News

ELDEN RING โชว์วิดีโอ Walkthrough ใหม่ล่าสุด – พร้อมเผยตัวเกม Special Edition

ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกของ ELDEN RING ในวิดีโอ Walkthrough ใหม่ล่าสุด พร้อมรายละเอียดพรีออเดอร์และประกาศเกี่ยวกับ Special Edition

สิงคโปร์ – 5 พฤศจิกายน 2021 – พบกับวิดีโอที่จะแสดงให้เห็นถึงเกมเพลย์โดยละเอียดพร้อมนำทุกท่านเข้าชมพื้นที่ต่างๆ ภายในตัวเกม ELDEN RING แบบไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

การดีไซน์โลกเปิด – “ดินแดนมัชฌิมา” ที่ถูกออกแบบมาอย่างละเมียดละไม เป็นเกมที่มีสเกลใหญ่โตที่สุดเท่าที่ FromSoftware เคยสร้างมา มีความลับมากมายแฝงเร้นซุกซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ ในเกมที่เปิดกว้างรอให้ผู้มัวหมองที่อาจหาญเข้าไปค้นพบ

ดันเจี้ยนตามสไตล์ดั้งเดิม – ดันเจี้ยนที่มีความสลับซับซ้อนและเชื่อมต่อกันอย่างไร้รอยต่อ สุดคลาสสิกตามสไตล์ของ FromSoftware ได้ถูกนำมาใช้ในโลกนี้ด้วย

การเดินทางท่องไปในโลกกว้าง – พุ่งตัวไปอย่างรวดเร็วไร้ลิมิต ข้ามผ่านดินแดนมัชฌิมาที่แสนกว้างใหญ่ ด้วยการขี่ภูตอาชาคู่ใจ และต่อสู้กับภยันตรายศัตรูร้ายที่พบพานบนหลังม้า

การต่อสู้ – ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแบบพื้นฐานไปจนถึงการแบทเทิลขั้นแอดวานซ์ที่ต้องใช้ทั้งสกิลการเล่นเกม การเลือกใช้อาวุธและเวทมนตร์ต่างๆ

โหมดผู้เล่นหลายคน – จับคู่กับเพื่อนและเข้าไปช่วยเหลือผู้มัวหมองคนอื่นๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือในการเอาชนะศัตรูตัวฉกาจในโหมด Co-op

การผจญภัยสุดเร้าใจและอันตรายสุดสะพรึงกำลังรอคอยเหล่าผู้มัวหมองอยู่ ณ ดินแดนมัชฌิมา เหล่าผู้มัวหมองที่ริอ่านอยากเป็นราชาแห่งเอลเดนสามารถเดินทางเข้าสู่ดินแดนมัชฌิมาได้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไป ทาง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ทาง STEAM สามารถรับชมวิดีโอ Walkthrough ได้ที่นี่:

ประเภทของเกมที่วางจำหน่าย:

Standard Edition: ตัวเกมหลักมีวางจำหน่ายทางแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Xbox One*, PlayStation 5, PlayStation 4, และ PC (รูปแบบดิจิทัล)
*Xbox Series X|S, Xbox One มีวางจำหน่ายเฉพาะในรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น
※ทางบริษัทจะแจ้งกำหนดการเปิดสั่งซื้อล่วงหน้าให้ทราบในภายหลัง

Digital Deluxe Edition (มีจำหน่ายทางหน้าร้านค้าดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม PlayStation, Xbox และ STEAM)
ตัวเกม ELDEN RING
สมุดรวมภาพงานศิลป์รูปแบบดิจิทัล และเพลงประกอบต้นฉบับ

ELDEN RING Collector’s Edition:
เพลงประกอบวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัล: เพลิดเพลินไปกับเพลงประกอบวิดีโอเกม ELDEN RING เพื่อให้คุณได้ดำดิ่งไปในเสียงเพลงแห่งดินแดนมัชฌิมาอย่างสมบูรณ์
กล่องเหล็กแบบเอ็กซ์คลูซีฟ: กล่องเหล็ก STEELBOOK แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับ ELDEN RING
สมุดรวมภาพงานศิลป์แบบปกแข็ง 40 หน้า: ดื่มด่ำไปกับงานศิลป์จากเกม ELDEN RING ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน สัมผัสความเป็นมาและความลับของดินแดนมัชฌิมา กับเหล่าปีศาจและนักรบมือฉมังที่อาศัยอยู่ ณ ดินแดนแห่งนี้
ฟิกเกอร์เมลาเนีย – ดาบแห่งมิเคล่า: ฟิกเกอร์งานละเอียดขนาด 23 เซนติเมตร (9 นิ้ว) ของเมลาเนีย ดาบแห่งมิเคล่า
แพลตฟอร์ม: แผ่นเกมสำหรับคอนโซล PlayStation 4 หรือ PlayStation 5 ตามเวอร์ชันที่เลือกซื้อ

Pre-order Exclusive:
สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า (ทั้ง ELDEN RING Standard Edition และ Collector’s Edition) จะได้รับโบนัสพิเศษ “ตำราการผจญภัยและไอเทมท่าทางพิเศษในเกม”

DAY-1 Retail Bonus:
รับนกหวีดภูตอาชา แหวนสีทองสำหรับใช้อัญเชิญภูตอาชาด้วยการสวมที่นิ้วแล้วเป่าเรียก
*เป็นแหวนเลียนแบบไอเทมในเกมที่ทำจากโลหะสังกะสีผสม 100% (ของมีจำนวนจำกัด)

ELDEN RING จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์