News

Disney Magical World 2: Enchanted Edition เทพนิยายจะมีชีวิตขึ้นมาบน Nintendo Switch

Disney Magical World 2: Enchanted Edition เทพนิยายจะมีชีวิตขึ้นมาบน Nintendo Switch ลองมารับชมเกี่ยวกับโลกของ Snow White และ Lilo & Stitch ในวิดีโอแนะนำเกมครั้งนี้!

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ภูมิใจนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมบน Nintendo Switch’s™ นั่นคือ Disney Magical World 2: Enchanted Edition, พร้อมด้วยวิดีโอใหม่ที่นำเสนอโลกของ Snow White และ Lilo & Stitch!

ใน Disney Magical World 2: Enchanted Edition คุณจะได้เป็นพลเมืองของแดนเวทมนตร์ที่ซึ่ง Mickey Mouse และผองเพื่อนใช้ชีวิตอยู่! ออกไปเที่ยวกับเพือน ๆ จาก Disney และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายอย่างเช่นการช็อปปิ้ง, สร้างชุด, ทำเฟอร์นิเจอร์, ตกปลา, จัดงานวันเกิด, จัดงานเต้นรำและอีกมากมาย สนุกกับชีวิตในโลกแห่งความฝันของคุณเอง!

*คอนเทนต์ของเกมจะเป็นแบบเดียวกับเวอร์ชัน Nintendo 3DS ที่วางจำหน่าย แต่จะมีข้อแตกต่างบางประการอันเนื่องจากสเป็คของฮาร์ดแวร์

พบปะกับตัวละครกว่า 100 ตัวในโลก 6 โลกที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกของ Disney อย่างเช่น “Frozen”, “Little Mermaid”, “Alice in Wonderland”, และอีกมากมาย! ออกผจญภัยไปกับผองเพื่อน Disney คนโปรดของคุณ สะสมวัตถุดิบเพื่อนำมาสร้างชุดและเฟอร์นิเจอร์, บริหารจัดการคาเฟ่ที่จะมีตัวละคร Disney แวะเวียนมาเยี่ยมเยียน แล้วสนุกไปกับโชว์แสงสีระยิบระยับในโลกแห่งความฝันยามค่ำคืน!

แนะนำโลก

โลก Snow White

บทเพลง “Heigh-Ho” ดึงดูดคุณมาสู่โลกของ Snow White และ Snow White ก็ประหลาดใจที่ได้พบคนแคระทั้ง 7 ในป่า! แต่ไม่นานเธอก็เริ่มเปิดใจและได้กลายมาเป็นเพื่อนคนที่แปดของพวกเขา มาร่วมทางไปกับ Snow White โดยหยิบเครื่องไม้เครื่องมือใน Gemstone Cave ขึ้นมา จากนั้นก็ร้องเพลง “Heigh Ho” ไปกับเหล่าคนแคระ! ทั้งยังสนุกไปกับเกมขุดหาแร่ได้ด้วยนะ!

โลก Lilo & Stitch

ไล่ตาม Stitch แล้วมุ่งสู่ Hawaii, ที่ซึ่งเป็นหน้าร้อนตลอดทั้งปี! สนุกไปกับการเซิร์ฟ, ผ่อนคลายที่สปา, ออกเดินสำรวจรอบเกาะโดยมี Lilo เป็นคนนำทาง แล้วมุ่งคว้าชัยในการแข่งเต้น Hula ไปพร้อมกับ Lilo and Stitch!

Jumba และ Pleakley จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกด้วยนะ! มาช่วย Jumba ในการวิจัยแล้วเขาจะประดิษฐ์ของที่มีประโยชน์ให้คุณ!

แบ่งปันฉากประทับใจของคุณ!

มาถ่ายภาพตัวละครของคุณในท่าทางต่าง ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา! ถ่ายภาพให้มากสุดเท่าที่ต้องการแล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดียกันเลย ♪

*ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อแชร์ลงโซเชียลมีเดีย

มาใช้เวลาในห้วงแห่งความฝันด้วยกัน!

เมื่อคุณหลับตาลงดินแดน Dream Fantasy ก็จะปรากฏให้รับรู้! คุณเองก็เป็นส่วนหนึ่งของโลกแฟนตาซีอันตระการตาได้นะ!

Disney Magical World 2: Enchanted Edition สำหรับ Nintendo Switch™ จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 ธันวาคม 2021 นี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์