News

MARVEL’S AVENGERS อัปเดตเพิ่ม KLAW RAID ใหม่และฮีโร่เอ็กซ์คลูซีฟ PLAYSTATION นั่นคือ SPIDER-MAN วันที่ 30 พ.ย.นี้

วันนี้ SQUARE ENIX® ได้ประกาศแพทช์ 2.2 สำหรับ Marvel’s Avengers ที่จะปล่อยให้เล่นกันในวันที่ 30 พฤศจิกายน ซึ่งจะมาพร้อมกับโหมด Raid ใหม่สำหรับสี่ผู้เล่นให้ได้ปะทะกับวายร้ายอย่าง Klaw และเล่นฮีโร่ใหม่เอ็กซ์คลูซีฟของ PlayStation นั่นคือ Spider-Man

นอกจาก Raid และฮีโร่ใหม่แล้ว อัปเดตนี้จะยังมาพร้อมกับระบบใหม่และระบบที่พัฒนาขึ้น ประกอบไปด้วย:

  • Shipments – ฟีเจอร์ Shipments จะมอบหนทางใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้รับชุดแต่งกาย, ทรัพยากร และไอเท็มอื่น ๆ ผ่านเกมเพลย์เท่านั้น ซึ่งเป็นระบบที่เรียกร้องกันเข้ามาอย่างมากจากคอมมูนิตี้ของ Marvel’s Avengers แต่ละ Shipment จะมีราคา 500 Units (ซึ่งเป็นสกุลเงินที่จะได้จากการเล่นเกม) ซึ่งจะสามารถเปิดหาของได้จากเกือบ 250 ชิ้น พร้อมด้วยโอกาสที่จะได้รางวัลเป็นชุดพรีเมียมที่จะหาไม่ได้ด้วยวิธีการอื่น แต่ว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งดวงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะจะได้รับไปเลยหลังจากเปิด 100 Shipments
  • เพิ่ม Power-Level – Power Level สูงสุดจะเพิ่มจาก 150 ไปเป็น 175 การจะหาเกียร์ที่ดีที่สุดนั้น ผู้เล่นจะต้องเคลียร์ความท้าทายที่โหดหินที่สุดของเกม นั่นคือ Klaw Raid: Discordant Sound
  • อัปเกรดเกียร์ – ผู้เล่นจะสามารถรีไซเคิลเกียร์ที่มี power level สูงกว่าเพื่ออัปเกรดเกียร์ปัจจุบันของตนเองให้มีระดับ power level ที่สูงกว่าของสิ่งที่รีไซเคิลได้ โดยจะมีข้อยกเว้นบางอย่าง

อัปเดตวันที่ 30 พฤศจิกายน จะเต็มไปด้วยคอนเทนต์มากมายและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่จะดำเนินเรื่องราวของเกมต่อผ่าน Avengers Initiative ตอนนี้ Marvel’s Avengers จะมีโหมดแคมเปญให้เล่นมากมาย, มีฮีโรให้เล่น 9 คน (10 คนบนแพลตฟอร์ม PlayStation) และแอ็คชันโคออปในแบบมัลติเพลเยอร์ให้เล่นร่วมกันได้สูงสุดสี่คนแบบไม่รู้จบ

เกี่ยวกับ Raid: Discordant Sound
Raids ใน Marvel’s Avengers คือบททดสอบทีมเวิร์คของแท้ เพราะผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์ขั้นสูงและความร่วมมือกันเต็มที่สี่คน โดยหลังจากเหตุการณ์ของส่วนขยาย War for Wakanda, สัตว์ประหลาดความเร็วเสียง Klaw ได้กลับมาสู่ Vibranium Mound เพื่อทำลาย Wakanda ทำให้ Black Panther และ Avengers ต้องร่วมกันหยุดยั้ง!

เกี่ยวกับ Spider-Man และอีเวนต์ With Great Power Hero
ฮีโร่โหนใยในตำนาน Spider-Man จะมีให้เล่นบน PlayStation เท่านั้นในอัปเดตวันที่ 30 พฤศจิกายน ซึ่งก็จะมาพร้อมกับอีเวนต์ Spider-Man: With Great Power Hero ท่วงท่ากายกรรมของ Spider-Man จะเป็นการเพิ่มประสบการณ์ใหม่เข้ามาในเกม ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อน และท่าทางอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงความสามารถในการต่อสู้จะเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับทุก Strike Team ที่ปฏิบัติภารกิจใน Avengers Initiative

ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวของ Spider-Man ผ่านความท้าทายที่จะปลดล็อคมาให้เล่นผ่าน Avengers Initiative โดย Peter Parker ได้ทราบเกี่ยวกับภัยร้ายครั้งใหม่และต้องร่วมมือกับ Avengers เพื่อหยุดยั้ง AIM ไม่ให้ได้เทคโนโลยีที่จะทำให้กองทัพซินธอยด์ไร้เทียมทานเกินต้านทาน และด้วยความที่ต้องการปิดบังตัวตน Parker จึงต้องจับมือเป็นพันธมิตรชั่วคราวร่วมกับ Ms. Marvel และ Black Widow และต้องปรับตัวในการทำงานเป็นทีมร่วมกับคนอื่น เขาจะมาเข้าร่วม Avengers เต็มตัว หรือจะต่อสู้กับ AIM โดยลำพังกันล่ะ?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์