News

ออกเดินทางสู่การผจญภัยสุดโรแมนติกกับ Tears of Themis ในเดือนพฤศจิกายนนี้

พบกับกิจกรรมจำกัดเวลา “Romantic Rail Getaway – Witness to Love and Promises” เก็บทุกช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกันพร้อมรับรางวัลมากมาย!

เซี่ยงไฮ้, วันที่ 9 พฤศจิกายน 2021 — บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า Tears of Themis จะพาผู้เล่นไปผจญภัยในการเดินทางบนรถไฟสู่เส้นทางแห่งความโรแมนติกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้เล่นจะสามารถเริ่มการเดินทางแห่งความรักและพันธสัญญาร่วมกันกับ Luke หรือ Marius, ถ่ายภาพจุดชมวิวอันแสนงดงาม และเติมเต็มไดอารี่การเดินทางด้วยความทรงจำอันล้ำค่าที่ได้มีร่วมกับพวกเขา เมื่อผ่านเส้นทางต่างๆ จะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงการ์ดกิจกรรมระดับ R ฟรี และบทพูดของตัวละครนำชายแต่ละคนด้วย!

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis จะตั้งอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Stellis โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความหน้าใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งจะได้ไขปริศนาหาความจริงของคดีต่าง ๆ ด้วยการสืบสวนและอภิปราย เมื่อความมืดที่แฝงตัวอยู่ได้ปรากฏตัวในที่สุด อำนาจที่ชั่วร้ายที่คอยคุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อยๆ เผยให้เห็น ตัวละครชายทั้งสี่ที่มีบุคลิกต่างกันไป ซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสืบสวน NXX จะให้การสนับสนุนตลอดการผจญภัยของคุณ ด้วยการสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความร่วมมืออย่างใกล้ชิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเบ่งบาน

กิจกรรมจำกัดเวลา “Romantic Rail Getaway – Witness to Love and Promises” จะเปิดให้เข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2021 11:00 น. ถึง 28 พ.ย. 04:00 น. (UTC+9) ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เหล่าทนายทุกท่านจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมทริปเดินทางด้วยรถไฟสู่ต่างดินแดน, นำโดย Luke หรือ Marius – ไม่ว่าจะผจญภัยในแดนกันดารกว้างใหญ่ไร้ขอบเขต หรือทริปป่าฝนสุดสบาย คุณจะได้เป็นคนเลือกเอง

แต่ละเส้นทางของการเดินทางจะมีจุดหมาย 5 แห่ง และรถไฟจะหยุดที่จุดหมายใหม่ในทุกวัน เมื่อใช้ AP ผู้เล่นจะสามารถเช็คอินที่จุดหมาย, ถ่ายภาพที่จุดชมวิว และรับ Stellin, วัสดุเพิ่มเลเวลการ์ด รวมถึงรางวัลอื่นๆ ด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับการ์ดกิจกรรมระดับ R ฟรีหนึ่งใบจาก Luke “Gaze” หรือ Marius “Freeze-Frame” ด้วยการสำเร็จเนื้อหาทั้งหมดในเส้นทางการเดินทางที่เกี่ยวข้อง ข้อควรระวังคือเส้นทางทั้งสองนั้นจะไม่สามารถสำรวจได้พร้อมกัน

ไดอารี่การเดินทางพิเศษจะช่วยให้ผู้เล่นได้เก็บความทรงจำอันล้ำค่าไว้ สำเร็จภารกิจรายวันเพื่อรับ Stellin, วัสดุเพิ่มเลเวลการ์ด และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย! บทพูดการเดินทางของตัวละครเองก็จะปลดล็อกหลังจากสิ้นสุดวันของเนื้อเรื่องเส้นทางการเดินทาง และตัวละครนำชายแต่ละคนจะมีบทพูดรวมทั้งหมด 10 ไลน์

ในช่วงเวลากิจกรรม Shadow of Themis รอบกิจกรรมของ “Romantic Rail Getaway” และการ์ดระดับ SSR ลิมิเต็ดต่างๆ จะปรากฏในอัตราได้รับที่สูงขึ้น การ์ด Luke SSR “Peaceful Place” และการ์ด Marius SSR “Will of the Trees” จะมีอัตราดรอปเพิ่มขึ้น การเชิญชวนแบบไดนามิกของ Romantic Rail Getaway เองก็จะเปิดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนด้วย ผู้เล่นสามารถซื้อบัตรเชิญของ Luke “Marks of the Wilderness” และบัตรเชิญของ Marius “Vacation in the Woods” ได้จากหน้าหลักของกิจกรรม “Romantic Rail Getaway” หลังจากสำเร็จเส้นทางการเดินทางของตัวละครหลักชายที่เกี่ยวข้องแล้ว ผู้เล่นจะได้รับส่วนลดพิเศษด้วย!

“Tears of Themis” ของ miHoYo เปิดตัวบน Android และ iOS ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2021 โดยตัวเกมรองรับภาษาจีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี และมีเสียงพากย์ภาษาจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี เกมนี้ได้รับการจัดเรตอายุ 3+ (สำหรับทุกวัย) บน Google Play Store (12+ บน Google Play Store ประเทศเกาหลี) และ 12+ บน App Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของเกม http://tot.mihoyo.com หรือบน Twitter (@TearsofThemisEN), Instagram (@tearsofthemis_en), Facebook (@tearsofthemis.glb), Discord หรือกดติดตามพวกเราบนช่อง YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์