News

Sword Art Online Alicization Lycoris DLC ชุดใหญ่ [Myosotis] พร้อมให้เล่นแล้ว!

Sword Art Online Alicization Lycoris DLC ชุดใหญ่ [Myosotis] พร้อมให้เล่นแล้ว!

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้ประกาศส่วนขยายขนาดใหญ่จาก DLC “Myosotis” สำหรับเกม “SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris” ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้ว ประกอบไปด้วย PV ตัวล่าสุดของเกมซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “Myosotis”.

เรื่องราวอันลึกซึ้งที่ถักทอโดย Kirito และ Eugeo

ใน DLC ส่วนขยายขนาดใหญ่ DLC “Myosotis” นี้ เรื่องราวจะเกิดขึ้นเมื่อ Kirito และ Eugeo ซึ่งออกเดินทางไปด้วยกัน และได้ผูกมิตรกับบรรดาเพื่อน ๆ ของพวกตนให้แน่นแฟ้นขึ้นในสถานที่ต่าง ๆ Kirito ซึ่งเคยฝันว่า Eugeo จะสิ้นชีพในการต่อสู้อันดุเดือดกับ Administrator ได้ออกเดินทางร่วมกับ Eugeo เพื่อตามหา “ดาบอีกเล่มหนึ่ง” เพื่อปกป้องมิตรสหายและเหล่าผู้คนอันเป็นที่รัก การดิ้นรนต่อกรกับศัตรูอันทรงพลังที่ขวางทางของ Kirito และรอยแยกที่แทรกตัวเข้ามาระหว่างมิตรภาพของทั้งสองจะทำให้การเดินทางครั้งนี้ยากลำบากยิ่งขึ้น คุณจะได้สนุกกับระบบการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมในอัปเดตครั้งนี้!

ศัตรูแข็งแกร่งที่จะปรากฏตัว

เจ้าหญิงบุปผาโลหิต

รูปทรงอันบิดเบี้ยวของจิตวิญญาณแห่งแหล่งน้ำที่ซึ่งมีการหลั่งเลือดกันไม่หยุดหย่อน แม้ว่าร่างกายหลักจะไม่เคลื่อนที่มากนัก แต่มันจะใช้การโจมตีระยะไกลมากมาย จึงทำให้รับมือได้ลำบาก

ราชันน้ำแข็ง Helesig

ราชันยักษ์ที่โดนผนึกเอาไว้ในทะเลทรายโดย “แม่มด” มีเอกลักษณ์ที่การโจมตีวงกว้างด้วยพละกำลังและโจมตีระยะไกลด้วยน้ำแข็ง

คอลลาโบกับ “Tales of ARISE” พร้อมให้เล่นแล้ว!

ชุดพิเศษจากคอลลาโบกับ “Tales of ARISE” พร้อมให้ใช้งานแล้ว! ชุดพิเศษเหล่านี้จะให้คุณได้กลายเป็น Alphen และ Shionne ในโลกของ “Sword Art Online Alicization Lycoris” ซึ่งจะใช้งานได้หลังจากอัปเดตเป็นแพทช์ 2.00

“Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night” ชุดใหม่แบบ Mito ก็พร้อมให้ใช้งานเพื่อฉลองวันฉายเช่นกัน! เพื่อเป็นการฉลองการเข้าฉายของ “Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night,” ชุด “Mito” พร้อมให้ใช้งานแล้ว และสามารถรับได้หลังจากอัปเดตแพทช์ 2.00

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์