News

MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy พร้อมให้เล่นแล้วบน PLAYSTATION 5 และ PLAYSTATION 4

MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy พร้อมให้เล่นแล้วบน PLAYSTATION 5 และ PLAYSTATION 4 โดยบทแรกจากสามบทพร้อมให้เล่นแล้ว บท 2 และบท 3 ของเนื้อหาใหม่เอี่ยมในจักรวาล GUNDAM จะพร้อมให้เล่น 19 พฤศจิกายนและ 3 ธันวาคมตามลำดับ

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้วางจำหน่ายบทที่ 1 ของ MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy บน PlayStation 5 และ PlayStation 4 ให้บรรดานักบิน Gundam ได้สัมผัสเรื่องราวใหม่ของจักรวาลไซไฟในตำนาน

MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy จะบอกเล่าเรื่องราวออริจินัลของ “Noisy Fairy” – หน่วยลับที่นำโดย Alma ภายใต้การบังคับบัญชาตรงของ Kycilia แห่ง Principality of Zeon ในช่วงเหตุการณ์ “One Year War” นี่เอง ที่หน่วยนี้จะต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อตีฝ่าเข้าสู่ทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งเป็นเรื่องราวเริ่มต้นของในเกม โดย MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy คือเรื่องราวของสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแหลกสลายซึ่งก่อตัวขึ้นท่ามกลางความโหดร้ายของสงคราม

นักบินผู้ซื้อฉบับ Deluxe Edition หรือ Standard Edition ของ MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy illจะได้เล่นบทที่ 1 ตอนนี้เลย ส่วนบทที่ 2 และ 3 จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 18 พฤศจิกายนและ 2 ธันวาคมตามลำดับในแบบ early access โดยที่แต่ละบทจะสามารถซื้อแยกได้ โดยบทที่ 2 และบทที่ 3 จะเข้าเล่นได้ในวันวางจำหน่ายปกตินั่นคือ 19 พฤศจิกายนและ 3 ธันวาคมตามลำดับ

MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy สร้างขึ้นมาจากเกมแอ็คชั่นเล่นฟรีนั่นคือ MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 ซึ่งจะให้รางวัลพิเศษในธีมของ Code Fairy และไอเท็มใน BATTLE OPERATIONS 2 สำหรับผู้เล่นที่เล่นผ่านเนื้อหาใน Code Fairy ด้วย นอกจากนั้นแล้วผู้เล่น MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 จะยังสามารถปลดล็อคภารกิจพิเศษในธีม Code Fairy ผ่านการเล่นเกมได้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์