News

Genshin Impact เวอร์ชัน 2.3 เปิดตัวในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ในเวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้จะนำเสนอความท้าทายอันดุเดือดบนหิมะ คดีลึกลับที่รอการคลี่คลาย และยังมีโอกาสได้พบกับ Albedo, Eula และคู่หูใหม่ Arataki Itto และ Gorou!

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2021, เซี่ยงไฮ้ – miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้เผยเนื้อหาการอัปเดตของเวอร์ชัน 2.3 ที่กำลังจะมาถึง “ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ” ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 ซึ่นักเดินทางสามารถทดสอบทักษะการผจญภัยผ่านการท้าทายต่าง ๆ ในภูเขา Dragonspine ที่แสนหนาวเย็น ทั้งนี้ก็เกิดคดีสิ่งมีชีวิตตัวน้อยที่หายตัวไปเป็นจำนวนมากใน Inazuma แล้วยังจะได้ทำความรู้จักกับตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้อย่าง Arataki Itto และ Gorou อีกด้วย!

Genshin Impact เป็นเกม free-to-play แบบโอเพ่นเวิลด์ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด โดยปัจจุบัน ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจดินแดนของ Mondstadt, Liyue และ Inazuma สามในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่รอให้ผู้เล่นไปค้นพบ ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!

เวอร์ชัน 2.3 นี้จะมาพร้อมกิจกรรมใหม่ และของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย รวมถึงกิจกรรมตามฤดูกาล “ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ” ที่นักเดินทางจะได้เข้าไปผญจภัยในภูเขา Dragonspine พื้นที่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะอันหนาวเย็นรุนแรงตลอดทั้งปีไปพร้อม ๆ กับ Albedo, Eula และเพื่อนคนอื่น ๆ เพื่อสำเร้จการฝึกฝนความเร็ว, ตามรอย และการฝึกฝนการต่อสู้ ผู้ที่ทนต่อความหนาวเย็นได้ก็จะได้รับรางวัลมากมายรวมถึงอาวุธระดับ 4 ดาวใหม่ “ดาบ – Cinnabar Spindle” และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงยังสามารถสร้าง “ตุ๊กตาหิมะปุ๊กลุ๊ก” ของตัวเองได้อีกด้วย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Inazuma ก็ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน นักเดินทางต้องทำการตรวจสอบการหายตัวไปของสิ่งมีชีวิตตัวน้อยจำนวนมาก และสนุัขลึกลับ เมื่อช่วยสิ่งมีชีวิตตัวน้อยที่หายตัวไป จะได้รับไอเทมขนาดเล็กที่สามารถจำลองรูปร่างของสิ่งมีชีวิตตัวน้อยใน Serenitea Pot ได้อีกด้วย

นอกจากนี้จะมีตัวละครที่สามารถเล่นได้ปรากฏขึ้นในการอัปเดตเวอร์ชันที่จะถึงนี้กิจกรรมอธิษฐานของ Albedo และ Eula จะกลับมาอีกครั้ง และที่จะตามมาคือกิจกรรมอธิษฐานของ Arataki Itto และ Gorou ตัวละคร 5 ดาวใหม่ล่าสุด Arataki Itto เป็นตัวละครที่มีสายเลือดแห่งเผ่าโอนิไหลเวียนอยู่ในกาย เขาเป็นผู้ใช้ดาบใหญ่ มีวิชั่นธาตุหิน พร้อมด้วยเอฟเฟกต์ชาร์จโจมตี “Superlative Superstrength” ที่ไม่เหมือนใคร และเมื่อเขาแปลงร่างเป็น “Raging Oni King” ความสามารถในการโจมตีของเขาก็จะสูงขึ้น ในขณะที่ความต้านทานธาตุ และกายภาพจะลดลง พร้อมกับตัวละคร 4 ดาวใหม่ Gorou ที่เป็นตัวละครที่ถือครองวิชั่นธาตุหินเช่นเดียวกัน แต่เป็นตัวละครที่ใช้อาวุธธนู เขามีตำแหน่งเป็นนายพลแห่งเกาะ Watatsumi กับความสามารถที่เมื่อในทีมมีตัวละครที่มีวิชั่นหินมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งนำประโยชน์มาสู่ตัวละครที่ต่อสู้อยู่ในปัจจุบันได้มากขึ้น ส่วนเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครจะถูกเปิดเผยในเควสต์ระดับตำนานของ Arataki Itto และกิจกรรมแฮงเอ้าท์ของ Gorou และ Beidou

ในเกาะ Tsurumi จะมีบอสใหม่ปรากฏตัว นั่นก็คือ Golden Wolflord ที่มีความอันตรายเหนือกว่า “Rifthound” และ “Rifthound Whelp” ซึ่งสามารถทำให้ตัวละครทั้งหมดในทีมติดสถานะ “สึกกร่อน” และจะทำให้พลังชีวิตของตัวละครทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบลดลงอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจโล่ ขณะเดียวกันก็ยังสามารถเรียก “Rifthound Alpha” ออกมาเพื่อมอบโล่ให้กับตัวมันเองได้อีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันความต้านทานหินของมันจะลดลง แต่ความสามารถในการโจมตีจะเพิ่มขึ้น

Genshin Impact เวอร์ชัน 2.3 จะอัปเดตในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2021 รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์มือถือ โดยผู้เล่น PS4 และ PS5 สามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน PlayStation™Store, ผู้เล่นบน Android สามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play, ผู้เล่นบน iOS สามารถดาวน์โหลดผ่าน Apple Store และผู้เล่นบน PC สามารถดาวน์โหลดผ่าน Epic Games Store หรือเว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact (genshin.mihoyo.com) ได้ฟรีทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์