่มขึ้น!

ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ผู้เล่นทุกคนที่มี Base Lv.35 ขึ้นไปจะสามารถเข้าร่วมอีเวนท์พิเศษนี้ได้ด้วยการคุยกับ NPC Jakk ที่ยืนอยู่แถวๆ รูปปั้น Odin ในเมือง Prontera เพื่อเข้าร่วมห้องงานเลี้ยง (มีทั้งหมด 10 ห้องด้วยกัน) โดยระหว่างเวลา 20:00 – 21:00 น. ของทุกวัน Jakk จะปล่อยมอนสเตอร์ระดับมินิบอสและ MVP จำนวนมากไปตามจุดต่างๆ ของเมือง Prontera เป็นระยะ ผู้เล่นจะต้องเอาชนะบอสเหล่านี้เพื่อรับไอเทม “เข็มกลัด” ประจำเทศกาลหลากหลายชนิด พร้อมกับไอเทมลูกอมที่สามารถกดใช้ได้ (แต่อาจเจอผลข้างเคียงที่ไม่คาดคิดนะ!) และค่า EXP เงิน และไอเทมแรร์ที่ได้จากการกำจัดบอสเหล่านี้ตามปกติ เมื่อหมดเวลาอีเวนท์ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะได้รับการจัดอันดับตามผลงานของตัวเอง ซึ่งอาจจะมีของรางวัลหรือเข็มกลัดกิจกรรมเพิ่มให้เป็นของรางวัล โดยสามารถนำเข็มกลัดเหล่านี้ไปแลกเป็นไอเทมประจำเทศกาลได้ในภายหลัง

เมื่องานปาร์ตี้ของแต่ละวันจบลง ผู้เล่นจะสามารถนำวัตถุดิบที่ได้จากการร่วมอีเวนท์ไปแลกของรางวัลได้จาก NPC Jakk โดยจะมีไอเทมธีมฮาโลวีนเจ๋งๆ ให้เลือกสรรค์มากมาย ตั้งแต่หมวก Deviling Hat ธรรมดาๆ ไปจนถึงคอสตูม Resurrection on Night March และคอสตูมแม่มด (Witch) เลยทีเดียว ผู้เล่นจะสามารถแลกของรางวัลเหล่านี้จาก Jakk ได้จนถึง 7 วันหลังสิ้นสุดอีเวนท์ก่อนที่เขาจะจากไปอย่างถาวร ฉะนั้นอย่าลืมเอาวัตถุดิบที่ได้ไปแลกของด้วยนะ!

นอกจากนี้ ทางค่าย Nuverse ยังทราบดีถึงความนิยมอันล้นหลามของระบบ GvG ในเกม Ragnarok X: Next Generation รวมไปถึงความนิยมของอีเวนท์สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ Cross-Server Ultimate Hunter Showdown ที่ให้ผู้เล่นนับพันชีวิตร่วมต่อสู้เพื่อเกียรติยศของเซิร์ฟเวอร์ของตัวเองบนสมรภูมิระดับโลก ผู้พัฒนาจึงยินดีที่จะประกาศว่าระบบ GvG แบบข้ามเซิร์ฟเวอร์จะถูกเพิ่มกลับเข้าไปในเกมอย่างถาวรในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้มีโอกาสครองตำแหน่งกิลด์อันดับหนึ่งของทั้งเกม ROX กันไปเลย!

ไหนจะงานอีเวนท์ Halloween Revelry Party ไปจนถึงอัปเดทระบบ Cross-Server GvG มั่นใจได้เลยว่าเหล่านักผจญภัยแห่งดินแดน Midgard ทุกคนจะมีอะไรให้ทำกันไปอีกยาวๆ เลย แถมยังมีของรางวัลมากมายที่รอเหล่านักรบที่กล้าจะครอบครองมัน อย่าพลาดโอกาสในการเริ่มเขียนตำนานของคุณเองในเกม

Ragnarok X: Next Generation โหลดเล่นฟรีได้ทั้งทาง iOS และ Android

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์